" Tên thật cô ta là gì?"
Ngay giữa giây phút quan trọng nhưng lại quên mất điều quan trọng, ba người một tay đỡ trán ngán ngẫm thở dài, chuông nhà thờ bên cạnh đột nhiên rung lên. 12 giờ đêm thời điểm của ma quỷ lộng hành kéo dài ba tiếng.
Bất chợt một ngọn gió đột nhiên lùa qua, xung quanh những oan hồn đồng loạt rên rỉ mà tan biến hết. " ẦM!" giống như một bức tường lớn bị đổ sụp, bụi bay mù mịt khiến Film vội vàng nhắm mắt, còn tưởng là cả cái trường này bay tới nơi rồi
" Bắt đầu rồi?" Film khẽ mở mắt ra, vội chạy lại phía cửa sổ hình ảnh trước mặt Jane dùng chân đạp mạnh xuống không khí, nền đất cũng lún xuống một chút, có thể loáng thoáng nhìn ra được có một bóng đen bên dưới. Không chỉ riêng cô, cả Dew và Nani đều chạy về căn phòng của Film nhìn ra phía bên ngoài.
" Nhưng chẳng phải nó có thể sao chép sao? Để mình Jane được không?" Film hết nhìn Jane rồi lại nhìn Dew, không phải hai người có khế ước sao, lẽ nào Dew lại không quan trọng điều đó.
" Nhìn mặt Jane đi, cô ta rõ ràng là đang thỏa mãn." Nani nghiêng đầu, chân vẫn không ngừng chạy.
Jane nhoẻn miệng cười gian tà, đôi mắt chuyển dạng đỏ, nhìn cô gái tóc ngắn mái ngang dưới chân mình, sau liền xoay người đá cô ta văng ra một đoạn. Ngay lập tức Din ngồi dậy được, nhìn Jane, cũng nở nụ cười, ánh mắt đỏ rực lên.
" Bé cưng, chúng ta cùng chơi đi."
Dew nhìn Jane một lúc rồi lại quay người đi, anh vỗ vai lên Film " Nếu không làm nhanh không chỉ có mình Jane chịu thiệt đâu, mau tìm ra tên của cô ta đi." Ba người bắt đầu lục tung tất cả ngóc ngách của ba căn phòng được chọn, nếu đã có bàn thờ ở đây, đương nhiên phải có manh mối nào đó liên quan đến tên. Những lúc như này Film lại chẳng nghe được cái tên nào trong đầu, Nani nhìn quanh nhà vệ sinh nữ, vò rối cả tóc, Din chết bao lâu ai mà biết được, làm sao còn cái thứ manh mối gì liên quan chứ?
Nani ngồi bệt xuống đất trước cái bàn thờ, đột nhiên anh để ý bên trong có một cái ly thủy tinh nhỏ, bên trong là những mảnh giấy rời rạc bị đốt vụn. Nani vội vàng lôi từ trong đó ra, mấy mảnh giấy.
" Ti..Tich..Tich.. Tích cái gì vậy trời? Tsh!" Nani tặc lưỡi, ném mảnh vụn giấy xuống đất, hoàn toàn không đọc được vì có quá nhiều mảnh vụn. Nhưng tiếng động bên ngoài vẫn không ngừng vang lớn, khiến anh lại lần nữa sốc tinh thần.
Jane lắc mạnh cổ vang lên một tiếng rắc, Din cũng nhìn theo cô mà lắc cổ theo. Từ đầu đến cuối giống hệt như Jane đang đánh với một tấm gương vậy, khiến Jane vô cùng khó chịu. Đến cả thói quen nhíu mày cũng y chang, không phải chứ?
" Lúc còn sống đã có thói quen sao chép người khác vậy hử?"
" Không phải rất thú vị sao? Bọn trẻ con thích nhất là thành tích, dù có chép bài giống đi chăng nữa thì chỉ cần nói lấy ý tưởng một chút là được rồi."
" Ngươi cũng không phải cũng là một con oắt à ?" Jane cười khinh bỉ, Din cùng lắm chỉ ở độ tuổi 14.
" Ngươi cũng là ma mà lại đi giúp ba tên đó."
" Đừng đánh đồng, chúng ta không cùng đẳng cấp." Jane đưa tay ra đấm về phía Din nhưng lại bị Din cản được, đưa chân ra đá Jane lại bị cô dùng tay cản lại.
Quả thật, dù có sao chép đi chăng nữa, trình của Din vẫn có gì đó không giống, sức mạnh của Jane còn liên tục tăng lên. Một lần giáng đòn lực lại tăng lên không ít. Cô ta là cái quái gì vậy?
" Không sao chép nữa?"
Jane đảo mắt, thấy cô ta đứng yên một chỗ, cả người đều bất động. Dù sao đánh với cô ta cũng hơn hai tiếng rồi, lý nào ba người bên dưới vẫn chưa làm gì được.
" Các ngươi lừa ta.."
" Do ngu, bitch!" Jane hất mặt, cười thoả mãn nhìn Din rơi xuống, nhưng giây sau cô lại đen kịt mặt. " Mẹ nó."
Din bay thẳng vào phòng học âm nhạc, vươn tay về phía lưng của Dew. Dew đang đọc chú niệm, anh biết có người sau lưng nhưng bản thân cũng không làm gì được, vì nếu giờ ngừng niệm đồng nghĩa những việc Jane và mọi người làm từ đầu đều vô nghĩa.
" Chết tiệt!" Jane đưa tay chắn lấy một đường cào của Din, Jane nhanh chóng nhìn Dew, anh khẽ nhíu mày, cắn răng tiếp tục niệm.
Đúng là cố chấp, nói bản thân có thể cho cô thoải mái chiến đấu hoá ra chỉ là nhịn đau.
Jane liếc mắt, bóp chặt lấy cổ của Din, cô ta cũng không vừa cào cấu liên tục lên tay của Jane. Máu của Jane cứ chảy từng chút lại lành như Dew lại đau như xé da xé thịt. Những lần như vậy Jane lại phải nương tay với Din.
" Dew, còn bao lâu nữa."
" Hai phút nữa."
Din nghiến răng, vươn tay bóp lấy cổ Jane nhưng đổi lại bản thân lại bị siết chặt cổ hơn.
Dew nắm lấy một thứ bột tro lên tay, ném vào trong bàn thờ, ném vào trong bàn thờ.
" Á!" Din gào lên, cả người như bị bẻ ngược ra sau, cô ta không hiểu, tại sao bản thân đã che giấu tên thật của mình đi rất dễ dàng nhưng vẫn bị nắm thóp được.
Film ngồi trong nhà vệ sinh nữ thở dài một hơi lại nhìn xuống mấy mảnh giấy trên bàn.. xếp thành Tischasuva Dinalaya
" Cảm giác bao nhiêu IQ đều bị dồn vào đây."
" Đúng đúng..!" Nani nằm dài ra mặt sàn.
Dew quay đầu đi về phía Din uốn người, co quắp đủ hình dạng, nhưng anh lại nhìn chằm chằm vào mấy vết cào đang dần lành trên tay Jane. Dew thở hắt một cái cuối cùng ném số tro còn lại niệm một lần chú nữa lên người Din.
" Khoan đã Dew!.." Jane cản không kịp nhìn Din bị tan biến dần " Anh chưa lấy.."
"Chẳng phải cô nói không phải phần hồn nào cũng lấy được sao?" Dew xoa đầu Jane " Chặng đường của chúng ta còn dài lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewJane/NaniFilm] Ghost
FanfictionĐất nước của sự mê tín, thứ không thiếu nhất là ma và những câu chuyện linh dị. Như vậy mới càng thú vị... Người sợ là bạn, người bắt họ trả về địa phủ là chúng tôi.