Chương 11: Nhìn Bằng Thứ Gì

477 68 8
                                    

Happy new year!!!!!
Cảm ơn vì đã iu [AllDra] Tương Lai và tới với S8 như những thin thần nha!!
Năm mới chúc mấy bà mấy ông thành công, hạnh phúc và mãi vui vẻ với sức khoẻ tốt và nụ cười vang! Xin phép được nổ 5 chương liền cho phong thuỷ nè 😘

———————————————————
Draco mệt mỏi ngồi dậy từ bồn tắm, mắt díp lại vào nhau chẳng hiểu lí do từ đâu. Tối qua hắn có một cơn ác mộng, nó khiến mồ hôi trên trán Draco thi nhau túa ra làm cho áo sơ mi của hắn dính chặt vào người.

Ảo cảnh với mây mù giăng lối không ngừng hạn chế tầm nhìn của hắn, Draco thấy những mảng tối xâm lấn tầm nhìn, mờ mờ nhận ra những ngón tay của bản thân vươn ra trong đêm cố nắm lấy thứ gì đó thế nhưng tất cả chỉ là vô ích.

Bất chợt một bóng người cao lớn đổ rạp từ trên xuống, tối tăm phủ ập lên màu sáng nhạt nhòa khiến Draco nhức đầu đến đau đớn. Hắn dần dần khuỵu chân xuống nhưng kẻ sau lưng chẳng cho phép, cái bóng kia phát ra tiếng cười trầm thấp, những ngón tay thon dài trắng bệch chai sạn siết chặt lấy cái cổ thanh mãnh của hắn, móng tay của gã lạ mặt nhọn hoắt đâm sâu vào phế quản khiến máu chảy ra, Draco cố hét toáng nhưng muộn màng.

Hắn trơ mắt nhìn sự sống của mình bị tước đoạt không thương tiếc, kẻ lạ mặt cười khằng khặc như một ông già với âm thanh bị tắc nghẽn trong cổ họng, Draco với tay cào cấu, bấu chặt vào lớp da mỏng tanh của kẻ bí ẩn kia.

"Đôi mắt, đôi mắt, đôi mắt... thật đặc biệt..."

Tiếng nói đặc sệt của một ông già dính lại vào nhau khiến Draco rùng mình. Khó khăn hộc ra một hơi khi thoát khỏi mộng ảo, Draco nhíu chặt mày và dùng mu bàn tay đập mạnh vào thái dương ép bản thân tỉnh táo.

Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Lẽ nào là những ác mộng giống hệt Daphne Greengrass?

"Lynn"

Một con rắn bạc đang ngái ngủ nằm cuộn dưới chân giường theo tiếng gọi mà ngóc đầu lên dù mắt nó còn nhắm chặt. Con rắn bạc hé miệng lộ ra cái lưỡi nhỏ xíu của mình hệt như đang ngáp một cái rồi trườn lên từ thành giường và cuộn quanh cánh tay đang đưa ra của Draco.

Tiếng ri ri nhỏ của con rắn khiến Draco an tâm hơn.

Con rắn là thứ mà Draco tạo ra bằng năng lực bùa chú của mình, khế ước giữa nó và Draco cho phép Draco xem nó như vật sở hữu. Nói cách khác Lynn xem Draco là chủ nhân của nó.

Trời đã gần sáng, Draco vuốt những lọn tóc rũ xuống đâm vào khóe mắt ra sau. Hắn rời khỏi giường, làm một đống thứ như chải chuốt và chỉnh chu lại cách ăn mặc sau đó mới rời khỏi căn phòng ấm áp.

Trước đó Draco đến phòng bệnh xá, Scor mới đỡ hơn một chút đang nhoẻn miệng cười với hai đứa nhóc Carmen và Albus. Draco thở phào rồi bước vào chào hỏi.

- Buổi sáng tốt lành.

Bọn nhóc cúi chào hắn và Draco đến gần Scor. Những ngón tay thon dài của hắn chạm nhẹ vào lớp vải che mất làn sóng xanh rờn thuộc về màu mắt của đứa trẻ nhà Malfoy. Hiếm khi sự dịu dàng của hắn bộc lộ trước mặt người ngoài như hiện tại.

[AllDra] Tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ