Một buổi chiều buồn chán lại trôi qua, em một mình bắt xe buýt về nhà. Về đến nhà thì hắn cũng chưa tan làm, em tránh thủ đi dạo một vòng quanh khu em sống. Đi qua một cửa hàng bánh ngọt, em không kìm lòng được mà vào mua bánh. Đi qua những kệ bánh mì. Em đặc biệt chú ý đến chiếc bánh kem dâu tây được đặt trong một tủ kính rất đẹp mắt.
- Em cần chị giúp gì không? Một Omega nữ đang đứng trước mặt cậu.
- Em muốn mua cái bánh này. Chị gói lại giùm em.
- Em đúng là một người ba ba tốt. Chiếc bánh này bên chị làm từ đường tự nhiên. Ngọt thanh chứ không ngọt gắt. Phần mứt dâu bọn chị tận dụng luôn độ ngọt của dâu tây và một chút đường mía. Món bánh này rất tốt cho sức khỏe và hợp khẩu vị của người đang mang thai.
Đối với người làm dịch vụ như cô, muốn lấy được lòng tin của khách hàng thì phải chứng minh được chất lượng của sản phẩm. Ngay từ khi em bước vào cô đã tinh ý nhận ra em là một Omega, hơn nữa mùi tin tức tố rất nồng. Không phải nồng theo kiểu khi bước vào kì phát tình mà là theo kiểu mùi khi Omega đang mang thai. Mùi tin tức tố đó vừa an ủi Omega lại vừa cảnh báo cho những người muốn tiếp cận. Là sự pha trộn giữa mùi của Omega và Alpha, cũng rất dễ hiểu khi mà mùi trở nên đậm và nồng.
Em ra tính tiền rồi nhận bánh, một mình đi bộ về nhà. Em đã xuống trạm để mua bánh và vốn con đường này khá gần so với nhà em nên đi bộ cho đỡ mất công chờ xe buýt.
Về đến nhà, em lại tắm rửa, giải quyết nốt một số công việc còn chưa xong. Tính thời gian thì còn khoảng 1 tiếng nữa hắn mới về đến nhà.
Làm xong công việc còn dở dang của mình. Em đi xuống nhà vừa ăn bánh vừa xem phim, tranh thủ đợi hắn về. Bánh kem mềm mềm, thơm mùi dâu tây, chả mấy chốc em đã ăn hết. Ăn xong, em đi dọn dẹp. Cũng vừa kịp lúc hắn về nhà.
Hắn vừa trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, cởi giày ra thấy bằng đôi dép đi trong nhà thỏ bông em vừa mới sắm. Đi vào trong nhà, hắn chạy lên lầu cất cặp xách rồi tắm rửa.Sang đến phòng ngủ, hắn thấy em đang ngồi tỉ mẩn đan lát cái gì ấy? Chăm chú đến nỗi hắn đẩy cửa bước vào từ nãy đến giờ mà em vẫn không biết.
Hắn thấy em chăm chú như vậy cũng chẳng làm phiền mà lấy quần áo lẳng lặng đi vào tắm rửa.
Bước ra khỏi phòng tắm, hắn chầm chậm tiến về phía em. Thân trên để trần, trên người chỉ có chiếc khăn tắm vắt qua eo.
- Em ngồi hì hục làm cái gì từ nãy đến giờ rồi. Mau đứng dậy sáng nhà mẹ ăn cơm, con em đói rã rời mà liên tục ra tín hiệu kia kìa.
Hắn ghé sát vào tai em mà thì thầm những lời đỏ mặt ấy. Giọng nói trầm ấm của một Alpha phà vào tai em khiến em giật mình mà dừng lại.
Em để ý mới thấy bụng đã kêu òng ọc thành tiếng. Rõ ràng em vừa ăn bánh mà sao bé con nhanh đói thế.
- Anh về lúc nào đấy, em không để ý nên không biết.
- Để em trông nhà chắc có ngày người ta vào bếch em đi lúc nào cũng không biết.
Em lúc này mới chú ý đến hắn. Thân trên tràn đầy cơ bắp khỏe mạnh của một Alpha cấp cao. Sáu múi rõ rệt hiện lên, đường nhân ngư tinh xảo như được điêu khắc. Em nhìn vừa đỏ mặt nhưng vẫn chăm chú ngắm nhìn.
- Em định ngắm tôi đến bao giờ. Không đi là tôi bỏ em ở nhà một mình đó nha. Nói trước hôm nay mẹ đầu tư mua hẳn chục xiên cừu nướng cho ai đó rồi. Không đi là tôi ăn hết đó nha.
- Ê đừng mà! Chờ em với.
Em để chú gấu bông còn đang đan dở. Ra đội mũ gấu, lon ton chạy theo hắn ra xe. Mũ này là Jimin đi leo núi với Yoongi mua về. Hắn một cái, em một cái. Đầu em tròn tròn đội thêm chiếc mũ có hai cái tai thỏ trắng nhìn như bé Cony trong Line Friends. Ra đến xe càng làm em bất ngờ khi hắn đội một chiếc mũ tai gấu giống em màu nâu. Trông như gấu Brown trong Line Friends phết đấy. Trời ơi chấn động, chấn động. Hắn đội mũ thế này trông có vẻ thân thiện hơn rồi đấy chứ. Biết em thích Line Friends lắm không hả.
---------------------------
Happy New Year
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook•ABO] Bé kẹo bông của giám đốc Kim
FanficTình yêu của của họ, hai từ thôi Định mệnh và vĩnh cửu