king.

3.3K 187 4
                                    

note: seokmin lớn hơn jisoo. hy mới tập tành viết cổ trang nên vốn từ chưa cao ạ,mong mọi người thông cảm. tui không biết xưng hô kiểu gì nên vẫn giữ nguyên anh-em.

***

đại điện vàng son chốn cung đình nay lại ngập máu đỏ.

đế vương một thân hoàng bào diễm lệ , vẫn là cái phong thái ngạo nghễ liếc nhìn thiên hạ, chỉ khác trên người loang lổ máu đỏ.

ngài dương dương ngẩng đầu, hai mắt nhìn thẳng tên phản thần đang kề kiếm vào cổ mình, ánh mắt lãnh khốc xem thường.

"quả thực là hoàng đế, kề cận cái chết vẫn có thể anh dũng đến vậy, một chút sợ hãi cũng không có." hoàng đế nghe vậy chỉ nhếch mép cười, lên tiếng giễu cợt.

"sống chết có số, ta dù sao cũng tuổi già sức yếu, sớm phải cưỡi hạc về trời. nhưng hoàng huynh quả thực khiến ta mở rộng tầm mắt, nhanh như vậy đã muốn tiễn ta. ngươi thật sự nghĩ, giết ta rồi thiên hạ sẽ thuộc về ngươi? " phản thần kích động, dứt khoát một kiếm đâm xuyên cổ họng hoàng đế. máu đỏ phun ra nhuộm đỏ đại điện.

hắn dửng dưng nhìn vị hoàng đế ngã xuống, máu từ vết đâm tuôn ra như suối, tắm đỏ đại điện.

"đất nước này, ngày mai sẽ có một hoàng đế mới." hắn ung dung đạp lên thi thể lạnh lẽo của đế vương, ngồi lên bản toạ hắn mong mỏi bấy lâu. ước nguyện một đời của hắn nay đã thành hiện thực.

"tranh giành với ta, hoàng đệ, kết cục của đệ vốn là như vậy. người duy nhất xứng đáng với hoàng vị, chỉ có thể là ta- đại hoàng tử hồng thiệu huy này."

***

hồng trí tú năm đó mới chỉ năm tuổi, tận mắt chứng kiến phụ thân bị giết.

hiện thực tàn nhẫn chốn cung cấm, ta sống ngươi chết, huynh đệ tương tàn, tranh quyền đoạt vị không từ mọi thủ đoạn, hồng trí tú lần đầu thấy được vào độ tuổi đẹp nhất.

giây phút người thúc thúc ruột hồng thiệu huy mà hồng trí tú coi là thầy, hết mực kính trọng một kiếm giết chết cha mình, hồng trí tú thực sự chết tâm.

sinh ra ở hoàng cung chính là một cái bi. tình cảm thân sinh đứng trước quyền lợi tiền tài tức thì đều tan biến.

trí tú, muốn trở thành hoàng đế, muốn ngồi vững trên ngai vị này, con phải buông bỏ cái tâm.

bởi hoàng cung vốn dĩ là một nơi đẫm máu.

ngày tân đế đăng cơ, khắp đất nước một vẻ tráng lệ, pháo hoa ngập trời, chỉ duy có tâm vị hoàng tử nhỏ là cháy bùng lửa hận.

***

"ngươi..! ngươi là.." hoàng đế nhất thời không kịp trở tay hứng trọn một kiếm từ ám vệ, hai mắt mở to đầy ngạc nhiên nhìn kẻ đang ung dung đứng giữa đại điện vàng son thưởng thức dáng vẻ chật vật của ngài.

"hoàng thúc, ta chính là đích tử của tiên đế, hồng trí tú- cháu của người." thiếu niên dửng dưng đáp.

lý thạc mẫn chẳng màng đến kẻ sắp chết dưới chân, chầm chậm tiến đến vị hoàng tử đang cao cao tại thượng ngồi trên ngai vàng.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ