swimsuit.

4.1K 186 6
                                    


note: pỏn từ giấc mơ của nqa nhma hy phải là người viết (?) (duoc toi tat ca la tai toi)

ban đầu shot này vốn ngắn nma mn thích plot dài nên toi đã kéo dài ra một chút..=))

***

hong jisoo nằm dài trên giường, tay cầm quạt tay làm bằng nan tre tồn tại từ bao thế hệ nhà anh đến tận bây giờ phe phẩy cho bớt nóng. ngoài trời đang là xấp xỉ 40 độ, giờ ai bảo anh bước chân ra khỏi phòng thôi anh đấm cho chết mẹ đi chứ nói gì ra đường hoà nhập cộng đồng.

"trời đã nóng còn mất điện nữa." jisoo tự hỏi bản thân luôn cống nạp tiền điện đầy đủ cho bên điện lực mà sao có thể lựa cái ngày phong thuỷ thiên thời địa lợi nhân hoà này để cắt điện. giờ anh chẳng khác gì cái cục than mới từ lò nung ra, nóng hầm hập đụng là múc cho bay màu.

nhiệt độ bên ngoài tăng cao dẫn đến nhiệt độ trong người cũng thế, jisoo đang lim dim muốn chợp mắt cho quên đi thực tại vài giây thì điện thoại đổ chuông, anh cố phớt lờ nó tiếp tục nhắm mắt chill chill nhưng nó vẫn không biết điều reo thêm chục lần nữa.

"tổ sư cha thằng nào trời đã nóng còn gọi điện làm phiền người khác, rảnh thì ngậm cái mồm lại để tao ngủ!" đầu dây bên kia ngơ ra một lúc, rồi truyền vào tai anh là tiếng khóc rưng rức oa oa chít chít như chuột.

"huhu, jisooie mắng em..jisooie hết yêu em rồi đúng không?!!!" anh giật bắn mình, bỏ mẹ mắt quáng gà không kịp xem ai gọi đã vội bắt máy chửi em chồng mới cưới một tháng.

"ơ..seokminie đấy à..anh xin lỗi màaa, tại anh đang ngủ mà cứ có..thôi, ngoan đừng khóc nữa. anh thương thương" seokmin sụt sịt vài tiếng rồi cũng thôi khóc sau khi deal with được với mèo nhà tối nay cuộc yêu thêm một tiếng nữa.

"bé ơi, chả là mình cưới được một tháng rùi á mà mình chưa có dịp đi đâu gì hết..hay là cuối tuần này mình đi du lịch nha."

"thế minie muốn đi đâu nèe"

"mình đi biển nha-

"mình rủ nhà jeonghan đi cùng nha minie, càng đông càng vui mà." lời chưa dứt seokmin đã bị mèo nhà mình chặn miệng.

"nhưng..-

"chốt vậy nha, để anh báo tin cho jeonghan." jisoo hớn hở cúp máy bấm gọi cho thằng bạn thân, để lại em chồng nhỏ hoá đá với tiếng tút dài.

"nhưng mà em muốn tụi mình đi trăng mật mà sooie..." seokmin mếu máo khóc không thành tiếng, chỉ biết chiều theo mèo nhà mình chứ nào dám cãi, cãi là đi đời ngay.

và thế là tuần trăng mật trong tưởng tượng của cậu nhanh chóng hoá thành hư vô với sự xuất hiện của hai người anh 95line.

***

vừa đặt chân đến nơi là cặp evil twin kia bất chấp hình tượng mà phóng vào homestay với tốc độ sánh ngang với tốc độ săn sale shopee của chủ sốp. chỉ khổ seungcheol và seokmin tay xách nách mang đống vali khệ nệ đi đằng sau.

"ê biển kìa mày ơi, đẹp vãi chốc ra chụp mấy bức đi."

"nhớ chụp đẹp còn edit capcut giật giật cho tao."

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ