Chapter 29

229 7 0
                                    

"Bella, please. I miss your damn voice. Speak to me, hmm?" Patuloy na panunuyo ni Ryder sa akin. Patuloy din malusaw ang sistema ko dahil sa kanya.

"There's nothing to talk about." I softly uttered as I continued making the nachos. Halos lunod na nga sa toppings ang ginagawa ko.

"Fuck, your voice sounds heavenly."

I bit my lower lip, trying not to notice him. Namula pa nga ang mukha ko kaya mas lalo akong yumuko!

He chuckled before coming near me. He literally evaded my personal space now!

"Bakit ba ako natutuwa kapag galit ka?" Pang aasar sa akin.

"I'm not mad." Depensa ko sa sarili ko.

"Ah, alam ko na. Sobrang ganda mo kasi sa paningin ko. Kahit galit ka, ang ganda mo pa rin." Sabi niya na binaliwala ang sinabi ko.

"Stop it."

"Never."

I finally turned to him and frowned. He gave me a soft smile. I saw how his eyes wandered around my face then his eyes stayed on mine. It felt like he's staring right through my soul that's making me shiver. I returned my gaze to the food I'm making.

"Bella." Patuloy na tawag niya sa akin na parang nangungulit.

"Bella, please."

I pouted as I tried to ignore his pleading voice.

"Bella, your Bear misses you." He uttered slowly in his usual deep voice.

"Galit ka ba?"

Hindi ba halata?!

"No." I answered as I got the grated parmesan cheese to finish off my creation.

Halos mamatay na ako sa pagkalusaw ko dahil sa biglang pag pahinga niya ng baba niya sa balikat ko!

Nakatayo siya sa likod ko at ang dalawang kamay niya ay nasa counter. Kinulong niya ako sa init ng bisig niya na parang hindi na ako papakawalan nito!

This is the first time we have a close encounter like this. Hindi man nakadikit ang katawan niya sa akin pero ang baba ay nasa balikat ko. The warmth he gave is slowly melting this strong girl wannabe.

"Ilang taon ka hindi nagparamdam sa akin tapos hindi mo pa rin ako papansin ngayon." Rinig ang tampo sa boses niya.

Hindi ko siya pinansin at nakatulala na lang ako sa nachos na ginawa ko. Nasira na ata sistema ko!

"May kasama ka pang lalaki sa pag stay mo doon sa Switzerland. Hindi ba ako dapat ang sinusuyo mo, hmm?"

Napapikit ako dahil sa sinabi niya. Hindi ko alam kung nanghihina ako o gustong sampalin siya dahil sa pinapadama niya sa akin!

"Syempre, hindi ko kaya magalit sayo. You've had me fucking wrapped around your little finger since I was a child. Tangina, Bella. I miss you so fucking much." Buntong hininga niya sa balikat ko.

"Hindi mo pa ako na miss, hmm?" Patuloy niya.

Nanatili akong nakapikit habang nagdadasal sa ilang santong sumalangit na.

"Hindi na ako nakapagpigil na lapitan ka kasi ilang taon din kitang hindi nakita. Okay lang naman, 'diba?"

I absentmindedly nodded.

He chuckled and it made his breath touch the side of my neck. Lalo akong nagdasal.

"Hoy! Bawal bold dito! Tangina niyo, ano 'yan?!" Dumilat ako dahil sa pag sigaw ni Galen.

Tumingin lang sa kanya si Ryder na hindi inalis ang sarili sa likod ko. He didn't even remove his chin that was resting on my shoulder!

Nakapamewang si Galen na nakatingin sa amin. He gave us a teasing smile as he watched the scene in front of him.

P.S Always and ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon