Chương 14: Mơ.

8 3 0
                                    

"Ring...ring...ring"

- Hử? – Vy tỉnh cơn mơ màng vừa rồi, cô cầm điện thoại lên, nhìn dòng tin nhắn của Vương.

"Em mai rảnh không? Chiều 2 giờ đi ra Hồ Xương Rồng với anh"

Chà, Vương đang nghiêm túc theo đuổi Vy đây mà, không biết Vương đã suy nghĩ thấu đáo chưa nhỉ. Cô bất giác cười mỉm, bỗng dưng dòng tin nhắn của anh gửi đến làm xua tan suy nghĩ mông lung về quá khứ không mấy đẹp đẽ của cô. Cô nằm phịch xuống giường, gõ vài dòng nhắn lại: "Em có á, có ai đi cùng không ạ?"

Ô kìa... Vương offline rồi, Vy hơi bất ngờ, nhưng cô không quan tâm cho lắm, cô vứt điện thoại lên tủ đầu giường, tắt điện rồi đắp lớp chăn lông cừu đi ngủ tiếp. Hôm nay rét thật.

Tờ mờ sáng, cũng gần đến 06 giờ 10 phút. Vy uể oải ngồi dậy, nhìn đồng hồ rồi nhìn sang cửa sổ, chán nản cầm điện thoại xem tin nhắn của lớp.

"Thông báo: Thời tiết hôm nay 12 , cho phép học sinh nghỉ học. Yêu cầu học sinh toàn trường không đi ra ngoài nhà nếu không cần thiết. Xin cảm ơn!"

Là thông báo của nhà trường, thật may là vì cô mới dậy. Vy ném điện thoại sang gối bên cạnh, mơ màng nhìn sang cửa sổ bên ngoài. Trời vẫn chưa sáng hẳn, dù bây giờ đã 06 giờ 20 phút. Đúng là mùa đông mà.

Cô chán nản, chùm kín mít chăn đi ngủ tiếp, mặc kệ mọi thứ xung quanh.

Vương chạy bộ cũng đã được 2 ki-lô-mét. Nhìn đồng hồ hẵng còn sớm, anh lại tiếp tục chạy bộ thể dục, mồ hôi cũng bắt đầu vã ra.

Lúc chạy qua chung cư khu B, anh đừng lại nghỉ ngơi, hơi thở dốc, nhìn lên tầng 10 ngó xem phòng Vy nằm ở đâu. Thấy không nên nán lại, anh lại chạy tiếp một quãng nữa để về nhà.

"Mình dạo này để ý con bé quá rồi, mình làm việc lố lăng ghê..."

Về đến nhà, anh cởi bỏ áo khoác, đi đến phòng ngủ lấy một cái khăn lớn, xả nước ấm trong phòng tắm rồi tắm rửa qua loa. Dòng nước chạy từ vòi sen xuống cơ thể đẹp như tạc tượng. Đứng dưới vòi sen, ngước gương mặt điển trai đến gục ngã trái tim ấy, đôi mắt nhắm lại, cơ thể đẫm hơi nước ấm nóng. Tay anh vò nhẹ mái tóc ướt. Lát sau, anh mặc một bộ len cổ lọ có màu đen, mái tóc vẫn còn chưa khô hẳn, trên vai vắt khăn mặt đang ẩm ướt đi ra ngoài phòng tắm. Ngồi trên sô-pha, tay anh với lấy điều khiển trên bàn, mở ti vi xem phim trên Netflix cho đỡ chán.

- Chà, dạo này ít bộ nổi thật đấy, mấy giờ rồi nhỉ?

Ngước lên nhìn đồng hồ Howard Miller, vừa đúng 07 giờ tròn. Dù sao hôm nay nghỉ học nên anh tính ghé qua nhà Hoàng Phong chơi, cơ mà hai thằng đang chiến tranh lạnh nên... thôi.

- Anh Vương, sao anh không gọi tụi em dậy sớm... - Thảo Anh lờ đờ dụi mắt bước ra ngoài phòng gọi nhẹ.

- Hửm? Dậy rồi à, dù sao hôm nay được nghỉ mà, bé cứ ngủ đi. – Anh ngoảnh lại ra sau đáp.

- Không phải chứ, nay thứ Hai mà? – Con bé tỉnh ngủ, ngạc nhiên hỏi.

- Ừ, đúng rồi, em mới dậy nên không xem tin nhắn rồi. Thôi, ngủ tiếp đi, không thì đi đánh răng rửa mặt rồi ra ăn sáng với anh này.

Nhiệt Huyết Trên Môi Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ