heat.

3.9K 234 31
                                    

a/n: plot là không có plot ặ =)))))))

...

"ha.."

"sao đấy, quên mất mình đang ở chỗ nào à, sao lại không uống thuốc." jeonghan lo lắng nhìn người bạn thân thở hồng hộc, vuốt dọc sống lưng để anh lấy lại bình tĩnh.

"tao.. quên mất.." jeonghan cũng đến chịu, bó tay luôn. cũng may ban nãy đã kịp kéo tay jisoo ra chỗ xa hơn, chứ để ngoài sân golf kia chỉ toàn alpha mà ngửi được mùi của omega thế này thì anh không dám tưởng tượng cái gì sẽ xảy ra nữa.

jeonghan ngó nghiêng xung quanh, lờ mờ thấy được chỗ để dụng cụ không có ai, liền chỉ tay để jisoo đi vào trong đó. dù không biết có ích gì và cơn phát tình nó sẽ hành cơ thể omega như thế nào, nhưng ít ra là sẽ không mang rắc rối cho những người khác.

"chết tiệt.." cả người jisoo nóng bừng, buộc anh ngồi bệt xuống sàn nhà để chịu đựng được cơn hứng tình.

sao mà hong jisoo lại quên mất kì phát tình của mình sẽ đến và không thèm uống thuốc chứ nhỉ. biết là có nhét vào mấy viên giả alpha rồi, nhưng đúng là không nên chủ quan mà.

sân golf là nơi chỉ những người có cấp bậc từ alpha trở lên, hoặc là omega nếu đã được đánh dấu, nhưng trường hợp này rất ít. nên đương nhiên omega trong trắng như jisoo thì không được phép vào. và sao bây giờ anh lại có mặt ở đây á?

thì là lách luật chứ còn gì nữa.

anh đã nằng nặc năn nỉ thằng bạn omega (đã được đánh dấu) của mình là yoon jeonghan cho đi làm tệp đính kèm ngày hôm qua ngay sau khi vừa được bạn trai alpha của jeonghan mời đi. thì biết là có hơi phá đám và bên đó phải bao anh nhưng mà đam mê trải nghiệm cuộc sống của người giàu thì làm sao mà bỏ được, huống hồ gì chúng nó còn gật cái rụp đồng ý cho đỗ nghèo khỉ đi theo. chỉ là không ai ngờ được việc này sẽ xảy ra thôi.

và jisoo cảm thấy quyết định hôm qua là sai lầm lớn nhất trần đời. nếu không thì anh đã không phải chịu đựng cảnh dằn vặt như thế này.

hong jisoo vội vã lấy hai chân mình chà mạnh sát vào nhau, nhưng thế vẫn không thể đủ để làm giảm bớt cơn rạo rực, nên anh thà vứt quách đống quần áo dư thừa trên cơ thể để tiện dễ bề làm việc. thật may là jisoo không quá mảnh mai so với một omega, nên không có ai nghi ngờ gì anh cả, nhưng jisoo chẳng thích cái may nào chút nào. giờ thì anh phải vật vã một mình ở đây thay, và anh thì cảm thấy mình thà bị phạt còn hơn là chịu cái cơn bức bối này.

"ưm.. ư.. chết tiệt.." một tay jisoo sục phân thân đỏ hồng, một tay còn lại lần mò ra phía sau dùng hai ngón tay để thoả mãn chính mình.

có vẻ không ăn thua cho lắm, nên hong jisoo đã cố gắng để làm mạnh hơn, và kết quả đổi lại là chỉ thấy anh rên to hơn thôi chứ chẳng thấy bớt ngứa ngáy tí nào.

"ah..." omega ngậm chặt cái áo mình cởi ra để ngăn chặn tiếng rên rỉ, tay liên hồi ra vào mô phỏng động tác làm tình bên dưới nhầy nhụa. thật ra thì jisoo khá kỹ tính nên chưa bao giờ phải chịu cơn dày vò của cơn phát tình, nên chính xác là kinh nghiệm thủ dâm của anh bằng không, tất cả những gì anh làm chỉ là theo bản năng thôi.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ