*Ngẫu hứng nên up trong đêm này :))) Vì hôm nay sinh nhật nhỏ bạn tui... Ừm không liên quan lắm nhỉ, kệ đi :)))
_____________________________________Từ tờ "Nhật Báo Tiên tri" đến những trang báo lá cải đều đồng loạt đề tin tức "Sự trở lại của Draco Malfoy" lên trang nhất, thậm chí còn ưu tiên cho thấy các hình động hiện lên ngay khi người mua nhận lấy tờ báo. Trong trang phục kín mít chỉ để lộ khuôn mặt lạnh tanh cùng mái tóc bạch kim khiến người ta sởn tóc gáy, Draco Malfoy lần nữa bị réo tên trên các trang báo Pháp Thuật ở Bulgari và Pháp.
Còn giật tít gân với cách ra báo phóng đại của phóng viên Rita Skeeter, người dân pháp thuật không khỏi trố mắt khi trông thấy mái tóc tổ quạ xoăn tít đứng ngay sau lưng của Draco, còn ai lạ gì những đặc điểm nổi bật ấy của Cứu Thế Chủ Harry Potter.
Thoát khỏi được đám phóng viên và nhà báo lắm chuyện hay tầm phào, Draco đã vẫy tay cho một đám người thuộc tầng lớp hầu cận nhà Malfoy đứng canh dưới trụ sở chính của Bộ Pháp Thuật. Hắn lạnh nhạt ném cho những người còn ôm chồng giấy tò mò nhìn qua một tia cảnh cáo và tiến thẳng lên tầng làm việc của Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật hiện tại - Hermonie Granger.
Ngay khi hắn còn định gõ cửa, Harry đã nhanh hơn một bước mở toang cánh cửa trông chẳng có chút phép tắc nào. Y cười nhìn lại một Draco còn ngơ ngác:
- Là phong cách thường ngày của tôi khi gặp Mionie.
Bên trong căn phòng vẫn không khác lắm so với tưởng tượng của Draco, không phải một đống giấy mà là một biển sách với hàng trăm lá thư còn đang đặt trên bàn và một bầy cú đang xếp trong cái lồng khổng lồ phía trên cao, thậm chí phía dưới còn có một chiếc kệ đứng lông cú ngăn cho chúng không rơi bừa bãi ra sàn.
Cô gái đứng đầu Bộ Pháp Thuật mặc một cái áo len đã sờn màu, trên đó còn thêu một chữ H, mái tóc màu nâu hạt dẻ rối tung được cột gọn ra phía sau đầu. Cô nàng để bức thư đang đọc dở qua một bên, nở một nụ cười nồng hậu:
- Bồ đến nhanh thật đấy Harry, và cả cậu nữa Malfoy.
Draco lấy cái mũ trên đầu xuống và chào một cái tiêu chuẩn:
- Rất hân hạnh được gặp lại cô, Granger.
- Ồ, không! Không cần quy tắc vậy đâu, hai người ngồi vào sofa đi!
Harry tự nhiên mà lún người trong cái ghế sofa mềm mại, y xoa xoa thái dương và than thở:
- Merlin ạ, bồ không biết tụi phóng viên ầm ĩ đến mức nào đâu! Từ tối qua đến giờ!
Draco không tin mà hỏi lại:
- Tối qua? Tôi có nghe thấy gì đâu?
Harry mỉm cười với đôi mắt lười nhác: "Một câu bùa ngủ ngon sẽ khiến sức khỏe của em tốt hơn, Malfoy"
(*Thực ra trong tiếng anh chỉ có I - you, nhưng mà khi sang tiếng Việt nó lại mùi mẫn hơn (Tôi - em, anh - em) nên hiện tại Draco vẫn chưa phát giác ra cách gọi sến rện của Harry)
Hermonie đứng tựa vào ghế bên cạnh nãy giờ cảm thấy bản thân khá sáng, sáng như một bóng đèn 400W ở thế giới Muggle vậy, thậm chí cô còn cảm nhận được những cái bong bóng to lớn màu hồng đang chen vào hoàn cảnh phức tạp của hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra] Tương lai
Teen FictionThể loại: NP (4P), xuyên không, boylove, đam mỹ, vạn nhân mê. Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại All x Draco (Draco bot) CP: Harry Potter, Albus Potter, Scorpiusa x Draco Ngày Astoria rời khỏi thế giới tẻ nhạt, Draco ôm đứa con đầu lòng của họ trong lò...