AUTHORS NOTE:
MAGDIWANG TAYO OK NA SILA WAHAHAHA !!! PANSIN KO LANG NO MAS MARAMING POV SI CALVIN KESA KAY KAITLEEN GANOON TALAGA HAYAAN NIYO NA NAPANSIN NIYO PA YON.
MAG SAWA KAYO SA KA SWEETAN NILA OK.AT MAG READY DIN KAYO SI COLEEN NAGBABALIK AT MAY KASAMA SIYA AYUN LANG.
ENJOY READING........
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Calvin's POV
Last night was a wonderful night, paanong hindi last night settle na yung mga issues, naayos na yong mga misundrerstandings namin and last night....................hahahaha lam niyo na yon, we made love the whole night.
Im the first man in her life, hindi totoo yong mga rumors na madami na siyang naging boyfriend at flings noong nasa korea pa siya, ako ang makakapag patunay noon. I love her so much, God knows how much I love her, I dont want to make her cry. Kahit buhay ko kaya kong i sacrifice just to make her happy , ayoko siyang nakikitang umiiyak at nasasaktan.
Speaking of my babe, she's still sleeping beside me, she's like an angel. Sobrang pinagog ko yata kagabi *evil smile * kaya tulog pa until now. Nakaunana pa siya sa braso ko. I touch her nose, hindi ko maiwasan i kiss her, pero sa cheeks lang ha, kayo ha baka kong anu- ano iniisip niyo * smirk *
A/N : MANYAK !!!!! -_-
CALVIN: MISS AUTHOR NAMAN EH, HINDI KAYA..HUG NA LANG KITA YOU LIKE ?? *SMIRK*
AUTHOR : MANYAK KA TALAGA....CASSANOVA !!!! CONTINUE KA NA GUSTO MO PATAYIN KITA HA??
CALVIN : ETO NA NGA E, HIGHBLOOD KA MASYADO * pout*
Makapagluto na nga namamanyak na ko e. Baka kong ano pa magawa ko dito sa babe ko.
A/N : MANYAK KA TALAGA !!!
Kaitleen's POV
HMMMMMM !!!! Nagising ako kasi parang may humalik sa akin. Hmmm!! panaginip ba yon? Para kasing totoo e. Oh maaay Gaaad !!! ngayon lang nag sink in sa utak ko yong mga pinag gagawa namin last night. O //// O kyaaaaah !! nakakahiya talaga parang hindi ko kayang magpakita kay Calvin ngayon namn eh. Last night Calvin and I made love, hindi naman ako nagsisisi na binigay ko sakanya ang sariliko, nahihiya lang talaga ako.
Speaking of Calvin, nasaan na kay yon ? Bakit hindi niya ako ginising * pout * . Bumaba na ako pero nanlaki yong mata ko sa nakita ko O__O hehehehe wala pala akong damit, Im naked under this blanket, anu bayan kaya hinablot ko agad yong polo malapit sa my kama, I think kay Calvin to, then sinuot ko na. Waaaaah !!! bakit ang sexy ko wahahahaha...Yaan na nga lang.
Paglabas ko ng room ni Calvin nakita ko siya sa my kitchen nagluluto, hindi niya yata ako napansin continue lang siya sa ginagawa niya, ang hot ng babe ko, waaaaah !!! Ang aga aga namamanyak na yong utak ko, ganoon ba pag hindi na virgin. Mwahahahahah !! Bad Kaitleen bad. Lumapit na ako sa kanya hindi pa din ako napapansin, amp ! nu bayan kaya nag ginawa ko I hug him from behind and ang balak ko kikiss ko siya sa cheeks ang kaso ang tangkad niya e, kaya yong kiss ko sa may leeg lang. Sige na siya na matangkad.
" Good morning babe ^__^" - Ako yan
Calvins POV
Habang busy ako sa pag luluto dito sa may kitchen, feeling ko may nakatingin sa akin hmmm!!! yaan na nga basta dapat matapos to bago magising ang princessa ko. Tss !! wag na nga lang princess yon yong tawag ng gangster na yon sa babe ko pangasar lang.
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Teen FictionNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...