Hello everyone, welcome to my story!
Lời nói đầu, mình xin chân thành gửi lời chào cũng như lời chúc sức khỏe tới toàn thể độc giả đọc bộ truyện của mình.
Đầu tiên thì đây không phải là bộ truyện đầu tiên mình viết nhưng sẽ là bộ đầu tay mà mình ắt hẳn sẽ đầu tư rất nhiều vào bộ này. Mình cực kỳ tâm huyết với truyện nên sẽ có những lúc truyện bị bí hoặc không được hay thì mong mọi người thông cảm mà bỏ qua nhé!Well thì, bộ này mình viết dành cho nhóm tuổi teen, thể loại học đường, ngôn tình. Nhắc trước là không ai mang truyện của mình đi đâu nha, mình không muốn truyện mình bị bê đi mà chưa có sự xin phép đoàng hoàng.
Motip truyện thực tế cũng không phải mới mẻ nhưng mình không muốn chất xám của mình bị ăn cắp, dù sao mình cũng nặn hết ra mới được như này nên mình không muốn bị lấy đi chất xám mà chưa có sự đồng ý.
A - GIỚI THIỆU CHUNG:
Tên truyện: Nhiệt Huyết Trên Môi Em!
Thể loại: học đường, ngôn tình, 16+, thanh mai trúc mã, nhẹ nhàng, tình cảm.
Cốt truyện:
Câu chuyên xoay quanh hành trình theo đuổi cô lớp trưởng khó tính Hoàng Anh Thư của chàng trai Dương Quyết Trung Quân - một cậu chàng tinh nghịch, hiếu kỳ, rất dễ gần và hút gái bởi chiều cao lí tưởng và tính tình ôn hoà, giỏi thể thao, đặc biệt là rất tâm lí. Còn Thư, một cô gái trẻ với sức sống mãnh liệt với học tập, chẳng để tâm đến mọi người và xung quanh. Dường như khá là lạnh lùng, ít nói và vô tâm nên cô rất ít bạn bè.
Quân và Thư là một cặp thanh mai trúc mã, sớm quen biết nhau bởi họ là những đứa trẻ nhà ngay sát nhau, mỗi lần bước ra khỏi nhà là sẽ chạm mặt nhau. Câu chuyện theo chúng ta từ lúc cặp đôi chính học chung tiểu học cho đến năm họ đã trưởng thành. Sự nhiệt tình của Quân đôi lúc khiến Thư khó chịu vô cùng, nhưng có những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi như lúc Thư không may bị mất máy tính, cô nàng đã khóc rất nhiều và không dám về nhà do sợ bố mẹ mắng, nhưng có Quân ở bên, an ủi và giúp nàng tìm lại máy tính, hay cả một số lần anh trai Thư quên không đón em gái về nhà, Quân là người duy nhất dang tay đèo Thư về mặc kệ người khác nói Thư ra sao.
"Câu chuyện được lấy bối cảnh ở Thái Nguyên thời hiện đại. Các nhân vật trong truyện đa phần là hư cấu, nhưng có địa điểm thì hoàn toàn là có thật!"
LƯU Ý <ĐẶC BIỆT LƯU Ý> : TRUYỆN CÓ NHIỀU CÂU TỪ TỤC TĨU!!!!!!
Dàn nhân vật:
1. Dương Quyết Trung Quân
- Sinh nhật: 30/3 (cung Bạch Dương)
- Chiều cao, cân nặng: 187 cm, 68 kg
- Thang điểm nhan sắc: 95/100
- Nghề nghiệp: học sinh (trước), Giám đốc tài chính (sau).
- Học vấn:
+ Đại học: Đại học Thương Mại, ngành Quản trị kinh doanh.
- Tính cách: ôn nhu, hòa đồng, ân cần, chu đáo, sắc bén, ngố tàu, có hơi ngờ nghệch.
- Biệt danh: Trâu (Việt Anh gọi)
- Tài năng: thông thạo 3 thứ tiếng (tiếng Hàn, Trung, Việt).
- Thích: chó, nghe nhạc, nhảy và đọc truyện thâu đêm.
- Ghét: Toán, tiếng Anh, gián, rắn, lợn, trà xanh, bánh gừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệt Huyết Trên Môi Em!
Teen FictionCâu chuyên xoay quanh hành trình theo đuổi cô lớp trưởng khó tính Hoàng Anh Thư của chàng trai Dương Quyết Trung Quân - một cậu chàng tinh nghịch, hiếu kỳ, rất dễ gần và hút gái bởi chiều cao lí tưởng và tính tình ôn hoà, giỏi thể thao, đặc biệt là...