important mission.

4.4K 211 14
                                    

có cho thuốc độc vào cốc cà phê đang uống của kim mingyu và xu minghao cũng không thể ngờ, thằng bạn thân năm xưa luôn lải nhải về ca hát và ước mơ làm idol hàn quốc, nay lại chọn làm giáo viên.

giả dụ mà làm bên kỹ thuật hay thể dục đồ này nọ kia đi, thì không ai nói gì, nhưng đằng này, lee seokmin lại chọn làm giáo viên môn tiếng anh.

"vcl mày có biết twoteen không phải là hai mươi không?" mingyu lắc vai hắn thật mạnh, hớt hải nói như thể seokmin vừa mới làm một chuyện không tưởng. ừ thì không tưởng thật, minghao đứng cạnh cũng đang há miệng to đến nỗi nhét vừa cả nắm đấm tay vào đây này.

"tao biết, đương nhiên là tao phải biết. chuyện quá khứ nhắc lại chi nhiều." hắn dùng vẻ mặt khó chịu đẩy mingyu ra rồi phủi mông trả tiền nước vút qua hai thằng bạn rất lâu rồi mới gặp lại, mingyu trông vẫn còn sợ sệt mà hét với người bạn thân một tiếng.

"mày ơi, nhớ trường cấp 3 cũ của mình viết là p l e d i s nhé."

"bố biết rồi, im dùm."

lee seokmin mặt hằm hằm, hắn thừa biết là quyết định này của mình nghe rất vô lí, dám cá luôn. nhưng mà đã lâu vậy rồi, chúng nó vẫn tưởng mình học kém tiếng anh hả? xin lỗi đi, đây đi dạy hẳn người ta rồi cơ nhé.

để nói về sự lựa chọn này thì, seokmin nghĩ chắc mình cũng bị thao túng tâm lí. đâu chỉ phải bảo là vì sa vào lưới tình với một anh trai làm giáo viên thực tập tiếng anh ở ngôi trường hắn đang theo học cách đây vài năm, mà có quyết định này đúng không. cơ mà nó xảy ra thật đấy.

hắn có tự nể bản thân khi mà leo từ thằng học gần ngu nhất lớp lên top 1 server không á? đương nhiên là có. vì được người vĩ đại nhất vũ trụ đối với hắn là mẹ, đã thuê anh mèo mà hắn đang tương tư làm gia sư cho seokmin, và giúp hắn trở thành học sinh chăm chỉ học tiếng anh số một thế giới. không những thế, điều lee seokmin tự hào nhất chắc chắn phải là ẵm được anh mèo của hắn về nhà.

rất lâu sau đó, seokmin biết là, topic bàn luận về hai thầy giáo tiếng anh của trường pledis có gian tình mập mờ với nhau vẫn luôn là chủ đề nóng hổi hơn hết trên tất cả các diễn đàn, thậm chí còn là otp cho cả trăm học sinh trong trường hóng hint. hắn cười thầm, ai mà biết được hai thầy canon rồi đâu.

seokmin tự nhận là dù ngày xưa không ưa môn học này tí nào, nhưng mà hiện tại thì lại rất đam mê với nghề, kể cả học sinh cũng nói thế. vì đơn giản là chăm chỉ để ngày nào lên trường cũng gặp anh mèo của hắn.

cũng như bây giờ, lee seokmin đang ngồi rất chăm chú soạn bài, để mai còn có bài cho bọn học sinh kiểm tra 15 phút.

đáng lẽ là như thế.

"seokminie, nhưng mà hôm nay là chủ nhật mò." hong jisoo nằm trên giường dính lấy cái gối ôm lăn qua lăn lại.

"em biết, nhưng em sắp có tiết và em đang soạn bài để kiểm tra cho bọn nhỏ." khác với mọi lần gục đổ trước aegyo của anh người yêu, seokmin trực tiếp bỏ qua cục mèo đang giận dỗi trên giường, hong jisoo thấy thế lại càng muốn làm tới.

"nhưng mà anh bị chán áaa." anh kéo dài giọng điệu nũng nịu, đừng hỏi sao seokmin bù đầu với công việc để mai phải lên trường còn anh thì không. mai sẽ có giáo viên thực tập đến dạy, và jisoo thì hiện tại đang quá lười để đến dự giờ cho cái tiết ấy, nên một kế hoạch hoàn hảo đã được định sẵn trong đầu anh mèo của người đang ngồi lù lù trước bàn làm việc một cách chi tiết rồi.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ