ice cream.

3.9K 203 25
                                    

a/n: tui để hai ổng bằng chủi (?)

a/n: tui để hai ổng bằng chủi (?)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhấn f để sự việc trên kh xảy ra

cộng tất cả ngày sinh của tụi tui với shua với kyeom chia 4 thì nó ra 22 nên đăng hnay =)))))))))) kekeke

...

"vãi? mày với jisoo hẹn hò được ba năm rồi? vãi chưởng sao đó giờ không nói? để tao còn biết tao xin cách tán nunu đáng iu nhất thế giới của tao." kim mingyu cười hề hề vòng tay qua người bạn chí cốt, liền bị hắn mặt đen thui thùi lùi vứt cái cánh tay lực lưỡng trên vai ra.

"có hỏi đéo đâu mà nói. nóng bỏ mẹ tránh ra dùm coi."

"thôi nào bạn hiền, có cách nào chỉ đi, cho bạn thân mày còn có bồ chứ." mingyu vẫn nhoi nhoi bên cạnh đu trên tay seokmin như mấy gái bánh bèo, hai mắt hắn giật giật đạp cho tên to xác kia một cái.

"mày bỏ cái tật sáng trưa chiều tối nhắn tin "nunu ăn cơm chưa" là kiểu gì wonwoo cũng đổ, giờ tránh tao xa xa để tao còn đi về với bồ tao."

"sao thằng này hôm nay nó cục tính thế nhỉ? hạo hạo oi seokmin nó có bồ từ ba năm trước rồi kìa huhuhu. nó bỏ anh em mình từ ba năm trước rồiiii."

seokmin đảo mắt, không đặt một mingyu đang bù lu bù loa với minghao vào tròng mà một mạch đi về. con mèo nhỏ ở nhà của hắn chắc vẫn còn đang cảm thấy có lỗi lắm.

nói một chút về mèo nhỏ, bạn bé tên là hong jisoo, lớn hơn hắn một tuổi nhưng mà do là người nước ngoài nên học chậm một năm.

seokmin gặp jisoo lần đầu hồi năm lớp 12, em học cùng lớp học thêm toán với hắn.

vì lớp có những buổi học khác ca, nên phải đến ba tháng sau seokmin mới được dịp nhìn thấy bạn bé. thật ra cũng bùng binh lắm mới tới được với nhau, vì hồi đầu cả hai tiếp xúc thì như chó với mèo, gặp đâu là chửi, gặp đâu là tránh.

hồi đó jisoo là người ngoại quốc chuyển về, tính tình cũng có chút hướng ngoại, nên nói khá nhiều, còn seokmin thì ngược lại, hắn chúa ghét những người nói nhiều. quy chụp lại thì hắn không hề ưa hong jisoo.

nhưng đời mà, không bất ngờ sao được, sau vụ học cùng lớp học thêm toán thì vô năm học jisoo chuyển vào lớp hắn, vớ vẩn thế nào lại biến thành bạn cùng bàn. mà bạn cùng bạn thì 90% kiểu gì cũng bén bén rồi, thế là bén kết luôn cái tơ duyên.

quay trở lại với hiện tại, seokmin đã giận jisoo được hẳn ba ngày, là ba ngày đó!! nguyên do là bạn bé cho hắn leo cây tận 2 tiếng điểm hẹn vì yoon jeonghan kéo em đi tâm sự tuổi hồng. đã thế lúc hắn nhìn thấy lại còn ngó lơ.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ