Lunch date nila sa KFC ---------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
==============================================================================
Calvin's POV
Napaka kulet talaga ng babaeng yon, hindi ba talaga siya susuko, ganoon niya ko kamahal? Hay Kaitleen hindi ko alam kong anong gagawin ko sayo. Oo sobrang mahal ko pa din siya hindi nagbago yon kahit pa siguro saktan pa niya ko ng paulit-ulit siya pa din ang mamahalin ko, pero natatakot akong sumugal ulit, natatakot akong masaktan na naman niya ko, baka kasi pag nangyari yon hindi na ko makabangon pa. Siguro sa ngayon makokontento lang muna ko sa ganito kami yong walang commitment para hindi kami nasasaktan pareho.
Im sorry babe, hindi pa talaga ako ready sa ngayon, conting panahon pa babe, dont give up on me please, hang on babe, sayo lang ang puso ko babe sayo lang.
Papunta na kami ngayon ni Kaitleen sa restaurant para mag lunch, ang sabi niya gusto daw niya kumaen sa kfc. Ampupu!! KFC yong suot namin formal, parang hindi bagay huh..Sa Dinami dami ng pwedeng kainan sa KFC paniya napiling kumain.
Well masarap namn doon, favorite namin kumaen doon nung kami pa, lahta ng first time namin doon kami nagselebrate, first date first aniv at kung ano ano pa. Ang saakin lang hindi appropriate yong suot namin e.hahaha. Tiyaka naalala ko binigyan niya pa ng name yong KFC parang baliw lang napaka isip bata kasi e, Kait for Calvin daw, un yong tawag niya.
(A/N: Kinuha ko po yong KFC sa 3 words 8 letters..haha)
Tinignan ko si Kait habang nagmamaneho ako ang tahimik niya kasi e, nakangiti ang lokaloka, masaya ako kasi after 2 years nakita ko ulit yong mga ngiti niya kaya hindi ko maiwasang ngumiti din, dahil alam ko ako ang mga dahilan ng mga ngiting yon. Kung alam mo lang babe kung pwde ko lang sanang sabihin sayong mahal pa din kiat ginawa ko na.
Bakit naka ngiti ka diyan?? Tanong ko kay Kaitleen
Napatingin tuloy siya saakin tapos ngumiti siya bago sumagot. ^___^
Pout!!! Grabe ka naman makatimang, nakangiti po ako kasi masya ako, after 2 years nakasama ulit kita mag lunch akala ko hindi na to mauulit Calvin. ^--^
Sige ako na nagblush tong babaeng to walang araw na hindi ako pinapakilik nak ng tokwa. Sa simpleng words niya lang kinikilig na ko, what more kong mas grabe pa masama ito magkaka sakit ako ng wala sa oras nito e.
Aish!!! Sira ka talaga noh, ang drama ko Kai-Kai.
Tinawag mo kong Kai-kai -____-
Huh!!! Oh anong masama don pangalan mo naman yon e. ^--^
OO nga nagulat lang kasi ako hindi ako sanay na tinatawag akong kai-kai simula kasi ng dumating ako ngayon mo nalang ulet ako tinawag na Kai-kai.
Sus!! Ang sabihin mo ayaw mo lang magpatawag ng Kai-Kai kasi pambata yon..Wahahaha!! Tama ba ko Kai-Kai?
O____O Ya!!!!!!!!!!!!!!! Calvin tigilan mo nga yang katatawag sakin ng Kai-Kai kinikilabutan ako e.
Sus!!! ayaw pa daw magpatawag ng Kai-Kai ang cute nga e.Wahahaha
Wahaha hindi ko mapigilang sasrin siya ayaw na ayaw parin niyang tinatawag siyang Kai-kai pang bata daw kasi e.
Kiniliti ko pa siya habang inaasar ko, panigurado pikon na to, namumula na ksi e..wahahaha!!
Calvin!!!!!!!! Stop that!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ya!!!!!!!!!!! Ano ba???????Nakikiliti ako, Aish!!! tumungin ka nga sa minamanrho mo, baka mabangga tayo e, napaka mo talaga.
Hindi tayo maaksidente ok, hindi ko hahayaan yon, hindi ko hahayaang may msamang mangyari sayo.
Fuck saan nggaling yon, bigla na lang lumabasa sa bibig ko.
Thank you Calvin. ^----^
hahahahaha....Tara na nga ayan na KFC oh gutom na ko e..
Ok....Tara tsibog na...
Ayon nga pagpasuk namin sa loob pinaupo ko na siya, ako na lang umorder para saamin.
Pagdating ko sa table namin eto reaksyon ni Kaitleen.
O___O Grabe Calvin, huling kain naba natin to, ang dami naman niyan hindi ka naman gutom niyan ha, reklamo ni Kaitleen.
Madami onti pa nga yang inorder ko. 2 louded,2 fun shots, 2 bucket of fries at dalawang twister.
Napaka reklamador mo Kai-kai kumaen ka na nga lang ok.
Fine..fine...Pag sumakit tiyan ko yari ka sakin Calvin ka.
Eat!!! Ang daldal mo..........
Hmmmm!!!Sarao Yum!Yum! Na miss ko yong KFc, wala kasi nito sa Korea eh..
Akala ko ba ang dami e halos maubos mu na yang kinakaen mo e kunyari ka pa. Pangaasar ko kay Kaitleen.
Walang basagan ng trip pk, e sa masrap e, paki mo ba.Amp!!!
Abat!!Tinarayan ako siya na nga tong nilibre ng lunch e.
Baka gusto mo ding kainin tong akiun Kait mukang bitin sayo yan e, sabay ngisi ko sakanya.
No thanks kakahiya naman sayo bak sabihin mo e napaka takaw ko, ok na ko dito.
Bwahahahahahahahahaha!!!!!!!!!!!!!!!!!!1 Ang lakas ng tawa ko doon, promose sumakit yong tiyan ko kakatawa,wahahahahaha.
You wanna die Calvin? Tigilan mo nga yang kakatawa mo para kang timang Aish!!!
Sorry naman...Wahahahaha!! hindi ko mapigilan e, hindi kapa matakaw sa lagay na yan ha...
Oh...oh.... sama na ng tingin ng princessa ko..ahehehe
Ok...ok.... Wahahaah.Titigil na ko, tapusin mo na yang pagkain mo.wahaha
After ng kulitan, asaran,kainan hinatid ko na si Kait sa kanila actually ayaw pa niyang magpahatid kasi baka daw malate ako sa meeting ko, ang sabi ko ok lang naman kasi ako yong my ari ng companya..wahaha
Nandito na kami sa tapat ng house niya.
Hindi na kita aaluking pumasok ha my meeting ka pa.
Ok lang sige pasok kana pag pasok mo alis na din ako.
Sheeet!!!ayoko pang mahiwalay kay Kait gusto ko lagi ko siyang kasama Aish!!!
Thanks Calvin nagenjoy talaga ko sobra.
Ako din Kait nagenjoy.
Noong pababa na siya bigla siyang humarap saakin hahalikan niya ko dapat sa pisngi ang kaso bigla akong lumingon sakanya kaya nag ngyari imbis na sa muka sa lips niya ko nahalikan.
Oh God!!!! sarap noon..Bitin ako.
Bye...Bye,,,Calvin....Ingat ha...
Bigla siyang lumabas ng kotse at nagtatakbo papasok sa loob ng bahay nila...hahaha
Para talagang sira, kitang kita ko yong red face niya, hay Kaitleen ko, kung alam mo lang mahal na mahal pa din kita. Just wait for me babe!! Wait for me.
Authors Note:
Ayan updated na.
Enjoy
Vote and Comment
~kaytecatherine~
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Novela JuvenilNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...