Chương 24: Đi biển

302 64 3
                                    

Sau một tuần, Film cuối cùng xuất việni, phải nói cô vui cỡ nào. Trên đường cứ hát líu lo mãi.  

" Cô cũng điên quá rồi nhất quyết đi bộ về trong khi có thể nhờ Nani chở." Jane khoanh tay đi bên cạnh Film, thật là bó tay với Film mà.

"..." Film im lặng, không phải cô không muốn được Nani chở về, chỉ là dạo này anh ta hơi lạ, khiến cô có chút không quen không dám động vào. " Không phải cô cũng đang né Dew hay sao?" Một tuần qua, mở mắt thấy Nani nhắm mắt thấy Jane, cô sớm đã chán hai gương mặt thường trực ở bệnh viện này đến chết mất.

" Chuyện đó là chuyện khác." Jane quay mặt đi, rồi đột ngột dừng lại trước một cái bảng quảng cáo về chuyến du lịch biển, màu xanh của biển vô cùng thu hút cô. Film cũng để ý được, cô xoa xoa cằm, trước giờ mình chưa đi biển, Jane là bán hồn thì càng chưa từng. 

" Đi thôi." Film nắm cổ tay Jane lôi cô về. Vừa mở cửa đã cảm nhận mùi thơm nồng nàng của đồ ăn khiến bụng của cả Film và Jane đều sôi sục lên. Cả hai lập tức lao về phía bàn ăn, Film vừa vươn tay định ăn vụng liền bị Nani gõ lên tay.

" Rửa tay đi."

" Xì." Film bĩu môi, rồi quay sang nhìn Dew đang nấu ăn bên trong nhà bếp. " Hai người làm hòa rồi à?"

" Có gây lộn bao giờ mà làm hòa?" Nani đưa tay búng lên trán Film. Đúng lúc Dew mang đồ ăn ra ngoài thì cả hai mới thôi nói chuyện. 

" Nếu Film đã xuất viện thì chúng ta về lại  Băng Cốc thôi." 

Dew nhìn quanh thấy Jane đứng bên cạnh Film thì hơi nhíu mày. Anh có làm gì cho cô giận rồi sao, cả tuần không hề thấy Jane bên cạnh mình, nếu không phải Nani nói Jane túc trực bên cạnh Film anh còn định dùng thuật cấm thêm một lần để hốt Jane về đấy. Đến cả máu của anh, cô cũng không cần nữa.

" Trước khi về Băng Cốc... chúng ta đi biển đi."  Film chống cằm, ra hiệu cho Nani và Dew rồi đá mắt sang Jane " Coi như là thư giãn, dù sao làm việc cực khổ tới mức bán mạng, tôi cũng cần được tắm biển để thư giãn."

" ..." Dew và Nani nhìn nhau không hẹn mà nghĩ tới đây là điều Film muốn chứ không phải Jane. Nhưng mà ý kiến đi biển cũng không tồi lắm. Dew đành gật đầu đồng ý.

" Á cô cho tôi mặc cái gì thế hả Film!!!"

" Đi biển thì phải mặc đồ bơi chứ sao?"

" Nhưng sao lại là đồ cô may hả? Còn cô sao mặc hở thế hả?"

" Cô là bán hồn thì sao mặc đồ bình thường được. Được tôi may cho là phúc đấy. Jane cô đừng chạy nữa, đứt bây giờ."

" Film, đừng qua đây!!!"

" Khụ..khụ.." Dew  và Nani ở bên ngoài sặc hết cả nước, mặc đỏ như trái gấc. Có ai nói với bọn họ là căn phòng của Film không có cách âm không? Mấy câu từ kia thật biết cách cho người ta tưởng tượng bay xa đấy. 

" Trông giống cái nhà hơn rồi đấy." Dew cong môi.

" Ừ" Nani gật gù thừa nhận. Trước đó một tuần, mọi thứ đều nặng nề nhưng có Film và Jane trở về cả hai vô tình náo nhiệt một chút cũng khiến nơi lạnh lẽo này có chút hơi ấm hơn rồi. Nhưng chuyện sau này của cả Dew và Jane vẫn khiến anh lo nghĩ, phải tìm cách vẹn toàn cho cả hai.  

Lần này bọn họ không đi xe, mà cả đám mua vé máy bay. Jane hóa thành dạng mini, cô đòi bám theo Film nhưng lại bị Dew tóm về. Nhìn biểu cảm không tình cảm của Jane, Dew không nhịn được bóp miệng cô thành miệng cá heo, nở nụ cười như hăm dọa.

" Hình như cô rất thân với Film nhỉ? Phản chủ à?"

" Anh ông ược ên en à" ( Anh không được nên ghen à)

" Ghen?" Dew càng cười, Jane liền không nhịn được rùng mình, nhưng với sự cố chấp cô vẫn gân cổ trừng mắt với Dew. Anh liền nhét cô vào trong túi áo dán bùa lên, xem cô chạy đằng trời.

" Dew khốn nạn! Thả tôi ra."  Jane càng quấy, càng vùng vẫy Dew càng bình thản đi vào máy bay ngồi vào chỗ, nhắm mắt nghỉ ngơi. Cô cào cô cấu cô đạp, anh mặc kệ cho cô mặc sức muốn làm gì thì làm. Jane bực mình nhe răng cắn mạnh lên ngực Dew qua lớp áo.

"..." Dew nhíu mày ngồi thẳng người, anh rít lên rồi nhìn xung quanh. Cô gái ngồi bên cạnh anh cũng quay sang nhìn anh như sinh vật ngoài hành tinh. Dew cười trừ " Xin lỗi, tôi vừa mơ thấy chó cắn."

"..." Cô gái lắc lắc đầu, hơi ngẩn ngơ nhìn Dew, nhân lúc Dew không để ý mà dùng điện thoại chụp lại.

Không tới một tiếng, bọn họ đã tới bãi biển HuaHin. Film và Jane liền dắt tay nhau đi tham quan khách sạn, mặc dù cả hai hạn chế nói chuyện với nhau nhưng vẫn thu hút được mấy ánh mắt kì lạ dồn lên. Nani và Dew kéo vali đồ đạc đi lại đặt phòng, nhân viên lại dồn ánh mắt lên hai người và cả Film..

Sau khi được nhận phòng trót lọt, Dew và Nani một phòng, Jane và Film một phòng. Còn chưa kịp ý kiến gì, Film đã lôi Jane chạy ra bãi biển đối diện khách sạn để chơi. Đúng là thời tiết rất đẹp, nắng vàng biển xanh, đông người như vậy cùng tắm biển, quả thật lần đầu cả hai mới thấy được. Jane tròn mắt, hóa ra màu xanh lại đẹp và yên bình đến như vậy.

" Ra biển để tắm chứ không phải ngắm nhé các cô gái." Nani đi tới cởi bỏ áo thun ngoài xong chạy ra biển, không quên lôi theo cả Film đi.

" A. Tôi không biết bơi." 

" Tôi dạy." Nani đảo mắt nhìn về phía Dew và Jane, tạo cho  họ cơ hội riêng tư một chút vậy. 

[DewJane/NaniFilm] GhostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ