Chapter 29 ~ Cymon & Coleen 's Revelation

219 11 20
                                    

AUTHORS NOTE:

THANK YOU SA BAGONG READERS NG STORY AND MIND YOU GUYS ANG DAMING KONG PINAG DAANAN BAGO KO NA SULAT TO HAHA NAHIRAPAN AK TALAGA PROMISE ^__^

KAITLEEN ON THE SIDE SINGING KAILAN BY MYMP PLAY NIYO YONG VIDEO HA ANG CUTE NG ACCENT NIYA

ENJOY READING

^___^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KAITLEEN'S POV

Alam niyo ba kong sinong animal yong pumasok? animal kasi ugaling animal siya, none other than Coleen Angela Smith, the bitch. Siguro kong naka mamatay lang ang tingin kanina pa bumulgta yang babaeng yan at nakuha niya pang ngumiti ah, Imbyerna lang !

At yong kambaal, sa gulat nila hindi na nakapag salita, problema ng dalawang to, sarap pag buhulin eh, muntangang nakatitig lang kay Coleen.Unang nakabawi sa pagka gulat ang magaling kong boyfriend, dapat lang ! kong hindi dududkutin ko yong mta niya, kahit magnad pa yan -___-  .

Ok fine ! I admit maganda talaga si Coleen, pero mas maganda ako, walang kokontra papasabugan ko -_____-  .

" COLEEN !  What are you doing here ? " tanong ni Calvin, hindi niya pinansin si Calvin, dirediretso lang siya palapit sa amin.

" Palabasin mo yang babaeng yan Calvin !! Palabasin mo !! " madiing kong sabi.

" Don't worry, hindi ako pumunta dito para manggulo or makipag away Kait " - Coleen

" wow lang ha ! are we that close to call me by my nickname -___-  " pagtataray ko, ewan ko ba, kumukulo talaga dugo ko sa babaeng yan, kaya pigilan niyo ako, dahil masasktan talaga sa akin yan ors na my gwing hindi maganda yan -____-  .

" < sigh . Look Kait, I know our first meeting is no good, Im here to say sorry, to all the things I've done to you. "- Coleen

Wow ha ! may sakit ba siya or what, pero hinding hindi niya ako muuto, kung anu man ang pinaplano ng babeng yan I'll make sure na  hinding hindi siya mag tatagumbay.

" Talk to the marines ! Ms. Smith, i will never believe you ! Your good at pretending ! "- Me

" I know it's hard to believe, but trust me kait, Im sincere... I want to apologize...Ok I admit at first I want to ruin you and Calvin, pero nauntog na ako eh, hindi ko ipag pipilitan yong sarili ko sa taong hindi naman ako mahal Kait, I learned my leson already" - Coleen

I can feel it, hindi naman mukang ka plastican lang yong mga sinsabi niya, I feel na totoo yon. I can see in her eyes na sincere siya.

" are you saying the truth? or your just pretending? "- Me

" Believe me kait, Im saying the truth, and besides thre's a particular guy na nagparamdam sa akin, na I'm special pag kasama ko siya, I forgot everything including Calvin. Ngayon o lang kasi na realize na I love that guy < smile >  " sabay tingin niya kay Cymon. Hmmmm ! I fell something fishy here ^___^ At etong si Cymon bigla na lang nag blush, may kakaiba talaga dito. I know this time, totoo lahat ng sinsabi ni Coleen, I believe her now.

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon