Chapter 12 ~ Meeting Calvin's Family Again ???? .....

363 13 16
                                    

=============================================================================

=============================================================================

A/ N

Anyeong !!! Hello there guys salamat kasi dumadami tayo, hindi ko talaga iniexpect to, nga pala guys follow niyo ko sa twitter @kaytecatherine.

Please read and vote naman ninyo yong story ng friend ko, maganda yon WHAT I TRULY FEEL.

Bitin ba sa last UD, haha hindi talaga kasi ako gumagawa ng BS e conservative ako, hindi lang halata e. Kung gagawa man ako baka i private ko yon malay niyo in the near future but not now hope you understand guys.

Isabella Kandice Go on the side a.k.a Ika ---------->>>>>>> Ang cute niya no !!!!

Time Check : 7:42 PM

=============================================================================

=============================================================================

Kaitlen's POV

Waaaaaaaaaaaahhhhhhh !!!! .... Spell stress ?????? Ako yan, putek naman kasi tong si Calvin, biglain ba daw ako, hindi ko tuloy alam gagawin ko ngayon, na stress tuloy ako ng bonggng bongga ano bayan nakaka pangit yon, pambihirang buhay naman to oh !! .

Alam niyo ba kong bakit ako stress, at kung bakit ako nagkaka ganito ngayon, well i flashback muna natin.

5 HOURS EARLIER

Habang masaya akong nagpapahinga sa room ko nawindang na lang ako s pang ring na cellphone ko, ano ba yn panira ng moment e, kitang nagpapahinga yong tao.

Ayiee !!! ang ganda ng ringtone ko i hope ng ftisland super crush ko yong leader nila, hala yari ako nito kay Calvin ko.

Neoreul dasi bwado neon neon nae sarang

Subaekbeon bwado nan nan ne sarang

Haneuri maejeojun neon nae sarang

Niga jamsi gireul ilheun geot bbuniya

Dasi taeeonado neoman barae

Dasi saranghaedo neoman barae

Doraol geoya doraol geoya

Niga eobtneun naneun eobseunikka

Ay yong babe ko pala yong natawag, 2 days ko na kayang hindi nakikita yan, sobrang busy niya kasi, oo na siya na busy ako na bum, hahahaha.

Ayoko na man siyang storbohin, nagtatanpo na nga ako kasi minsan indi siya nakakadaan dito sa house sa sobrang busy niya, o kaya naman hindi na siya nakakatawag saakin ng madalas amp !! wawa naman yong babay ko, wala na siyang pahinga.

" Hello babe" Ako yan " Miss you so much, how's your work "  Tanong ko sa kanya.

" Hmmm !!! Miss you to babe, eto ok naman buhay pa, kaka pagod babe, pero ngayon ok na kasi narinig ko na boses ng babe ko "

" * ////////// * Che !!!! Bolero ka Calvin "

" Wahahahahaha .... Alam mo babe kahit hindi kita nakikita ngayon, I know your blushing. Im I right babe ? ... "

" Tsss !!! Tigilan mo nga ako Calvin, ayan ka na naman ha "

" oooppps !!! sorry babe, I can't get enough of you, your so pretty and cute wen you blush " ^_____^

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon