Chương 19: Trùng tang (4)

242 64 9
                                    

Chuyện đêm qua còn chưa đâu vào đâu, mấy người trong ngôi nhà lớn chẳng nói chẳng rằng không đi ngủ tiếp nữa. Nasai vẫn còn chưa hoàn hồn, sắc mặt tái nhợt. Nani để ý thấy cổ của cô hiện lên một kí tự cổ xưa đang tan biến dần.

Chiếc xe ô tô màu trắng dừng trước căn nhà gỗ. Một người phụ nữ già nua, trên tay cầm chiếc lọ đồng mạ vàng đã sờn cũ, run rẩy bước đến trước mặt Film và Dew, tạt thẳng thứ nước kì dị lên người họ, mùi tanh nồng, kèm theo thứ chất lỏng màu đỏ từ từ lăn xuống.

" Cái gì..." Film trợn tròn mắt, tay đưa ra nhìn toàn là máu, cô liền lao tới chỗ mụ già kia nhưng bị Nani ôm eo giữ cô lại " Bà làm cái gì vậy hả?"

Dew một tay vuốt mặt, thứ chất lỏng màu đỏ kia chính là máu gà.

" Hai người này đều có quỷ sau lưng.." Mụ ta run rẩy chỉ tay về phía cả hai, nhưng khi ánh mắt nhìn tới Jane ở phía sau, đôi mắt của cô đỏ rực lên, gân xanh hằn trên trán bà ta lại khiếp sợ ngã người ra sau. "Q..quỷ theo cậu nó sẽ giết cậu đó chàng trai.. Nó chính là nguồn cơn mọi tội ác."

" Quỷ ư?" Cả đại gia đình nghe vậy mà nhốn nháo cả lên.

Dew ngồi xuống nhìn mụ ta, bình thản dùng số máu trên mặt anh trét lên vai mụ. Anh hơi cười, chẳng hiểu sao mọi người không ngừng lạnh sống lưng.

" Tôi không hiểu bà đang nói gì cả. Chúng tôi làm nghề bắt ma làm sao có quỷ theo sau được?"

Lúc này anh cũng nhìn sang người mang mụ điên này tới đây, gia chủ nhà thứ ba.

" Mụ bà làm sao có thể nói sai được. Bà ấy có thể nhìn thấy ma quỷ, thường xuyên diệt ma quỷ, nếu không phải mụ bà thường xuyên phải đi khắp nơi. Làm gì chúng tôi đi mời các cậu."

" Nasai chuyện này là thế nào? Ngay từ đầu chúng ta đã bàn trước là sẽ không để người khác can thiệp vào rồi mà?"

Nani quay sang phía Nasai, cô nàng hơi lảng tránh đi ánh mắt của anh. Hình như anh cũng đã hiểu mọi chuyện. Đám người này không tin người thành phố như bọn họ. Nếu vậy ngay từ đầu còn mời bọn họ về làm gì chứ?

" Được nếu các người tin mụ bà như vậy thì chúng tôi sẽ rút."

Nani kéo tay Film đi, anh biết trong người Film có một hồn ma đang cộng sinh với cô, nếu hồn ma trong cô bị máu gà làm ảnh hưởng. Cơ thể cô cũng sẽ suy nhược theo, phải dẫn cô rời đi trước khi đám người này thật sự phát hiện.

Lúc đi ngang qua mẹ con Pam, Nani lại nhìn thấy trên cổ mẹ Pam lại hiện kí tự cổ y hệt Nasai, anh nhíu mày nhưng lựa chọn im lặng.

Dew cũng thở dài một cái, đứng dậy nhưng khi anh quay về phía Jane. Thì một con quạ bay sượt qua mặt cô nhắm thẳng về phía mẹ của Pam, thành công nhập xác bà ta một tay bẻ cổ.

" Á!!!" Pam đứng cạnh chứng kiến cảnh đó thì hét lên, mặt cắt không còn giọt máu.

Cả Dew và Jane đều không kịp phản ứng, đồng hồ điểm vừa điểm mười hai giờ trưa. Jane lao tới chụp lấy con quạ nhưng nó lại hoá thành khói thoát khỏi tay cô.

Jane mặc kệ Dew ngăn cản, cô lập tức đuổi theo. Trùng tang không thể hại người vào ban ngày, e rằng có kẻ đã nhúng tay vào.

Film được Nani đưa về phía nhà tắm, đưa cho cô một chai nước đã được dán bùa.

" Sẽ rửa sạch chứ?" Film hơi mệt mỏi dựa vào tường, mở vòi nước.

" Ừm. Tôi đặt quần áo của cô bên ngoài nhé." Nani đặt bộ quần áo xuống trước cửa nhà tắm cho Film, anh ngồi xuống bậc thềm đợi cô.

" Cảm ơn."

" Á!!!" Tiếng hét của Pam vang lên, Nani đứng dậy linh tính mách bảo có chuyện không hay.

Film cũng nhanh chóng ra ngoài mặc bộ quần áo khác, mặt cô vẫn còn tái nhợt nhưng rất may vết máu đã sạch sẽ.

Cả hai chạy lên cũng là lúc Jane biến mất, mẹ của Pam thì ngã đùng xuống đất, không còn hơi thở. Tất cả như chết lặng không ai dám động vào xác chết kia.

" Đúng là nghiệp báo. Mẹ khai con, con khai dì. Ân oán bao giờ mới xong."

Dew liếc mụ bà đang lẩm bẩm. Bà ta thật sự rất có năng lực, nhìn được Dew và Film không hề bình thường. Lấy được toàn bộ lòng tin của cả đại gia đình này.

" Phải làm sao đây?" Nasai kéo áo Dew nhưng anh vung tay áo, anh  thật sự sắp nổi điên tới nơi rồi, bỏ đi vào trong nhà rửa mặt.

" Đừng hỏi tôi."

Nasai nhìn Dew bỏ đi, cảm giác rất tội lỗi. Cô nhìn thấy cả Nani và Film đứng bên cạnh.

" Xin lỗi...tôi.."

" Không cần xin lỗi đâu." Nani đi tới. " Sống chết của các người không liên quan đến chúng tôi."

Jane đuổi theo đến thôn Khao Chăn, cô nhìn quanh nơi này cỏ mọc um tùm không có lối vào, chỉ có mất căn nhà xập xệ bị dây leo quấn kín. Làn khói kia tới đây cũng tan biến mất.

" Chết tiệt, lại để nó trốn thoát được." Jane vò rối tóc, bực mình đến muốn cắn người.

Tự dưng sống lưng truyền tới một cảm giác lạnh sống lưng, tay của Jane siết chặt lại. Tựa như có mấy trăm con mắt đang nhìn theo cô.

Tà khí dày đặc bao phủ cả một vùng nhưng vẫn không dám tiến lại nuốt chửng Jane cũng không có ý định để cô rời khỏi đây.

Mắc bẫy rồi.

[DewJane/NaniFilm] GhostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ