AUTHORS NOTE:
SHORT UD LANG PO ITO I THINK 3 - 4 PAGES OR SO, BABAWI NALANG PO AKO NEXT TIME, HAHAHA HINDI PA DIN KASI AKO MAKA GET OVER SA FIFTY SHADES OF GREY TOKWA ANG HOY, AKIN KA NA LANG CHRISTIAN GREY......LOL ^_^
" TRUST " ----->>>> YAN ANG MAHALGANG ELEMENT NA DAPT MERON SA ISANG RELATIONSHIP PARA MAG WORK YON, EH PAANO KONG ANG ISA KINULANG NITO ??? MAG WOWORK KAYA???
ENJOY READING
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kaitleen's POV
After that sigawan incident namin ni calvin sa labas ng Arena kanina, nandito kami sa kotse niya on our way home, hahatid niya ako nag pumilit eh, hindi siya masyadong nagsasalita, and I'm sure he's mad at me, ang akward tuloy ng feeling hindi ako sanay ng ganito siya.
Wala naman akong kasalanan as I rememeber, wala naman kaming ginawangmasama ni Jared, we just hangout masma ba yon, and besides he's my friend. Nanood lang naman kami ng concert, that's it na dapat siya yong kasama ko. Hay !! ano ba I hate this feeling, hindi na ako nakatiis I confronted Calvin, I hate it when he gives me a silent treatment, but before I do that my phone rings.
Yeogi buteora, modu moyeora
We gon' party like, lilililalala~
Mameul yeoreora, meoril biwora
Bureul jjipyeora lilililalala~
MY GANGSTER PRINCE ( JARED SHIN ) CALLING................................................
Registered on my phone, shit !! double shit !!! wrong timing naman tumawag tong si Jared eh, napatingin tuloy ako kay Calvin sana he didn't saw na name registred on my phone, panigurado sasbog n sa galit to, nu ba naman yan.
Hindi pa din tumitigil kaka ring yong phone ko, anu ba sasagutin ko ba o hindi baka kasi malaman ni Calvin na si Jared yong nasa line. Waaaaaaah !!!!! bahala na nga, pero bago ko pa sagutin yong nagwawala kong phone nagsalita na rin sa wakas si Calvin.
Jeongdabeun mutjji malkko geudaero badadeuryeo neukkimdaero ga Alright~
Haneureul majuhago du soneul tta wiro jeo wiro nalttwikko shipeo0~
" Sagutin mo na yang phone mo, nakakairita ang inggay" - Calvin
Oh ,y gosh !!! galit na talaga, shemay naman eh, patayin ko na lang kaya, kaya lang nakakahiya naman kay Jared aish !!!
" Hindi mo ba sasagutin yang phone mo ?? !! " - Calvin
" Ha ??? Anu??? Anu kasi babe??? " - Me
Bigla na lang inagaw sa akin ni Calvin yong phone ko at tinitigan niya ako ng masama, lalaong dumilim yong itsura niya pagkakita niya sa name ng tumatawag, fuck !!! I'm dead.
" My gangster prince huh !!! "sabay smirk niya saakin at tinignana na naman niya ako ng masama, kaya napatunggo nalang ako, I'm guilty eh.
" ANO BANG PROBLEMA MO PARE, NA DATE MO NA NGA YONG GIRLFRIEND KO, ISTORBO KA BA, NAKAKALALAKE KA NA DUDE,LEAVE MY GIRLFRIEND ALONE !!!!!!!!! " Singhal ni Calvin kay Jared bago niya ako tinignan ng masama at padabog na inabot niya sa akin ang cellphone ko. Biglang nag init yong ulo ko, pwede naman niya kasing kausapin ng maayos si Jared eh, pero sinigawan niya agad, nakakahiya tuloy, wala namang kasalanan yong tao , sinamahan lang niya ako na dapat siya ang kasama ko, pero anong napala ni Jared nasigawan ng magaling kong boyfriend, nakaka badtrip ano na lang sasabihin noon na yong boyfriend ko bastos, walang manners shit lang talaga.
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Genç KurguNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...