AUTHORS NOTE :
ANSAVEH NG TITTLE NG CHAPTER NA TO, HOHOHOHOHOH ^_^ i REALLY REALLY LIKE THIS CHAPTER, PARANG KANTA LANG NI RYAN BANG ANG PEG NI MISS AUTHOR OH.
ANYWAY BALIK TAYO SA STORY, ANO KAYANG MANGYAYARI SA PAGHAHARAP NG DALAWANG BITCH NG STORYANG TO, OH ! LET ME SCRATCH THAT RATHER WHAT IF KAITLEEN AND COLEEN MET??? UH OH ! GERA YAN FOR SURE.
AND ANONG SAY NIYO SA REVELATIONS NOONG LAST CHAPTER PANALO DIBA??HOHOHO
SO HERE'S THE CHAPTER 20..........
ENJOY ^_^
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Patrick's POV
Oh.......... Oh.... Teka lang nagulat kayo may POV ang gwapong Patrick, hindi yata ako magpapahuli sa maganda kong asawa, hindi pwedeng siya lang ang may POV no, dapat ako din. Eto ata yong una kong POV tama ba? hihihihi *clap*clap*calap* kansahamnida kyopta, yepuda ( cute, pretty) Miss Author. (A/N : NAMBOLA KA PA ^_^ )
So ayon nga may POV ako, siguro kwento ko muna yong love story namin ni Daniella ang honey bunch ko, sabi kasi ni author kwento ko daw, may nagtatanong daw ksi kaya yoon.
San ba nagsimula ang lovestory namin hmmmm!!! sa isang buko juice, tama sa buko juice nagsimula ang lahat, natapunana ko siya ng buko juice na iniinom ko, tatanga tanga kasi ako, e paano ba na man na tulala ako sa kagandahan ni Daniella, opo love at first sight ako sa kanya, akala ko hindi totoo yon, hindi naman kasi kao naniniwala sa ganoon, pero hindi e nagyari saakin e, tinamaan ako sapul tagos hanggap buto.
Tama saakin lang kasi noon asar na asar si Daniella sa akin kasi nga natapunan ko siya, hindi ako nakaligtas sa katarayan niya noon. Kaya simula noon lagi ko nasiyang kinukulet at inaasar para lang mapansin niya ako, kasi naman kong hindi ko gagawin yon wa epek ang ka gwapuhan ko sa kanya, kaya dinadaan ko na lang sa pang aasar effective naman kasi pinapansin na niya ako, yun nga lang lagi siyang irritable sa akin.
Pero nagbago ang lahat noong muntikan ng may masamang mangyari sakanya, noong muntikan na siyang ma rape dahil doon sa naka away nila ng bestfriend niyang si Kaitleen. Yong dalawang yon, lapitin ng disgrasya. Niligtas ko siya simula noon, naging close na kami, pero minsan aso at pusa parin kami. Nanligaw ako nag date kami pinakita ko na seryoso ako sa kanya hanggang sa sinagot na niya ko 3 years naging kami tapos 2 years engaged bale 5 yers kami noong kinasal kami last yer lang yon, pero wala pa kaming anak, hindi naman kami nag mamadali tiyaka bata pa kami 24 lang kami kaya ayos lang.
" Patrick Honey Yahoooooo!!! Im here na !!! " - Daniella
Speaking of my honey nandiyan na siya.
" Yes honey Im here come over" - Me
" Aalis ka honey ? " - Daniella
"Yup !! tumawag si pareng Calvin we have to talk about doon sa new project honey." - Patrick
" Mabuti pa nga kausapin mo nga yan, nag kakagulo na naman sila ni Kaitleen Hon" -Daniella
" I will hon...Dont worry ako bahala * wink * " - Patrick
" Pa cute ka pa diyan honey" - Daniella
" Hindi ko na kailangan noon hon, matagal na kong cute ^_^ - Patrick
" Asus oo na hon, cute ka na para kang aso...Sige na alis kana chupi !! " - Daniella
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
أدب المراهقينNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...