extra hour.

4.7K 203 11
                                    

lee seokmin vừa ngủ dậy.

đầu bù tóc rối, mắt lim dim đớ đớ đần đần chưa tỉnh ngủ, tay theo thói quen vò đầu, lười biếng không chịu mở mắt.

duy trì trạng thái loạn thần được một lúc, đến khi cảm thấy phía dưới có hơi ướt ướt, seokmin mở to mắt đổ mồ hôi, từ từ cúi xuống.

bỏ mẹ rồi.

cậu mộng xuân.

seokmin tá hỏa chạy vào nhà tắm. trông thấy nguyên một mảng quần ướt đẫm tinh dịch, mặt đen xì.

thế mà lại mộng tinh.

cái thân hai mấy năm chưa từng được nắm tay con gái lần nào, vậy mà lại mộng xuân nguyên một đêm. lại còn là với một người đàn ông.

ừ, đàn ông. không phải một cô gái xinh đẹp nào cả.

seokmin mơ hồ nhớ lại khung cảnh rời rạc trôi nổi trong miền kí ức.

trong mơ, cậu đang ôm trọn lấy một vòng eo mềm dẻo đặt lên đùi, thân dưới không ngừng thúc mạnh vào bên trong mị thịt nóng ẩm đang kịch liệt hút lấy người anh em. cảm nhận từng cảm giác sung sướng của tình dục lan toả qua từng thớ cơ, từng tế bào trên cơ thể, đan xen là những âm thanh rên rỉ nỉ non như mèo của người phía dưới.

giấc mộng chân thực đến nỗi tay cậu vẫn còn vương vấn xúc cảm mềm mại đến từ vòng eo dẻo dai. và gương mặt người kia từ từ hiện ra trước mắt cậu.

là vị sếp đáng kính của cậu- hong jisoo.

đầu óc cậu sang chấn, cơn buồn ngủ còn sót lại biến đâu mất tăm, hai mắt mở to, miệng há hốc vì sự thật trước mặt.

mơ thấy sếp cùng mình làm chuyện ấy thì nên làm gì, online chờ gấp.

cậu bồi hồi nhớ lại cảnh tượng kích tình, sếp ngồi trên đùi cậu mặt đối mặt, bàn tay rắn chắc chế trụ vòng eo mềm mại. cậu trông thấy được bản thân yêu chiều vuốt ve người kia tựa trân bảo, không ngừng xoa xoa gương mặt trắng nõn ửng hồng vì tình dục lấm tấm lệ, phía dưới thì vẫn điên cuồng luân động, thúc thẳng lên trên như muốn đem người kia khoá chặt. tiếng rên rỉ cầu xin quanh quẩn bên tai chẳng khác nào mật ngọt cổ vũ cậu làm mạnh hơn.

"cái đệt." người anh em phía dưới phiêu du theo tâm trí thằng chủ mà rục rịch cương lên, báo hại seokmin dội nước lạnh kiêm giặt quần thêm một lần nữa.

phải một tiếng sau cậu mới xong, đặt mông xuống ghế sofa, mở tách lon nước ngọt nốc một cái bay nửa lon, thoả mãn thở hắt một tiếng dài.

nghĩ ngợi lâu lắc vì sự tình kì lạ đến nỗi sắp trễ giờ còn không biết.

khoan từ từ đã...

sắp trễ ?! lee seokmin tá hoả nhìn đồng hồ đã 7h40, còn 20 phút nữa là đến giờ làm và từ nhà cậu đến đấy tầm 5 cây, phóng bạt mạng cũng chỉ 5 phút nhưng tầm giờ này chính là đỉnh cao của tắc đường.

ừ bỏ mẹ rồi, muộn chắc.

cậu vội tu nốt lon nước, vắt chân lên cổ ngồi lên con xe máy yêu quý lạng lách đánh võng như tay đua F1.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ