Học Viện Pháp Thuật Hogwarts được nghỉ một tuần nhưng không vì vậy mà không khí tươi vui xuất hiện. Bọn học sinh có chút thấp thỏm và quay lưng nhìn lại mái trường, bọn họ dẫu muốn về nhà nhưng cảm giác mái trường có thể bị đe dọa khiến mọi học sinh lo âu khó tả.
Albus đã được thông báo cha mình phải đi công tác trong lúc mọi chuyện rối ren.
Mỗi lần về nhà vẫn trống vắng như vậy, căn nhà không một bóng người, âm thanh được phóng đại hết cỡ trong sự tĩnh lặng ngột ngạt.
Đã sớm quen với điều này nên Albus leo lên tầng và tiến vào căn phòng của mình. Phòng của Scor ở phía đối diện, ngay khi người anh cả James và đứa em út Lily rời đi, căn phòng của James là nơi Scor ở.
Nó khựng chân lại ngay trước cửa phòng của Scor, bấy lâu nay Albus vẫn biết tình cảm của Scor đối với chú Draco Malfoy đã sớm vượt khỏi thứ gọi là tình cảm cha con thông thường, thứ tình yêu mãnh liệt loạn luân ấy đáng ra không nên có bởi nó không tưởng nỗi cảm giác ấy khi đặt bản thân nó và người cha Harry Potter vào.
Do vậy Albus đã thử đặt bản thân mình thay thế với Scor, đối phương không phải là vị cha già vĩ đại mà là Cựu Tử Thần Thực Tử - Draco Malfoy.
- Vẫn như cũ~
Bỗng nhiên có một tiếng nói vọng xuống từ phía trên, Albus không xoay người nhưng nó vẫn cảm giác được kẻ đằng sau có thân phận ra sao.
Giọng điệu bỡn cợt bông đùa, thái độ hời hợt thản nhiên và cả dáng đi chập choạng như thằng say rượu. Kẻ đang ngồi bằng sợi cước như tan vào không khí gác một chân lên và nhìn thằng nhóc có mái tóc màu đen chuẩn bị đột nhập vào phòng của thằng bạn chí cốt.
- Bọn tao định thực hiện phần tiếp theo của kế hoạch, cha mày sẽ bất lợi kha khá đấy?
Từ trước tới nay Albus chưa bao giờ thể hiện một chút yêu thích với lão cha già nhà mình, nói một cách chính xác thì nó ghét Harry Potter ra mặt. Phản kháng, đối nghịch và thậm chí là thù hằn, Albus căm phẫn cha mình hơn việc chỉ tức giận đơn thuần.
James và Lily được đối xử đặc biệt và hưởng tình yêu thương từ những người cha mẹ ruột trong khi nó chỉ có thể trơ mắt nhìn cha sẵn sàng từ bỏ nó để cứu đứa con của người mà ông ta hằng yêu. Albus không giận Scor, nó còn xem Scor là một trong những người bạn đáng quý.
Harry Potter ném bỏ nó như một con chó hoang, việc ông ta còn giữ nó cho tới hiện tại đa phần và vì sự tôn trọng với người mẹ Ginny Weasley.
- Đừng hỏi khi đã biết đáp án.
Kẻ ngồi trên dây cước cười một cái, trước khi hoàn toàn tan biến, gã nói một câu đầy ẩn ý:
- Từ bé đến lớn, dù là ở đâu, bản thân ngươi vẫn căm ghét Harry Potter tới vậy.
Bám theo gót chân của tên múa rối là những con chuột thẳng hàng nối đuôi nhau đi theo, chỉ chưa đầy vài giây gã ta đã xuất hiện trước tòa Thái Ấp màu trắng mang đậm nét cổ kính xưa cũ. Chẳng biết gã đã vung vẩy câu bùa nào, những con chuột chia hướng chạy ra, có con đào đất, có con lại xông thẳng vào vườn cây của Thái Ấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra] Tương lai
Teen FictionThể loại: NP (4P), xuyên không, boylove, đam mỹ, vạn nhân mê. Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại All x Draco (Draco bot) CP: Harry Potter, Albus Potter, Scorpiusa x Draco Ngày Astoria rời khỏi thế giới tẻ nhạt, Draco ôm đứa con đầu lòng của họ trong lò...