Chương 18: Gặp Lại Harry (H-)

473 56 26
                                    

Trong cơn mê ngay cả khi cơ thể rã rời, Draco vẫn cảm nhận được hơi lạnh từ việc cơ thể tiếp xúc với vật bên ngoài. Thứ đó lạnh ráo mang cảm giác áp bức lại siết chắt khiến Draco liên tưởng tới lớp da rắn lạnh lẽo đang trườn quanh người mình.

Hắn hộc ra một hơi hoảng hốt, mắt khó khăn nheo lại vì bọng mắt sưng húp từ trận làm tình tối qua. Cả người đau nhức cùng bộ não trì trệ khiến Draco quên mất việc bản thân phải nhanh chóng quan sát mọi thứ xung quanh.

Một ngón tay cũng không cử động được chứ đừng nhắc tới việc cả người phải bật dậy nhanh chóng khám phá nơi này, đó là thứ tồn tại duy nhất trong nhận thức của Draco trong tình thế hiện tại.

Hắn rên rỉ với âm thanh khàn đặc với cổ họng khô khốc cùng bờ môi nứt nẻ, Draco hít một hơi nhẹ nhàng cứ thế ra vào đều nhịp cung cấp dưỡng khí cho bộ não đang ở quá trình phục hồi của bản thân, hắn dần lấy lại được suy nghĩ và bản năng, một chốc lúc thoáng nhớ ra việc làm trước đó cùng hoàn cảnh hiện tại, Draco cảm thấy nhục nhã mà mím chặt môi.

Hắn dám thề bản thân rất chung thủy, chỉ làm tình với duy nhất người vợ quá cố Astoria Greengrass. Tên khốn cưỡng hiếp hắn đã phạm phải một điều cấm kị... tuy nhiên Draco vậy mà cảm nhận được những khoái cảm không cưỡng sau một thời gian dài không chạm tới tình dục.

Mắt Draco đỏ bừng lên, chút tự tôn của hắn nhanh chóng bị dẫm bẹp trước khoái cảm đáng xấu hổ, bị h*ếp d*m thì thôi đi đằng này lại còn nằm dưới rồi phút cuối còn bị tên chó đẻ kia làm ra... Draco tức giận thế dùng chút sức ít ỏi vùng dậy kéo căng những lọn tóc dài của mình ra.

Chỉ vì khoái lạc mà hắn lâm vào tình huống đáng hổ thẹn thế này đây.

"Ức... mẹ nó..."

Thắt lưng đau đớn dữ dội cùng vùng dưới rát cháy khiến Draco rất nhanh đã phải nằm trở lại, cả người cuộn lại như một con tôm trong tấm chăn màu xám. Làn da trắng xóa với nhiều vết đỏ phủ lên tăng độ tương phản càng khiến hắn trở nên quyến rũ và mỹ vị hơn trước đây. Tượng đài thiếu chủ cao quý cấm dục tao nhã chỉ mấy chốc bởi sự quyến rũ ngây ngô thay thế, không thể nói hình ảnh này quả thực khiến người ta cảm thán.

Nếu để những kẻ mến mộ Draco trông thấy điều này, bọn họ đều không hẹn chỉ muốn khiến hắn ta khóc thảm dưới tình ái nhục dục.

Bọn họ không có lỗi, tất cả là do Draco quá cuốn hút.

(*Draco: Ok, lỗi do tao hết được chưa :) )

Tai Draco bắt được âm thanh của kim loại ma sát vào nhau, hắn có dự cảm không lành bèn vén lớp chăn dày của mình với nhịp tim hụt mất một bước. Phía dưới cổ chân mảnh mai chỉ cần một bàn tay to lớn của người đàn ông trưởng thành cũng túm được là còng sắt tròn có lót nệm phía trong ôm sát lấy, nối dài với nó là dây xích kéo dài tận chân tường.

Hắn bị giam cầm sao?

Tên khốn cưỡng bức nếu đã thành công bắt được hắn thì gã ta cũng chẳng ngu ngốc tới mức để lại đũa phép hay bất cứ đồ đạc nào có khả năng phá xích. Draco sầu muội chau mày tặc lưỡi.

[AllDra] Tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ