series viết pỏn theo rcm :> (1).
hong jisoo cảm thấy dạo này cuộc sống anh hơi bất ổn.
không phải hơi đâu, mà là rất rất bất ổn.
là một tín đồ cuồng phim kinh dị, jisoo sớm đã xem đến mòn mắt đủ thể loại ma quỷ hay ác thần gì đó, nhưng cái thể loại ma quỷ chuyên cốc u đầu thì nói thật anh sống hơn hai mấy năm nay rồi mà chưa gặp trường hợp nào nó như thế này cả.
chính xác là u đầu, jisoo không nói giỡn.
anh luôn cảm nhận được một luồng khí lạnh ngắt lởn vởn xung quanh, như thể có ai đó luôn bám theo anh như một tên stalker, nhưng mỗi khi quay lại thì lại chẳng thấy ai cả. anh vốn chỉ nghĩ cái cảm giác lạnh gáy đó xuất hiện là lẽ thường tình bởi giờ cũng đang là mùa đông, nhưng đến khi ở một mình một phòng cái lạnh đấy vẫn lẩn quẩn bên anh.
tựa như một bóng ma.
ngay khi anh cho rằng bản thân sắp phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/7 thì trên đầu truyền đến cảm giác đau đớn như bị cốc đầu.
nếu chỉ một lần thì đã không nói làm gì, nhưng trong suốt 10 phút tiếp theo anh luôn nhận được cái đau ấy, như thể có cái búa chạy bằng cơm đứng cạnh bên gõ bonk bonk vào đầu anh.
sống hơn hai chục năm trên đời anh chưa từng thấy thể loại ma nào đi gõ bonk bonk vào đầu người ta cả, chưa bao giờ!
may mắn ngoài việc gõ đầu anh thường xuyên thì ma cũng không làm gì quá quắt như là di chuyển đồ vật rồi gõ cửa lúc nửa đêm như trong phim.
nhưng mà cái đầu anh đéo thể chịu đựng mãi việc nó luôn bị bonk bonk đến sang chấn này.
đã thế, con ma cứ canh lúc nào anh đứng gần hay đang tiếp xúc với eunchae - cô em họ mới chuyển từ quê lên seoul để học đại học của anh là tần suất bị bonk đầu càng nhiều hơn.
không những thế cô bé cũng bị bonk giống anh.
con giun xéo lắm cũng quằn, anh biết động chạm vào ma quỷ tâm linh là điều không nên, rằng nếu anh làm bậy thì nguy cơ lên bảng đếm số của anh là rất cao nhưng mà không làm gì thì anh nghĩ con cháu mai sau của anh sẽ không được thừa hưởng siêu trí tuệ của anh mất.
thế là jisoo quyết định dành 2 tiếng call video với yoon jeonghan - thằng bạn thân đang đi hưởng tuần trăng mật với chồng nó bên mỹ . mặc dù lệch múi giờ mấy tiếng đồng hồ nhưng mà tính tám chuyện thì không bỏ được nên đôi bạn thân không ai bảo ai tự động thức dậy sớm mấy tiếng để bắt kịp múi giờ với nhau mà thảo luận.
"ê tao nói thật tao không thể để chuyện này tiếp tục được. nó bonk sưng đầu tao thì mai sau con tao cháu tao đần đi thì sao? gen siêu trí tuệ của tao sẽ bị mai một đi mất."
"ông nói chí phải ông ạ. thôi tao mới tìm được địa chỉ ông thầy bên daegu này uy tín lắm. mày xuống đấy xem sao."
"ê nhưng mà lỡ không tìm được cách giải thì sao? trong phim chẳng phải toàn thế à?"
"ông cứ bình tĩnh, chưa thử sao mà biết. mà giả sử có thế thì mày dùng võ mồm. bạo lực không được thì ta dùng lý lẽ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] seoksoo - concupiscence.
Fanficconcupiscence: dục vọng ham muốn đối với người mãi mãi không đủ. warning: lowercase một chiếc series smut của seoksoo, đa thể loại, đa plot :))) được viết ra do cơn vã ke seoksoo 📌📌📌 fic 2 người viết, bọn tui có để tên ở cuối mỗi chap nhe.