"meo~"
"anh jeonghan, đây là?.." lee seokmin mơ hồ nhìn con mèo trong lòng người anh trai trước mặt, nó có vẻ không thích anh ấy cho lắm, bằng chứng là hành động cào cào với tay của jeonghan suốt.
"con mèo của jisoo, nó nhờ anh trông hộ mấy ngày để nó đi phượt, nhưng mà mấy ngày nay seungcheolie nhà anh lỡ tay đặt mấy cái vé bay nước ngoài òi, hong có thời gian rảnh đâu. lại thấy chú em đây khá rảnh rỗi, lại còn là hàng xóm lâu năm kiêm thanh mãi trúc mã của jisoo nữa, nên chắc cũng ok, jisoo chắc cũng tin tưởng mày thôi, cố lên."
jeonghan đảo mắt khi nói vế đầu, rồi biến thành ánh mắt đầy nhiệt huyết, thậm chí đặt tay lên vai cậu chắc nịch khẳng định cho phần còn lại của câu nói về jisoo. seokmin ú ớ đưa tay ra nhận con mèo, chưa đầy hai giây cúi mặt ngửng mặt thì jeonghan đã biến đi đâu mất, hàng ngàn dấu hỏi chấm hiện ra trong đầu.
bộ ảnh là super sonic hay gì trời?
seokmin đóng cửa, lững thững đi vào nhà với đôi mắt dán chặt vào em bé mèo trong lòng. thật ra cũng khá xinh, lông vàng nhạt với hai chiếc tai mèo cụp xuống rất đáng yêu, vừa nãy nhìn nghịch ngợm với anh jeonghan thế thôi, chứ ở trong vòng tay cậu một cái là lại nín thinh ngay, vậy có phải là do mình hợp mệnh không nhỉ?
cậu tự cười như thằng ngốc khi nghĩ tới đó, nghe thông tin từ mạng bảo mấy con mèo này chảnh lắm, thuần phục được nó coi như đấng luôn rồi đó, vậy là mình có thành tích thật.
seokmin đặt em bé mèo xuống giường, đầu đặt lên hai tay nhìn chằm chằm bạn bé.
"kì lạ thật, không biết có phải do là mèo của anh jisoo không mà nhìn bạn y hệt anh luôn, mắt mèo xinh như anh jisoo nè, miệng mèo nhìn cũng xinh như anh jisoo nè, nói chung là nhìn phát là liên tưởng tới anh jisoo luôn đó."
à mà nhắc tới anh jisoo, ảnh có nuôi mèo hả? sao sang nhà ảnh chưa thấy bạn này bao giờ ta? cũng không thấy anh jisoo nói gì vể chuyện ảnh có việc không ở nhà nữa, bình thường anh luôn luôn nói với cậu mà nhỉ?
lee seokmin mang đáy mắt hơi chút nghi ngờ nhìn bạn, nhưng bạn mèo chỉ vừa mới meo lên một tiếng, cái sự dễ thương quá mức này khiến bao thắc mắc của cậu bỗng nhiên bay đi đâu hết không còn xót lại gì.
"meo~"
bạn mèo vàng dụi dụi đầu vào bàn tay to lớn của seokmin lúc cậu vừa vươn tay ra xoa đầu bạn, seokmin cảm giác mình sắp bị tan chảy thành vũng nước, sao có thể có một loài động vật cuti như thế này tồn tại được nhỉ.
thiệc là ki óp tà.
"à, bạn ngồi đây chút nhé, seokmin phải đi mua đồ, suýt quên mất. sẽ mua cả hạt mèo cho bạn nữa nhé." đang mân mê cái đệm mèo êm ái thì hiện thực vả cho seokmin một cái đau điếng, chuẩn bị đến giờ cơm rồi.
sau khi chào tạm biệt seokmin bằng một cái vẫy chân và tiếng meo meo, bạn mèo vàng vật vã nằm dài xuống giường.
giống anh jisoo cái gì mà giống, tao là hong jisoo hàng real đây thì làm sao mà không giống được?
ôi nhắc đến lại tức, jisoo cau có khi nghĩ tới cái bản mặt cười cười vô cùng nguy hiểm của người anh em chí cốt j giấu tên nào đó, vì nó mà anh từ thanh niên trai tráng 1m77 đẹp trai phong độ gentlemen nhìn như stop (nhún) vậy mà lại hoá thành một con mèo. phải rồi, là một con mèo đó!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] seoksoo - concupiscence.
Fanficconcupiscence: dục vọng ham muốn đối với người mãi mãi không đủ. warning: lowercase một chiếc series smut của seoksoo, đa thể loại, đa plot :))) được viết ra do cơn vã ke seoksoo 📌📌📌 fic 2 người viết, bọn tui có để tên ở cuối mỗi chap nhe.