Lời bàn tán xôn xao tràn vào những cái lỗ nhỏ nhất của từng viên gạch, tấm áo chùng màu đen lẫn tuyết cùng mấy cái che miệng nói thì thầm khiến khung cảnh Hogwarts trông thật âm u. Tin đồn về việc đứa trẻ nhà Malfoy đột ngột biến mất không tăm tích đã khiến lời đồn thổi và báo lá cải dậy sóng.
Theo lời của Carmen, Albus và thằng nhóc xui xẻo Jin bị kéo vào. Ngay khi Bộ Ba Quái Dị ép Jin vào nhà vệ sinh vì chúng muốn tra hỏi thông tin về cuộc gặp mặt thì chỉ trong chớp mắt bóng dáng của Scorpius Malfoy đã tan vào không khí, người đầu tiên phát giác điều này chính là Carmen.
Bọn chúng hoảng loạn báo với các giáo sư sau khi lục tung phòng sinh hoạt chung, thư viện lẫn đài thiên văn và chuồng cú. Draco là người sốt sắng nhất vì hắn mới chỉ gặp lại con mình chưa đầy một tuần. Các giáo sư đã chia nhau sử dụng từng món bùa khác nhau thế nhưng tất cả đều vô vọng.
Vụ mất tích đầy bí ẩn này khiến trái tim của Draco không phút nào yên ổn, một kẻ có vẻ ngoài trầm ổn như hắn thế mà ngay lập tức yêu cầu liên lạc ngay với Cứu Thế Chủ Harry Potter và sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để thuê đám người trong Bộ Pháp Thuật truy tìm tung tích của Scorpius Malfoy.
- Nó vẫn còn dính lời nguyền!
Draco tức tối vò tóc và đập mạnh bàn một cái khi nghe mấy mẩu gợi ý cũ mèm của đám người trong Bộ Pháp Thuật. Đám người dẻo miệng không có chút năng lực nào chỉ chăm chút tra khảo mà không bắt tay vào việc tìm kiếm! Draco hoàn toàn đánh mất cái đầu lạnh và thuận theo cơn nóng vội của bản thân.
Ngay lúc cuộc tra khảo đến đỉnh điểm, Hermonie Granger xuất hiện kịp thời và ngăn chặn cuộc chiến sắp nổ ra.
- Gia chủ Malfoy! Chúng ta cần nói chuyện riêng!
Không thể tin việc biến mất giữa thanh thiên bạch nhật lại diễn ra ở Hogwarts, rõ ràng lớp phòng thủ của ngôi trường không có vấn đề thậm chí một dấu vết đột nhập cũng chẳng tồn tại. Draco đã cẩn thận kiểm tra lại phòng Yêu Cầu để xem ở đó còn bất kì cái tủ Cần Thiết nào không, thế nhưng chính hắn đã là người kiến nghị lên Bộ rằng bọn họ nên thu hồi những chiếc tủ Cần Thiết còn lại và tiêu hủy ở quá khứ.
Việc này không khỏi dấy lên nghi vấn của phụ huynh có con cái theo học tại Hogwarts bởi từ ngày Draco Malfoy xuất hiện và học viện tuyên bố một cách thình lình rằng tên Cựu Tử Thần Thực Tử sẽ trở thành giáo viên Độc Dược, việc học sinh mất tích đã xảy ra thậm chí người biến mất còn là con trai hắn ta.
Draco lướt qua dãy hành lang rộng lớn nơi những bức tranh được mạng đen phủ xuống che đi các nhân vật có thần hồn máu mặt luôn muốn hóng chuyện và gây sự. Một mảng thần hồn tại bức tranh chưa được che kín ló đầu ra, Draco chau mày rít từ kẽ răng một câu nguyền rủa độc ác trong cơn nóng giận. Hermonie phải ném một cái bùa yên lặng xung quanh bọn họ khiến cho người đàn ông nào đó không dính tai bay vạ gió.
"Rầm"
Cánh cửa phòng đột ngột đóng lại một cái, Hermonie lôi ra bản báo cáo dài ngoằng và kéo Draco đến gần, cô nàng xoa vò mái tóc rối xù màu hạt dẻ và bày tỏ:
- Chết tiệt! Những vụ biến mất liên tiếp!
Cô bất an giải thích:
- Harry... Bồ ấy đã biến mất khi theo dấu một tên tội phạm lẩn trốn ở London, một thành phố Muggle. Bộ cũng như Sở Thần Sáng đã không thể liên lạc với cậu ấy từ chiều hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra] Tương lai
Teen FictionThể loại: NP (4P), xuyên không, boylove, đam mỹ, vạn nhân mê. Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại All x Draco (Draco bot) CP: Harry Potter, Albus Potter, Scorpiusa x Draco Ngày Astoria rời khỏi thế giới tẻ nhạt, Draco ôm đứa con đầu lòng của họ trong lò...