novel.

6.5K 277 34
                                    

hong jisoo oặt ẽo nằm trên giường, tay lướt điện thoại đọc vài bản tin nhạt nhẽo thường nhật. vì đang trong thời gian nghỉ phép 5 ngày nên hong jisoo khá nhàn rỗi mà đóng đô ở nhà nằm ngủ hơn nửa ngày đến tận 8h tối mới thức dậy bởi cái bụng đang đánh trống thùm thụp.

"chán quá đi...chẳng có gì để giải trí cả.." mắt mèo ủ rũ cụp xuống, nãy giờ lăn đi lăn lại mấy vòng trên giường tìm trò để chơi mà chẳng có bất cứ cái gì khác lạ so với đám tin tức thường ngày đã đọc và lướt qua đến hàng trăm lần.

bỗng một bài đăng của một diễn đàn văn học hiện lên trước mặt anh, là bài review về một quyển tiểu thuyết tình yêu học đường.

jisoo tò mò bấm vào, dù sao cũng đang chán, chắc là đắm mình vào văn chương mỹ miều như nước chảy hoa trôi là tuyệt vời nhất rồi.

và sau một tiếng cuộc đời để đọc từ chương đầu đến chương cuối thì anh chỉ muốn nói một câu thôi:

anh ổn lắm

ổn đầy bìa.

chuyện hối hận thứ hai trên đời ngoài việc không đánh con đề 52 giải độc đắc tuần trước của hong jisoo là việc đọc cái truyện xàm chó này.

truyện nói về chuyện tình trắc trở giữa nữ chính jiwon và nam thần hoa gặp hoa nở người gặp người yêu của trường đại học sebong -  ngôi trường dành cho cậu ấm cô chiên đài các và những đứa con ông cháu cha ngậm thìa vàng từ bé.

nữ chính vào được đây may mắn dành được học bổng nhờ học lực xuất sắc. vừa tài giỏi lại xinh đẹp, tính cách hiền lành dễ mến nên cô đã thành công cướp đi trái tim của hot boy số 1 trường- lee seokmin, vị con nhà người ta trong truyền thuyết. học giỏi mọi môn (trừ tiếng anh) , gương mặt điển trai nam tính, nhà giàu nứt đố đổ vách, hát hay, nhảy đẹp, giỏi thể thao...gần như mọi từ ngữ hoa mỹ trên đời đều dùng để miêu tả.

vì vậy mà không ít người nảy sinh lòng đố kỵ, bày đủ trò bắt nạt trút giận lên đầu cô gái đáng thương.

treo xô nước trên cửa để khi cô mở ra là nước đổ ào xuống, giờ ăn trưa thì hất đổ khay cơm, thi thoảng ngứa mắt lôi kéo cô ra chỗ khuất mà đánh đập, đổ hỗn hợp bột mì với trứng gà lên mái tóc mềm óng, ti tỉ thứ rắc rối phiền phức đều đổ ập lên người thiếu nữ tội nghiệp.

jiwon không có bất cứ người bạn nào, trước giờ chỉ lặng lẽ sống một mình, mỗi lần bị vậy chỉ biết chịu đựng âm thầm, không một ai đứng ra bảo vệ.

duy chỉ có một người duy nhất yêu thương cô thật lòng là hong jisoo, một trong những học bá chăm chỉ của trường, nhân vật nam phụ cùng tên.

nhân vật này thích thầm nữ chính từ lâu, tuy sở hữu ngoại hình tinh xảo nhưng xuất thân cũng không khá giả gì, vào đây nhờ học bổng xuất sắc giống nữ chính nên cũng thuộc dạng hay bị bắt nạt.

đồng cảm cùng với số phận hẩm hiu của jiwon, anh trở thành người bạn thân đầu tiên của cô, luôn bên cạnh che chở bảo vệ cô khỏi những lần bắt nạt. những lần như thế jisoo luôn bị đám nhà giàu kia hành hạ đánh đập thay phần jiwon, cả người luôn đầy rẫy những vết thương lớn nhỏ.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ