Marco Zabini là em trai của Carmen. Cậu chàng là một trong những người được yêu thích ở Slytherin vì tính cách trầm ổn, ngoại hình điển trai và quan hệ lúc gần lúc xa bí ẩn khiến mọi cô gái say đắm.
Đột nhiên phát hiện cái màn trong suốt bỗng chốc dựng lên, cậu chàng mở to mắt không kịp thoát ra đã bị nhốt lại bên trong. Bùa nổ, bùa choáng mọi thứ có thể sử dụng đều công cốc, Marco nói qua tai nghe lén:
- Carmen, anh Greengrass, bên ngoài cũng bị vây lại rồi!
Carmen mở to mắt, Jin tặc lưỡi một cái:
- Chết tiệt!
Marco sẵn lòng giúp đỡ chị gái mình và đứa con trai nhà Greengrass sau khi tình cờ nghe được câu chuyện mà con trai nhà Greengrass tiết lộ với chị gái. Một phần cũng vì lí do khác...
Marco bí mật đánh mắt về phía trong sân quan sát những lọn tóc màu vàng hoe của Jin.
Bí mật giữa hai người là thứ chỉ con ma khóc nhè Myrtle biết. Marco không biết Jin đã nghĩ ra sao, chỉ biết sau phút bồng bột ấy cậu chàng đã nhanh chóng kiếm cho mình một mối tình khác nhưng nó không bền, Marco sợ mình sẽ mãi vương vấn mấy phút ngắn ngủi đặc biệt ấy trong lòng.
Nhiệm vụ của cậu là quan sát và kịp thời báo tin cho người lớn nếu người bên trong biến mất, con cú ban nãy được gắn mắt nhìn trộm, đợi tới khi cái màn làm nhiễu bị phá, họ sẽ gửi thông tin tới Bộ pháp Thuật về việc Draco đột ngột xuất hiện và biến mất.
Bọn họ xem như bước đầu có bằng chứng và thành công khiến Bộ Pháp Thuật chuyển hướng nghi ngờ, đó là nếu đoạn băng được gửi đi.
Vậy mà điều Marco không ngờ là hiện tại đám trẻ con bọn họ vẫn không cách nào gửi con cú ra ngoài, kẻ sau màn quả thật nguy hiểm. Đám trẻ chỉ có thể trông chờ vào những nhánh rễ thực vật mà ba người hợp tác làm chung. Một luồng nhánh chúng sẽ tìm cách vươn ra ngoài màn, một nhánh sẽ tìm cách len lỏi vào trong.
- Ngoài kia sao rồi, Marcy?
Marco rất muốn kháng nghị chị gái không nên gọi mình là Marcy nhưng nghĩ tới tình hình hiện tại cậu lại bỏ qua điều đó một cách dễ dàng.
- Không có dấu hiệu, phép thuật vẫn bị triệt tiêu.
- Ở đây cũng vậy.
Bọn họ bất lực cứ tốn sức tạo mấy nhánh rễ to khỏe và đăm đăm vào việc phá tung mặt đất tại phía trên bị ngăn cản. Liệu còn cách nào khác?
Jin tặc lưỡi đột nhiên thu lại nhánh cây, Carmen phát hiện ra dị thường bèn quan tâm dò hỏi:
- Sao vậy?
Chắc chắn đám sau màn đã biết về sự xuất hiện của đám trẻ manh động bọn họ, vỗn dĩ ban đầu Jin và Carmen đã chọn chỗ kín đáo và ngụy trang các nhành cây một cách cẩn thận nhưng tới mức này, bức màn đã bị động chạm và đám sau màn chỉ đang bỏ qua bọn họ. Suy cho cùng sức của những đứa nhóc không phải vấn đề lớn.
Jin nhanh chóng ném một cái bùa câm lặng giữa hai người. Ngoài hai người thì không ai nghe được cuộc trò chuyện này.
- Bảo em trai cậu tới đây đi, chúng ta nghĩ cách khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra] Tương lai
Teen FictionThể loại: NP (4P), xuyên không, boylove, đam mỹ, vạn nhân mê. Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại All x Draco (Draco bot) CP: Harry Potter, Albus Potter, Scorpiusa x Draco Ngày Astoria rời khỏi thế giới tẻ nhạt, Draco ôm đứa con đầu lòng của họ trong lò...