Dew ngồi bên cạnh xác chết thối rửa kia, mặc cho Nani với Film la hét bên ngoài, ai bảo để anh bị nhốt trong này. Không trả lời, giả chết, tốt nhất là để cho hai kẻ bên ngoài gào khàn cả cổ đi.
Căn phòng này rất lạnh thậm chí còn tối om, tựa như ánh sáng mặt trời bên ngoài cũng không chạm tới được, thậm chí Dew còn thở được cả một làn hơi trắng giữ không trung. Nếu trong vòng vài phút tới, anh không ra ngoài chắc chắn sẽ chết cóng mất.
" Không định ra đây sao?"
Làn gió thổi mạnh sượt qua mặt Dew, giống như mang theo con dao cứa lên mặt anh một đoạn, máu hơi rướm chảy dọc xuống. Dew ngẩn đầu, một cô gái tóc xõa dãi xuống, trên người mặc một chiếc váy đỏ, cả người lơ lửng trên không. Cả gương mặt của cô ta đều bị biến dạng đi, đầu bị đập thành vỡ nát, mắt rơi xuống một bên. Không phải nói ma cấp cao thì người có dị căn cũng không thấy được sao? Không lẽ con ma này cố ý lộ mặt?
" Chẳng phải ngươi gọi ta ra hay sao? Sao lại run lên thế haha." Cô ta cất giọng, âm giọng lạnh đến thấu xương.
" Chẳng phải do căn phòng này quá lạnh sao?" Dew vẫn nghiến răng, đầu óc dần tê đi một nửa. " Ngươi cũng đáng thương, bị cha mẹ đập đến hình dạng cũng không bình thường."
Ma nữ nghe vậy thu lại nụ cười, cô ta lướt qua lướt lại bên cái xác thối của mình, tròng mắt treo lủng lẳng khẽ cử động.
" Mày biết được gì rồi?"
" Biết gần hết, cha mẹ bạo lực trút toàn bộ lên cô. Và cô... cũng đã nuốt chính họ" Dew mỉm cười một cái, nụ cười châm biếm, đôi mắt âm dương của anh ngoài việc để thấy ma thì chính là còn thấy được toàn bộ quá khứ của con ma đó. " Và cô cũng ăn không ít người rồi."
" Hahaha" Ma nữ đột nhiên bật cười lớn, âm sắc vô cùng quái dị, đầu của cô ta vặn ngược xuống dưới " Thật thông minh...hahaa...nhưng chính vì vậy mới thấy đáng ghét."
Cô ta đột nhiên biến mất, xuất hiện ra phía sau Dew, hất một hất khiến anh không kịp phản ứng mà văng một đoạn, đập lưng vào tường. Còn chưa kịp định hình lại thì cô ta lại định hất tay, lại luồng gió đó, giống như một lưỡi dao sắt nhọn.
Vút!
Dew lộn một vòng, tủ phía sau lại vỡ nát, anh đưa ngón tay lên môi, cắn mạnh đến mức phụt máu, vẽ một kí tự xuống nền đất. Ngay khi lưỡi dao thêm lần nữa phi tới chỗ Dew lại bị thứ gì đó cản " Rắc", thứ bảo vệ đó cũng bị vỡ nát ngay khi cản được lưỡi dao. Nhưng ngay sau đó anh lại bị bóp lấy cổ, đè anh ra sàn nhà. Cái gương mặt chẳng còn hình thù kia lại lần nữa dí vào mặt, thứ con ngươi lủng lẳng đập vào má Dew, cảm giác lành lạnh, nhơn nhớt.
" Hóa ra còn là một thầy cúng quèn. Còn muốn bắt tao?"
Móng của ma nữ cắm sâu lên cổ Dew, một dòng máu đỏ chảy xuống. Cùng lúc đó cánh cửa sổ phòng bị đạp tung.
" Xin chào cô gái." Jane một tay thỏng túi áo khoác, một tay vẫy vẫy. Đôi mắt của cô dừng lại trên cổ Dew, khẽ liếm cánh môi khô khốc của mình. " Máu... ngươi làm thức ăn của ta thảm hại như thế nào này?"
" Mày là ai? Tại sao tà khí lại nồng đến vậy?" Ma nữ lui người, một tay bịt lấy mũi. " Không phải ma.."
" Là bà cố nội mày." Jane cười cợt xuất hiện phía sau lưng cô ta, đạp một cái khiến cô ta đau như gân cốt bị vỡ ra.
" Có thể đụng vào ma... " Cô ta không phải ma sống lâu, hơn nữa chỉ là một con ma nhà làm gì biết được bán hồn như Jane là loại nào, con ngươi lủng lẳng kia run lên nhìn Jane đang liếm đi vệt máu còn sót lại trên cổ Dew. Hóa ra là một con ma phục vụ cho tên thầy cúng quèn. Cô ta cười rùng rợn, muốn lao lên muốn chiến.
"Khự.." Cổ ma nữ bị thắt nghẹn lại, Jane bình thản siết chặt tay, đôi mắt của cô đỏ rực lên
" Nilrathi Sinrachart." Jane gọi tên thật của cô ta, khiến ma nữ phát điên, tà khí trên người tỏa ra dày đặc "Phát điên ta xem?"
" Mau..thả ta ra! Ta sẽ giết hết...khục"
Dew đứng dậy, phủi tay hai ống quần " Jane đừng giết cô ta vội, tôi sẽ đi lấy bình để bắt cô ta." Nhưng anh còn chưa kịp mở cửa phòng thì Jane lại siết cho cô ta hồn phách tiêu tán. " Đừng!" Dew quay lại, đưa tay về trước nhưng không kịp.
" Cô bị điên à Jane, biết thứ đó quan trọng như nào không hả?"
" Thì sao? Không phải thứ nào anh thu cũng được đâu Dew." Jane rũ mắt xuống, không muốn thấy thứ máu kia còn đang hơi rỉ xuống. Dew nhíu mày định cãi lại nhưng mắt của anh lại mờ dần đi tối sầm xuống. Dew loạng choạng gục lên vai của Jane.
---
Bên ngoài, Nani với Film sau khi nghe bên trong vang lên mấy âm thanh của sự va đập, càng nóng lòng hơn. Dew không biết đánh nhau, lại càng không rành bùa chú nào ngoài bùa máu bảo vệ. Nani lo lắng cầm bút lên nhìn lá bùa. Mọi ngày đều nhớ những gì mình viết, nhưng tới lúc cần lại không thể nhớ được gì.
" Tránh ra."
Film đứng phía sau la lên. Nani nghe vậy, liền né sang một bên. Chỉ thấy Film cầm một thứ gì đó giống một chai nước bị chế biến thành một cái molotov, bên trên chai vẽ là một lá bùa màu vàng, là bùa của Nani. Này đó là bùa nổ, cô định cho nổ cửa đó hả?
" Từ từ đã Film!!"
Ầm! Cánh cửa nổ tung, một phần tường thậm chí còn bị đổ sụp xuống. Nói là làm thật, nhưng mà sao lại dễ đổ quá vậy? Nani nheo mắt,ho sặc sụa dưới làn bụi. Không lẽ bùa của anh kết hợp một chai molotov mà nổ mạnh vậy sao?
Bọn họ vào trong, tay phe phẩy trước mặt như thể làm vậy sẽ tan cái khói bụi vậy. Film nheo mắt, thấy Dew gục lên vai của Jane cổ còn bị thương, mắt của cô đỏ rực như hoàng hôn bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewJane/NaniFilm] Ghost
FanfictionĐất nước của sự mê tín, thứ không thiếu nhất là ma và những câu chuyện linh dị. Như vậy mới càng thú vị... Người sợ là bạn, người bắt họ trả về địa phủ là chúng tôi.