Khoảng 6 giờ chiều, hai người cùng nhau lên chiếc Maybach quen thuộc của hắn.Khởi hành đến nhà của ba mẹ Kim .
Đường phố lúc này đã nhộn nhịp hơn.Những ánh đèn điện của được bật lên.Thành phố như bao trùm lên một bầu không khí mới.Khác xa với cái vẻ ỉu xìu của thành phố lúc ban trưa.Bầu không khí ở ngoài và ở trong xe như một phép đối vậy.Ở ngoài tấp nập, nhộn nhịp bao nhiêu thì trong xe yên lặng, ảm đạm đến bấy nhiêu.Em thì tay cầm điện thoại chơi game, còn hắn thì tập trung lái xe .Không ai đụng chạm hay ảnh hưởng đến người còn lại.
Đi được khoảng một lúc thì tới biệt thự nơi mà ba mẹ Kim ở.Thú thật thì lần này là lần thứ ba em đến nơi này mặc dù đã lấy hắn được 3-4 tháng gì rồi.Khung cảnh vẫn vậy so với lần đầu em đến đây.Thực sự lần đầu đến đây em cũng bị choáng ngợp bởi nó.Sân của biệt thự này rất rộng, em nghĩ dư sức để được gần chục chiếc xe.Giữa sân sẽ có một hồ nước, có cả thác nước và một bức tượng thần Cupid đặt trên hồ nước nữa.Mẹ Kim là một người rất yêu thích các loài hoa nên bà đã trồng rất nhiều hoa xung quanh khuôn viên biệt thự. Trong nhà bà cũng để rất nhiều loài hoa. Các Omega là vậy đấy, họ yêu thích cắm hoa cũng như em yêu thích đan len thôi.
Bước vào sảnh chính của ngôi nhà càng làm người thường như chúng ta choáng ngợp. Trên trần nhà trên một chiếc đèn chùm đồ sộ, khảm cả các loại đá quý có giá đến cả triệu đô la. Ngoài ra ở phía cạnh sofa, ông Kim còn cho lắp đặt thêm một bể cá âm tường với chiều cao bằng với tầng 1. Ngăn cách giữa phòng ăn và phòng khách là một tủ rượu to.Ông Kim cũng trưng bày hàng chục chai rượu quý đến từ khắp nơi trên thế giới.Cả toà biệt thự 5 tầng này cũng bao gồm những khu giải trí như bể bơi,phòng chiếu phim, phòng chơi game, ... đều đủ cả.
(Chòn chòn flex sương sương nhà chồng vậy thôi, chứ nhiều hơn nữa thì mấy chị lại bảo bé make color)
Cậu bước xuống xe cùng với hắn.Hai người tay trong tay mà bước vào nhà.
- Ui chu choa.Con trai cưng của tui đến rồi.Lại đây mẹ ôm cái nào.
Như mọi kịch bản khác.Con trai ruột lúc nào cũng bị cho ra rìa còn con rể nhỏ thì được cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa.Đương nhiên, để có một sự khác biệt thì người dùng @thv cũng vậy.
Bà Kim chạy từ trong nhà ra ôm Jungkook, mặc cho ai kia đen xì cái mặt ra vì bị mẹ cho ra rìa.Phải nói chứ bà Kim quý em lắm.Dù chỉ gặp có mỗi mấy lần thôi.Lúc bà giải quyết công việc với chồng ở bên thành phố Y, thi thoảng bà vẫn hay hỏi thăm em rồi còn gửi quà cho nữa.Đương nhiên cũng như bao người chồng lớn khác.Kim Taehyung không có phần.
Hai Omega cứ thế ôm nhau ở giữa sảnh.Tin tức tố biểu hiện cho sự vui vẻ cũng lần tỏa ra.Em thì không còn ngại như những lần đầu gặp mẹ Kim nữa.Hai mẹ con cứ ôm nhau thắm thiết như người con đi học xa trở về với gia đình.Còn hắn thì đứng ngoài chứng kiến cảnh mẹ con ôm nhau thắm thiết.
- Mẹ ơi! Vào ăn cơm đi không nguội hết rồi!
Kim Hyerin nói vọng từ trong bếp ra.
- Thôi hai mẹ con ta vào trong ăn cơm đi.Dạo này mẹ thấy con gầy rồi đấy.Phải tẩm bổ thêm mới được.
Bà Kim cứ vậy mà kéo em vào trong phòng ăn.Bỏ mặc hắn đang đơ ra vì chưa hiểu chuyện gì.
- Mẹ ơi.Còn...còn chồng con thì sao ạ.
- Ôi thôi chết! Mẹ quên, để mẹ ra gọi vào .
Thế là bà ra ngoài lôi hắn vào bàn ăn không thương tiếc.
(Ông Kim kiểu: tao bất lực rồi.)
Mọi người cứ thế trò chuyện vui vẻ trong mâm cơm.Em cảm thấy vui lắm, cả gia đình chồng đều rất quý em . Mặc dù cuộc hôn nhân này cũng chỉ mấy tháng nữa là kết thúc nhưng họ cũng đã cho em thấy sự yêu quý dành cho em là như thế.
Ăn cơm xong, ba mẹ Kim với hắn thì ra ngoài phòng khách ăn trái cây còn em với Hyerin thì phụ trách dọn rửa đống bát đĩa.Trong nhà cũng có người làm nhưng em với em gái hắn nhất quyết tranh rửa bát cho bằng được.Một bên là muốn thể hiện một xíu sự đảm đang với nhà chồng, một bên là đang luyện tập để sau này lấy chồng còn biết mà làm.Mặc dù Hyerin sống tự lập ở ngoài từ rất lâu rồi nhưng mà cô chỉ ăn đồ ăn ngoài thôi.Rất ít khi tự nấu mà ăn ở nhà.
- Anh dâu lần sau lại mang bánh sang đây nhé.Mẹ thích bánh của anh làm lắm.
- Ừ rồi lần sau anh lại mang sang.
Em rửa bát xong thì pha một ấm trà xanh Nokcha mang ra mời ba mẹ Kim uống.Trà Nokcha thì đã quá nổi tiếng rồi, không chỉ thơm ngon mà còn có những công dụng chữa bệnh.
- Con mời ba mẹ uống trà ạ. Anh có uống không để em rót cho một cốc.
- Anh không uống trà đâu.Anh chỉ uống cà phê thôi.
- Anh nên uống một cốc đi.Uống trà như ba mẹ thì mới tốt chứ.Cà phê uống nhiều quá cũng không tốt đâu.
- Thằng bé nói đúng rồi đó.Mày nên có lối sống lành mạnh chút đi.Cứ cả ngày lao đầu vào làm việc.Chả có thời gian chăm sóc sức khỏe của mình gì cả.
Ông Kim cũng cực kì hài lòng với đứa nhỏ này nha.Mặc dù trà Nokcha rất dễ pha nhưng đẳng cấp pha trà của Jungkook là ở một tầng cao mới.Ông là một người có khẩu vị khá kén chọn, xưa này chỉ uống trà Bà Kim pha. Nhưng thực sự hôm nay, đứa nhỏ kia đã làm cho ông bất ngờ.Trà không hề bị đắng gắt, mùi thơm rất nhẹ nhàng.Vị trà thanh, hậu vị có một chút đắng nhẹ, làm người ta cảm thấy rất thư giãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook•ABO] Bé kẹo bông của giám đốc Kim
ФанфикTình yêu của của họ, hai từ thôi Định mệnh và vĩnh cửu