Chapter 23 ~ The Twisted Story O_O

296 11 23
                                    

AUTHORS NOTE :

TIME CHECK : 8:30 PM 11/07/2012 , AT DAHIL MAY NAISIP AKONG ISULAT AT EXCITED AKO SO AYON SINULAT KO NA NGA SA DRAFT NGA LANG SIYA AT ALAM KO MAGUGUSTUHAN NIYO SIYA, ETO YONG SINASABI KONG TWIST SA STORY SO BARE WITH ME ^_^

LALAYO MUNA TAYO NG KAUNTI KAY CALVIN AT KAITLEEN WALA MUNANG POV NI KAITLEEN SIGURO MGA 2-3 CHAPTERS MY LQ NGA SILA NI CALVIN DIBA. ANG TANONG IS KANINONG POV TO???

BASAHIN PARA MALAMAN

ENJOY.........................  ^_^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Calvin's POV

I Know wala na sa lugar ang pagseselos ko, everytime na nakikita ko yong Jared na yon, hindi ko mapigilang mag selos at talang kumukulo ang dugo ko, masisisi niyo ba ako kong ganoon inasal ko, makita mo ba naman ang girlfriend mo na may kasamang lalake na sobrang lapit sa isat- isa na kulang na lang mag kiss sila, fucking shit !!! napakadaming pagsubok, kelan ba kami matatahimik, kelan ba matatapos to.

Lalake ako at nararamdaman kong may gusto ang isang lalaki sa isang babae, hindi ako pwedeng magkamali, yong hinayupak na Jared na yon may gusto sa girlfriend ko, walang duda doon, ang kinaiinis ko lang mas kinampihan pa niya yon kesa saakin, nakakabadtrip lang.

Oo andun na ako magkababata sila, mag bestfriend pero hindi naman dapat laging ganoon, parang mas muka pa silang mag boyfriend keas sa amin. At talagang tinitiis ako ni Kaitleen, hindi man lang ba ako noon tatawagan o kaya kahit txt man lang, aish !! nakaka frustrate.

" Wag kang magpapapasok ng kahit na sino sa office and hold all my appointments now !! " sabi ko sa secretarya ko.

" Yes Sir !!... E paano po pag pumunta na naman si Ms. Coleen dito Sir ?? - Secretary

Tumawag ka ng guard, ipa kaladkad mo palabas -__-   - Me

" Ok Sir" - Secretary

Nakita kong napangiti yong secretarya ko bago lumabas ng office tss!! ganoon niya ba ka hate si Coleen, sa ugali ng babaeng yon hindi na ako magtataka. Nasa malalaim akong pagiisip ng biglang bumukas yong pinto aish !!! sinabi ng ayoko ng storbo ngayon.

Handa ko na sanang singhalan ang kung sinuman yong pumasok kaso, pag angat ko ng tingin hindi yong secretarya ko ang nakita ko. Mother Fucker what the hell is he doing here??? He kasi lalake. Damn !!

" Hi there brother ^^  Surprise to see me ?? ^^ "

" Cy....Cymon???? What in the world are you doing here??? Buhay kapa palang ungas ka??? Kelan kapa nakauwi??"- Calvin

"^^ Bwahahahahaha.... Chill brother hyper ka agad eh, pagod ako, dito ako agad duniretso kasi miss ko ang kambal ko"- Cymon

" Miss my ass Cymon !!! Sobrang nag aalala na sayo si Mama dapat siya ang una mong pinuntahan, saan kaba kasi nagpupupunta ha??? -_-     - Calvin

" Hmmmmmm.... Diyan lang sa tabi-tabi nambabae *ngisi*  - Cymon

" Gago !!! Hindi ka pa din nagsasawa sa babae, para kang mauubusan, maghanap kana ng babaeng seseryosohin mo, hindi yung kung sinusinu yang tinitira mo diyan baka magkasakit kapa diyan dude" - Calvin

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon