yoon jeonghan liếc nhìn đứa bạn thân của mình một cách khinh bỉ khi anh chắp tay van nài người bạn đưa ra lời khuyên về quà cáp.
"thế giờ cứ tặng nó cái gì nó thích ý, quà thì chỉ đến từ cái tâm thôi chứ."
jeonghan một tay ngoáy ngoáy cốc nước ép dâu của mình một tay chống cằm mà đảo mắt. hôm nay là 17/2, tức là một ngày trước tiền sinh nhật lee seokmin, tức em bồ của hong jisoo, và nhờ phước đứa bạn thân thân ai nấy lo của mình, cậu đã mất nguyên một buổi tập thiền với thầy từ minh hạo (đừng tin) chỉ để ra ngồi quán nước tư vấn cho nó về quà sinh nhật chuẩn bị tặng bồ yêu.
"nhưng mà ẻm có hết rồi ý, tao chẳng nghĩ ra được cái gì cả.."
hong jisoo chán nản thở dài, cốc nước ép đào trước mặt vẫn còn nguyên.
"ừ ha, với cái loại giám đốc công ty như thằng seokmin thì chắc cái gì nó muốn thì nó đã phải có từ lâu rồi."
jisoo gật đầu như mổ thóc, yoon jeonghan liền mở điện thoại lên bấm bấm tra tra gì đó.
"mày làm gì vậy?"
"top những đồ có thể mua để làm quà cho người giàu."
hong jisoo ngớ người, chồm lên phía trước để nhìn thấy màn hình đang phát sáng của người bạn thân.
"rồi nó bảo gì?"
"hoa tươi. giỏ hoa nhập khẩu, hoa dát vàng 24k, cài áo hình hoa dát vàng 24k, chậu lan hồ điệp dát vàng."
yoon jeonghan tặc lưỡi, ngón tay thon dài mảnh khảnh lướt liên tục trên mặt iphone 14 pro max.
"nhưng mà seokmin đâu có thích hoa?"
jisoo nhíu mày, đã ngồi lại vào chỗ và cầm cốc nước bị bỏ bê hơn 15 phút hút lần đầu tiên.
"à đcm tao xem nhầm doanh nhân nữ, đợi tao."
anh gật gật, rất ngoan ngoãn ngồi uống nước trong lúc thằng bạn bận rộn với việc tra cứu.
"sao? có gì không?"
"toàn đồ cho doanh nhân thôi, hay là mày thử mua gấu bông hay thứ nào đáng yêu cute cho nó ấy, hay đồ tự làm?"
"lần trước t khâu một con gấu bông cho ẻm rồi bị kim đâm vô tay cái ẻm mắng tao quá trời, kêu hong có được làm vậy để tự làm hại bản thân nữa."
hong jisoo phồng phá, hơi lắc đầu.
"sao thằng này nó nhiều chuyện quá vậy, hay móc khóa?"
"không phải đơn giản quá hả?"
"móc khóa dát vàng 24k? đảm bảo cầu kì."
yoon jeonghan cười cợt nhả trước ánh mắt hình viên đạn của bạn mình.
"được rồi được rồi tao xin lỗi, hay sách hoặc thứ gì đại loại thế?"
"trời, seokmin như chết trong đống sách kinh tế của ẻm rồi, giờ mà tặng thêm ẻm thắt cổ tự tử luôn quá."
"thì tặng cái gì vui vui ý, như cổ tích chẳng hạn."
jeonghan hăng máu hí hửng giơ ra mấy loại truyện tranh shopee hiện lên trên tràn cả điện thoại cho jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] seoksoo - concupiscence.
Fanfictionconcupiscence: dục vọng ham muốn đối với người mãi mãi không đủ. warning: lowercase một chiếc series smut của seoksoo, đa thể loại, đa plot :))) được viết ra do cơn vã ke seoksoo 📌📌📌 fic 2 người viết, bọn tui có để tên ở cuối mỗi chap nhe.