__________________________________________________________________________
___________________________________________________________________________
Authors Note :
MAHABA PO TONG CHAPTER NA TO I THINK, HAHAHAHA !! KASI PO YONG LAST 2 UD KO MAIKLI DIBA SO KAYA MEDJO MAHABA ITO.
HMMM !!! ANO PA BA ?? BAKIT CONFUSED FEELINGS ANG TITLE ?? SECRET BASTA BASAHIN NIYO TO.
SO HERE'S THE CHAPTER 17.
TEAM CALVIN KABA O TEAM JARED ?? SI AUTHOR WALA DAHIL PAREHO KO SILA GUSTO, MUWAHAHAHA !! :))
KYAAAAAAAH !!! LANDI NI AUTHOR PAG PASENSIYAHAN NIYO NA ^__^
THE GANGSTER ON THA SIDE >>>>>>>>>>>>>>>>>> JARED SHIN
ENJOY :))))))
__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Daniella's POV
Kyaaaaaaah !!! Hello there guys, miss niyo ba ko? Na miss niyo ba POV ko ? Hehehe... Kasi ako sobrang miss ko kayo chos !! Kasi naman tong si Miss author e ang tagal bago ako ginawan ng POV chapter 3 & 4 pa ata yobg huli so anyway back to the story, eto na yong aking POV.
Ano na naman ba tong nababalitaan ko na nagkakagulo daw si bessy ko at Calvin ? Aish ! ano ba naman yan LQ agad kakabalikan lang mga pasaway,ok lang sana kong simleng misunderstanding lang e, pero I think It's a serious matter because there's a woman involve here.
At hindi lang babae ha, ex ni Calvin, putcah abumalik balik pa yong bitch na yon akala ko dinispatcha na ni Calvin yon, nanggigigil talaga ako sa babaeng yon sobrang hate ko yon t pag nakita ko talaga yon kakalbuhin ko yon promise grrrrrr !!!!! Nagtataka siguro kayo kong bakit kumukulo dugo ko sa animal na yon noh, oh well bukod sa pinatulan siya ni Calvin, e nag flirt din yon kay Patrick sa asawa ko, kaya nagkaroon ng gap noon si Pat and Calvin buti na lang naayos dahil hindi deserving ang babaeng yon para pag awayan nila noh gaaad !! ..
At eto pang isa, ano tong naririnig ko na nagkainitan daw si Calvin at Jared ? So nakabalik na pala si Shin Tot. Shin Tot ang tawag ko sa kanya, cute no hindi lang bagay kasi gangster yon e. Magkababata kami niyan, ako si Kaitleen at JaredShin lagi nga akong inaaway noon e, pero pag dating kay Kaitleen nako super sweet, hindi mo aakalaing gangster. Super protective kay bessy kaya lang sumosobra na minsan OA much na, kaya napaghahalatang love na love niya si bessy si bessy lang ata hindi nakakapansin non, ang manhid ksi grabe.
Hay nako ang gulo gulo ng buhay nila, akala ko pad nagkabalikan si bess at Calvin magiging ok na e, pero bat lalaong gumugulo dumagdag pa tong si Coleen maldita at si Jared Shin. Ang haba ng hair ng bessy ko kainggit. Kaya ang gulo gulo ng lovestory nila, sino ba ang para kanino ? Paano ba sila sasaya kalurkey, buti ako isa lang ang loveydoves ko si Patrick lang hindi katulad nila sobrang complicated.
Kaya ngayon nandito ako kina bessy para linawin ang lahat, ano pa nga bang role ko, kundi peace maker. Promise ang gulo ng lovestory nilang apat nakakawindang.
Tinawag n si bessy ng maid nila, grabe lang ha 10 na kaya tulog padin, kahit kelan talaga antukin yon. Buti na lang may snacks na binigay si mang kakain muna ko ayyieee !! habang hinihintay ko si bessy, Yum ! Yum ! Yum !
Kaitleen's POV
* TOK* * TOK * * TOK *
Aish ! Ano ba naman ! Kitang inaantok pa ako e, ang ingay sino ba yon ? Tinakpan ko ng unan yong tenga ko, nakakirita yong ingay malamang si yaya ko yan ayoko pang bumangon antok pa ko, ka buwisit naman e.
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Teen FictionNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...