Tiếng hét của Carmen thành công cảnh báo Draco về những chuyến biến kì lạ xảy ra tại Thái Ấp thế nhưng vì tiếng hét đó, những đứa trẻ đã vô tình khiến kẻ đứng sau mọi chuyện phát giác.
Trước khi chạy đi, Draco nhận ra Carmen giữ trong tay một vài chiếc lá với đôi mắt nhìn thẳng hắn, con bé muốn ra hiệu gì đó?
Không gian thêm một lần nữa biến đổi, hình ảnh mà Carmen và Jin trông thấy khi bọn họ một lần nữa quan sát đã không còn. Bóng dáng thấp thoáng của Draco đã biến mất hệt như Scor lúc xưa. Carmen thậm chí còn chưa kịp lợi dụng nhánh thực vật để lẻn vào trong.
- Không xong rồi... Làm sao bây giờ?
Jin trông vậy mà điềm tĩnh đến đáng ngờ, cậu nhóc với những lọn tóc màu vàng hoa có phần xù xuề chau mày suy nghĩ gì đó.
Bọn trẻ đã lựa chọn không nói với người lớn và chỉ báo với hiệu trưởng bởi Carmen cho rằng tình thế của Draco không nhận được sự ủng hộ từ mọi người, việc này chỉ nên thông báo cho người từ trước tới nay không ác cảm với nhà Malfoy.
Cô bé đã sớm báo chuyện với gia đình thế nhưng kì lạ ở điểm hiện tại chưa có thư phản hồi từ nhà Blaise - Parkinson.
- Tên khốn sau màn đã động tay! - Carmen tức giận nghiến răng.
Jin run rẩy khóe môi bởi cậu nhận ra những cái hố quanh Thái Ấp có dấu hiệu bị lấp, những cái hố kia là của lũ chuột, cậu nhóc có linh cảm thứ kia liên quan tới người bày ra trò ác độc này.
Chính Jin là người đã nhạy bén bắt được nước tiếp theo của kẻ thù, cậu nhóc không hề nghĩ rằng ngay cả đám người kia cũng chẳng nhận ra tư duy của Jin lại tốt tới vậy.
Bắt đầu từ việc Daphne mất kí ức, Jin cho rằng mẹ mình vô tình cuốn vào cuộc tranh đấu ẩu đả nào đó chứ không phải là kế hoạch dự trù từ trước bởi thông qua đế guốc chân và vết lấm lem nơi áo kimono được đội điều tra thu thập lại, Jin cho rằng cô đã đuổi theo ai đó trong ngày mưa.
Jin khinh thường những kẻ tự cho bản thân thông thái suy đoán việc Daphne bị kẻ khác tung bùa thôi miên. Mẹ cậu nhóc không bao giờ khinh suất đến thế!
Nếu trong trường hợp mẹ mình bị tấn công, Jin khẳng định mẹ mình không bao giờ rời khỏi kết giới bởi cái tính trượng nghĩa lẫn việc mẹ mình quá mức tự tin cho rằng bản thân có năng lực giải quyết kẻ thù trong lãnh thổ bên phía mình đông hơn.
Thậm chí Jin còn nhận ra hướng nằm của Daphne quá mức kì lạ, tư thế nằm ấp xuống mặt đường không có vấn đề nhưng hướng một ngón tay chỉ đến khoảng không nhất định khiến Jin nghi ngờ.
Thật may vì pháp thuật cho phép toàn cảnh được ghi lại trong khung cảnh 3D với phạm vi 4-5 mét khi vừa bấm máy. Cậu nhóc trông thấy lấp ló phía con hẻm có một con chuột đồng to béo đang chầm chậm chui xuống cái hố
và tha theo một vật có hình dáng tròn tròn có móc dây phía trên.Đừng hỏi làm cách nào Jin có được những cuộn băng ghi lại, chút mánh khóe cậu ta không thiếu.
Mọi chuyện sẽ luôn là ẩn số cho tới khi Jin vô tình nghe được cuộc nói chuyện của các vị trưởng lão về việc Cứu Thế Chủ đột ngột biến mất ngay khi tách đoàn và biến mất ở một vùng ngoại ô hẻo lánh. Jin nghĩ ngay tới trường hợp Harry Potter đã bị dụ tới một chỗ tối tăm, thậm chí nó đã liên tưởng ngay tới một cái hố cống với nhiều con chuột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDra] Tương lai
Teen FictionThể loại: NP (4P), xuyên không, boylove, đam mỹ, vạn nhân mê. Cảnh báo: Truyện thuộc thể loại All x Draco (Draco bot) CP: Harry Potter, Albus Potter, Scorpiusa x Draco Ngày Astoria rời khỏi thế giới tẻ nhạt, Draco ôm đứa con đầu lòng của họ trong lò...