Chapter 09
Isang linggo na ako dito sa bahay ni Mama at isang linggo ko na ring hindi nakikita si Achilles. Hindi na kasi ako bumalik sa mansion dahil wala naman akong uuwian doon. Pumunta kasi si papa sa ibang bansa para sa business trip.
Masaya din dito sa bahay ni mama kahit na walang katulong. Lahat ng gawaing bahay ay kami ni Mama ang gumagawa. Tinuturoan niya ako dahil importante daw na may alam akong gawaing bahay.
I realized na hindi pala madali ang gawain ng mga helpers sa mansion. Palagi pa naman akong nag-uutos sa kanila.
Nagdidilig ako ngayon ng mga halaman sa lawn gamit ang hose. Wala na kasi akong ibang magawa.
"Charlotte Clarksville." Natigilan ako.
That deep and husky voice is familiar! Lumingon ako at nasalo ko ang kulay abong mga mata ni Achilles.
"What are you doing here?" Tanong ko.
Nakapamulsa siya habang pinagmamasdan ako. Napalunok ako at inayos ang aking patakip sa aking dibdib, bumakat kasi sa manipis na t-shirt ang nipple ko dahil nabasa iyon ng tubig kanina.
"Are you hiding from me?" He asked still staring at me.
"Hindi ah." Saad ko at naglakad palapit sa kanya.
"Really?"
"Do you miss me?" Niyakap ko ang mga braso sa leeg niya at tinitigan siya.
"So much." Yumuko siya at hinalikan ako.
"I missed your lips." Saad ko.
Ngumiti siya at muli akong hinalikan.
"You are ten times hotter when you're wet." He whispered.
"Achilles." Napahawak ako sa balikat niya nang buhatin niya ako.
"I missed you so much, baby."
Pumasok kami sa bahay at muling hinalikan ang isa't isa. Natigilan lang kami ng marinig ang pagkabasag ng vase.
"Mahal yon." Usal ko nang maglayo ang mga labi namin.
"Babayaran ko nalang." Aniya at muling sinakop ang labi ko.
Namalayan ko nalang na nasa sofa na kami. Napakapit ako sa mag kabila niyang braso ng bumaba ang halik niya sa leeg ko pababa sa pagitan ng aking dibdib.
"Ohhh Achilles..." Ungol ko.
Nang idilat ko ang mga mata ko ay saka ko napagtanto na wala na pala kaming suot na mga damit, ganoon siya kabilis.
"A-Achilles."
"This is your punishment for making me insane."
Kinakabahan ako sa susunod na mangyayari pero may tiwala ako sa kanya. Nakagat ko na lamang ang labi ko ng idiin niya ang sarili sa'kin.
Tiningnan ko ang pagitan naming dalawa at gusto kong himatayin sa nakita. Hindi ako makapaniwala na ipapasok niya iyon sa akin. Ang laki at ang haba nito.
Natigilan siya at masuyong hinalikan ang tongki ng ilong ko pababa sa aking labi.
"Don't be scared, mag-iingat ako." He said as he thrust slowly inside me.
Napatingin ulit ako sa pagitan namin at gusto ko ulit himatayin ng makita na wala pa iyon sa kalahati pero parang puno na ako.
"Just focus on me." He lifted my chin.
Unti-unting nawala ang sakit at napalitan iyon ng kakaibang pakiramdam. Nang mapansin niyang nakapag adjust na ako ay saka siya mas lalong bumaon at bumilis sa ibabaw ko.
"Ahhh... You're so tight baby.. ohhh fuck." Ungol niya habang nakahawak sa bewang ko at patuloy parin sa pag galaw.
"Ahhh." Namalayan ko nalang na sinasabayan ko na ang bawat galaw niya habang humahalinghing.
We filled the living room with dirty sounds habang tinatalo ng mainit na katawan namin ang lamig ng aircon sa paligid. Pagod na sumubsob si Achilles sa leeg ko nang maabot namin ang dulo ng kaligayahan.
Kapwa kaming hinihingal at pawisan nang may ma realize kami.
"Shit." Bulong niya.
"I will take contraceptive pills." Saad ko. Umalis si Achilles sa ibabaw ko at dinampot ang mga damit namin sa sahig, tinulongan niya ako mag bihis pagkatapos ay binuhat niya ako.
"I'm sorry." He whispered.
"Don't be sorry, ginusto ko din ang nangyari sa atin." Sagot ko.
Bumuntong hininga siya at napansin ko na parang hindi siya mapakali.
"Nasaan ang kwarto mo?" Tanong ni Achilles, tinuro ko naman ang ikalawang room sa hallway. Pumasok kami doon at marahan niya akong hiniga sa kama.
"I'll clean the living room, mag pahinga ka muna dito." Aniya.
Tumango ako at pinanood siyang lumabas ng kwarto. Saka lang nag sink in sa akin ang lahat nang nangyari. Kusang napangiti ang mga labi ko habang nakatingin sa kisame ng kwarto.
Akin ka lang Achilles, akin ka lang.
Nakangiti kong niyakap ang unan sa tabi ko at pinikit na ang aking mga mata.
Paggising ko ay nasa tabi ko na si Achilles, naka upo lang siya sa gilid ng kama at nakatitig sa akin.
"Bakit?" Tanong ko.
"I just want to stare at you." Aniya sabay haplos sa buhok ko.
"Baka matunaw ako niyan." Mahina akong tumawa at napangiwi sa huli.
"Are you okay, masakit pa ba?" Hinawakan niya ang bewang ko.
"Paano ako magiging okay, ang laki kaya niyan."
Umiling siya at mahigpit akong niyakap.
"Okay lang ako kaya wag kang mag alala." Saad ko.
"Paano pag nalaman ni Tita Agatha?" Tanong niya.
Oo nga pala, muntik ko nang makalimotan si mama, buti nalang at nasa kompanya pa ito.
"Edi sabihin na'tin ang totoo." Nakangisi na sabi ko.
"She will get mad for sure." Ani Achilles at sumandal sa headboard ng kama ko.
"Charlotte.", Tawag niya na halos pabulong.
"Hm?"
"Pananagutan kita, Charlotte."
Ngumiti ako at sumandal sa matigas niyang dibdib.
"Sabihin mo sa'kin kung anong nararamdaman mo ngayon." Aniya.
Lumapit ako at yumakap sa bewang niya.
"Mahal kita Achilles at yan ang nararamdaman ko." Usal ko.
Mahina siyang bumuntong hininga at hinalikan ako sa ulo, pero wala akong narinig na sagot mula sa kanya. Mahirap bang sagotin iyon? Mapait na lamang akong napangiti. Siguro hindi pa sapat ang nangyari para mahalin niya ako.
Tiningala ko si Achilles at pinagkatitigan, tumitig din siya sa'kin pabalik saka siya ngumiti. May kakaibang kislap sa mga mata niya habang nakatitig sa'kin. At sana tama ako. Nangilid ang luha sa mga mata ko ng mag salita siya.
"Mahal kita, Charlotte. I have love you since the day I saw you."
"Achilles."
Hinawakan niya ang kamay ko at mariin na hinalikan.
"I tried to deny it but I can't, I just can't, hindi ko na mapigilan."
Napahikbi na ako habang nakatingin sa kanya. Akala ko, hindi ko maririnig ang mga salitang iyon ngayon.
"Sinasabi ko ito sa'yo hindi dahil inangkin kita. Sinasabi ko ito sa'yo dahil pagod na ako, pagod na akong iwasan ka, pagod na akong itaboy ka."
"Achilles."
Lumapit siya sa'kin at hinalikan ako. "You heard it, My Lottie? I love you, I really do and I will marry you."
BINABASA MO ANG
The King Has Fallen
RomanceCharlotte Clarksville is a spoiled brat and she is inlove with Achilles Del Friuli, the heir of Del Friuli empire. Noong una ay hindi pa maamin ni Achilles ang nararamdaman niya para kay Charlotte, ngunit hindi nag tagal ay nanalo din ang pagmamaha...