================================================================================
================================================================================
Authors Note:
Excited ako sa UD na to, hindi ko alam kong bakit inspired ako magsulat ksi dumami yong votes tska reads oh diba, umaariba tayo.
Sorry kong medjo natagalan to, dapat nga hindi pa e, kaso nanga-ngati na ko mag UD kaya ayon eto na siya.
Sana dumami pa tayo, promote niyo sa iba guys, wag niyo ding kalimutang mag vote ang comment.
Chao..
================================================================================
================================================================================
Kaitlee's POV
Hmmmmmmmmm !!!!!! Ang sarap naman ng tulog ko, iyon na ata ang pinaka relaxing kong tulog ever.
Alam niyo yong feeling na wala ka ng iniintinding problema kasi naayos na to. After 3 long years kami na ulit ni Calvin ko, feeling ko tuloy ang ganda-ganda ko, hihihi ^_____^ Hindi pala feeling maganda talaga ako, mas lalo pang gumanda ngayon.....
Hindi ko pa din minumulat yong mata ko, ninanamnam ko pa yong sarap ng pagkaka higa ko dito sa kama ko, inamoy-moy ko pa yong unana ko....
Hmmmmmm ................ Teka !! Teka !! Bakit ganoon amoy masculine scent yong unan ko, my nahiga bang lalake dito ??? Si daday kaya??? Ay ang tanga Kaitleen bakit hihiga dito si dady e may sariling kwarto yon, ang shunga ko lang, e bakit ganoon amoy panlalake talaga e,napa balikwas tuloy ako ng di oras nanlaki yong mata ko pag dilat ko O___________O Paano ba naman hindi ko kwarto to.
Hala nasaan ako????????????????????? ............................
*_* Tingin........Tingin...... sa paligid
Oh maaay Gaaaaaad ...... Talagang panlalaki yong kwarto, hindi ko talaga kwarto to, gosh !!!!! pero teka lang ha, parang familiar talaga saakin to, parang nakarating na ko dati dito e.
Waaaaaaaaaaaaaah !!!!!! ....................... Alam ko na condo ni Calvin to and this is his room how could I forget this e lagi akong natambay dito dati e, parang tangang sabi ko sa sarili ko Oh Gaaaaad !!!
Dahil sa shock ko napasigaw tuloy ako, ang OA ko alng e no.
Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh !!!!!!!!!!!!!! ................................
Pagkasigaw ko bigla na lang pumasok si Calvin sa room niya, hinihingal pa. OH MY GAAAAD !!!!! ang hot naman ng Calvin ko ang sarap sugurin ng yakap at halik bwahahaha. Ang sexy kasi ng babe ko , naka shors lang siya at sando gaaaaaad !!! yong maskels kita este muscles pale, mwahahahaha.
Ano bayan pinag nanasaan ko ang boyfriend ko, e wala namang masama doon boyfriend ko naman yon noh. Ang bad ko talaga , ke aga-aga ang green ng utak ko. -______-
'' Babe what's wrong?? .. Bakit ka sumisigaw ?? .. Are you ok ?? .. " Tanong saakin ni Calvin.
Wahahahahaha !!!!! ..... Gusto kong matawa sa reaction niya sobrang laki ng mata niya tapos nagpapanic pa siya. Nagulat ata sa sigaw ko, akala niya ata kong ano ng nangyayari saakin, kaya love na love ko yan e, ang bad ko talaga.
" Bakit ako nandito sa kwarto mo ha ?? ... Tiyaka damit mo suot ko ??... " Sigaw ko sakanya. "Siguro ni rape mo ako no" Dagdag ko pa.
Wahahahahaha !!!!!! .... Ginanahan akong asarin siya, ang cute niya kasi pag nataaranta, kahit noon pa ganyan yan ang bilis magpanic, parang laging my panic attact.
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Roman pour AdolescentsNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...