game.

3.9K 209 29
                                    

"a, đm chán chết mẹ."

lee seokmin hằn học trước cái máy tính trong căn nhà trống, đã được ba tiếng kể từ lúc cậu đặt mông xuống ghế và bắt đầu chơi đủ thể loại game rồi.

cậu chống cằm click click con chuột qua lại, ngáp một hơi thật dài. eo ơi nghĩ mà hận, ban nãy đang chơi game đồng đội với hai thằng chí cốt dở, thì đùng cái đã 10 rưỡi hơn, chúng nó bị bồ lôi đi ngủ.

cậu cố kì kèo thêm mấy phút vì đang hăng máu, lại nhận được những quả tin nhắn đầy yêu thương.

min9yu_k
hoi bay ơi, mèo nhà tao giục ngủ òi
thức tiếp có khi tao phải ra nằm ghế sofa nằm đó, tao phải ôm mèo tao mới ngủ được cơ :(((

xuminghao_o
còn tao thì bị bắt đi ngủ nếu không thì tao sẽ phải thức cả đêm đấy :))))
bạn là bạn thân tôi thì bạn phải biết bảo vệ cái mông của tôi chứ?

umk được rồi mấy người có bồ mấy người là nhất.

chỉ khổ cái thân tôi lạc lõng giữa dòng đời bơ vơ này thôi.

seokmin đảo mắt, cậu đã pass qua bao nhiêu thể loại game rồi. cứ hiện lên tên trò chơi là click next ngay lập tức, nãy giờ kể ra cũng nhiều.

hành động, pass. bài bạc, pass. cung đấu, wtf cung đấu? hiểu cái mẹ gì đâu, pass. bắn súng, nãy chơi với hai thằng kia giờ chán rồi, pass. lái xe, ngẫm nghĩ đó giờ cũng làm racing boi thực chiến, bỏ đi. chiến thuật và nhập vai, nghe hay hay, ừ thôi thử cũng được.

click.

vãi chưởng nó ra game zombie hoa hướng dương với cờ vua ạ, ừ chiến thuật đấy rồi nhập vai chỗ nào? thôi thôi bỏ bỏ.

lee seokmin vò đầu bứt tai, không lẽ giờ đi ngủ? nhưng mà chơi chưa có đã mà, mãi mới được ngày thứ bảy xả hơi.

cậu lắc đầu, quay trở về với màn hình máy tính, vẫn quy trình lặp lại của việc thấy game nào là pass game đấy. cái việc tìm game nó cũng phải hơn 30 phút rồi mà rốt cục với chẳng có cái nào nào ưng ý cả.

seokmin ngáp nốt một cái thật to, dặn lòng mà thêm năm phút không tìm thấy quả trò chơi nào hợp con mắt nữa thì thôi đấy, tắt máy đi ngủ, đúng là niềm vui của người ế. 

đang chưng hửng chuẩn bị sleep rút dây, thì một cái bìa của một con game khiến cậu phải nán lại nhìn đôi chút. ngoài bìa là một cậu trai mặc đồ cosplay hầu gái, mái tóc đỏ rực nổi bật làm tôn lên làn da trắng nõn nà ẩn sau lớp khăn che mắt đen tuyền.

ủa má ơi seokmin thề là 24 năm sống cậu là sì trây chính thống, thế quái nào mắt dán vào quả bìa kia được có mấy phút mà thằng anh em ở dưới đã rục rịch như thế này rồi?

ừ thế thôi để giải quyết thắc mắc thì phải ấn vào chơi vậy. chỉ để giải quyết thắc mắc thôi.

cậu nhấn chuột vào cái bìa đó, ngay lập tức giao diện của trang game hiện ra.

chào mừng đến với lujuria, trước tiên, hãy nói cho chúng tôi biết nếu bạn đã đủ 18 tuổi nhé?

ở dưới hiện hai cái thanh yes or no.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ