Chapter 15

188 6 1
                                    

"Gagi! Ang laki!"

"What the fuck is that, Crim? Stop that!"

"Oh, gosh! Crim, keep that away from me!"

"Tanginang hotdog 'yan!"

My eyes were widened because of the video playing on Crim's phone. I was beyond petrified!

We were searching about a formula we're arguing about earlier. Naisip namin na i-search na lang kung ano ito but the freaking ad of a porn website popped up and we accidentally clicked the play button! Now, I was frozen in my seat while the both of them just freaking watched it!

"Gago, ang hilig nila magreklamo sa maitim na singit ng babae tapos ang itim pala ng mga betlog nila." Crim said as she examined the man from the video. Nilapit pa niya ang phone sa mukha niya!

Si Misha ay namumula pero natatawa habang nanonood. Habang ako ay nanigas at natulala na lang pero ang kabog ng puso ko dahil sa napapanood ay kasing lakas ng kulog kapag may bagyo!

"Hi, girls!"

Bati sa amin ni Brielle. Binaba agad ni Crim ang phone niya at ngumiti sa bagong dating.

"Hi! Ang aga mo, ah!" Bati ni Crim kay Brielle na parang wala lang.

Brielle narrowed her eyes at us. "Ano 'yon?"

"Oh, it's nothing! Just a girl thing!" Misha chuckled nervously.

"Kung girl thing, sama ako!"

"I think...That's a bad idea, Brielle." I uttered slowly and softly.

Maaga kami nakarating sa classroom. Sumabay sa akin sila Misha and Crim kaya kaming tatlo pa lang ang nasa classroom. Plus, Brielle.

Well they knew about my letter giving routine to Ryder so they insisted on accompanying me. Alam din naman nila ang mga binibigay ni Ryder sa akin kaya okay lang samahan nila ako kahit nahihiya ako na alam nila.

"Nasaan ang boyfriend mo? Ikaw lang mag isa pumasok." Crim said while still gripping her phone on her desk. Magkakatabi kasi kami. Nasa upuan ako ni Ryder, habang sila Crim and Misha ay nasa upuan ko at ni Seanna.

"Walang professor sa class namin kanina, eh so it's kind of our free time kaya napaaga kami. Plus, hinatid ako nila Coma dito. Bibili raw sila ng pagkain, sabi ni kuya." Brielle informed us while dragging her chair near us.

"Oh, okay. Lapit ka pa." Crim said to Brielle. Pinatabi niya pa sa amin si Brielle kaya magkakatabi kami.

Crim freaking decided to continue watching the video.

"What the hell, Crim!" Brielle laughed, sumabay si Misha sa tawa niya.

"Gagi, training grounds 'to!" Crim said then she paused the video to examine the man's body again.

"I can't watch anymore." I covered my eyes. Kanina pa kasi ako natulala sa video. Ganon pala 'yon! I blushed at that.

I peeked through my fingers to slowly see the video. My eyes widened by the sound of moans kaya napatakip ulit ako ng mata!

"You know, you're like the girl version of kuya but more tame." Brielle said to Crim while laughing.

Misha snorted. "Crim is so far from being tame. Mas makulit pa nga ata 'yan kaysa kay Galen!"

Binatukan siya ni Crim bago patuloy sa panonood.

Inalis ko na nga ang takip sa mga mata ko at huminga nang malalim bago tingnan ang video. Nakakapanghina pala kapag nagkakaroon ka ng hiya at ilang! Lalo na dito! Ganito pala ang mga scenes na linalaktawan ko sa pagbabasa ko! It's so freaking obscene!

P.S Always and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon