Chapter 13 ~ The Bitch Cassanova Girl "Coleen Angela Smith"

352 13 13
                                    

Authors Note:

Ayan, guys sa chapter na to makikilala niyo ang bagong mag papagulo sa story wag kayong magalit sa kanya promise, yan ang favorite kong karakter dito sa story ko kaya please mahalin ninyo siya.

Feel na feel ko ang pagsusulat nitong chapter na to kasi ang dami kong nasususulat pag kontrabida tiyaka pag masama yong character ko, hahaha tama kayo masama siya, e masisissi ninyo ba siya e nag mahal lang naman siya, oh siya masyado ng mahaba to, enjoy reading.

Coleen Angela Smith and Jared Shin Sawada on the side ang bagong characters na magpapagulo sa realationship nila Calvin and Kaitleen ---------------------------------------------------->>>>>>>

 Ay lilinawin ko lang ha, hindi bad si Jared dito si Coleen lang yon..

===============================================================================

===============================================================================

 Coleen's POV

You know who Am I ? Well I'm Coleen Angela Smith. I know sa pag pasok kong ito sa story, maraming magagalit, isusumpa, magtataas ng kilay or worst ipa patay ako, I dont care.

I'm a bitch cassanova girl and I'm so proud of it. Yeah, tama kayo sa story na to ako ang konrabida, ang manggulo ng buhay ng bida, kong wala ako walng bida, right? Anong sense ng story kong wala ako, ang boring noon.

Right miss author? Sa maniwala kayo o sa hindi, sa lahat ng characters dito ni miss author ako ang pinaka favorie niya. Bakit ? Well dream niyang maging kontrabida, kaya feel na feel niya ang chapter na to. Kahit itanong ninyo pa sa kanya, right miss author?

(A/N : Oo na bilisan mo ang dami mong arte, mag hasik ka na ng lagm, muahahahaha !! )

So here I comes, the evil gorgeous kontrabida. Hindi ako papayag na maapi lang ng kong sino diyan, dahil ako ang mang- aapi, ako ang magpapa hirap sa kanya. There's a particular person na gust kong makitang umiiyak, none other than Kaitleen Joice Lim. Hindi ako papayag na mapunta sayo si Calvin because he's mine. Minsan mo na siyang sinaktan at hindi na ako papayag na saktan mo ulit siya.

Kong noong una nanahimik lang ako, puwes, now its different pinangako ko sa sarili ko na kapag dumating ang time na binitiwan mo siya, handang handa akong saluhin siya.

Kaya gagawin ko ang lahat, maagaw lang siya sayo, dahil ako lang, si Collen Angela Smith ang nararapat kay Calvin, wala ng iba.

Alam niyo ba kong sino ako sa buhay ni Calvin, well I'm his Ex. Oo tama kayo pumayag akong maging girlfriend ni Calvin kahit rebound lang. Ako yong kasama niya noong mga oras na iniwan siya ni Kaitleen kapalit ng career niya. Kitang - kita ko kong paano siya nag dusa at umiyak dahil sa pagiwan sa kanya ni Kaitleen. Halos madurog ang puso kong noong mga panahon na yon, kahit ako yong nasa harapan niya, si Kaitleen pa din yong hinahanap niya.

Alam niyo ba kong ano yong pinaka masaki na part, hindi yong pambabale wala niya e, kaya kong tiisin yon, ang hindi ko kaya e yong nag mamake love kami pero pangalan ni Kaitleen yong binabanggit niya. Oo nagpagamit ako kay Calvin, para mawala yong sakit na nararamdaman niya.

Akala ko ok na kami, kasi hindi niya na nababanggit si kaitleen pero, isng araw kinausap niya ko na tapusin na lang namin yong relasyon namin. Hindi daw siya deserving para saakin, kahit anong gawin ko daw hinding hindi ko daw mapapalitan si Kaitleen sa puso niya.Tangna ! wala ng mas sasakit pa sa narinig ko, yong sakripisyo ko, yong pag aalaga ko, binali wala niya, ok lang mahal ko siya kahit anong gawin niyaa, tatanggapin ko.

Hindi ko alm kong anong meron ang Kaitleen na yan at baliw na baliw si Calvin sa kanya. Isa lang ang solusyon sa problema ko, kailangan kong mabawi si Calvin, kahit na alam kong mahal na mahal ni Calvin si Kaitleen I dont care. I will make Kaitleen's live misearable, pagsisisihan niyang bumalik- balik pa dito, I will make her life a living hell.

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon