Chapter 2 ~ His Pov ( Calvin Anthony Go)

648 19 4
                                    

Calvin Anthony Go ------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

================================================================================

Calvin's POV

Nandito lang ako ngayon sa pad ko. E sa tinatamad kong pumasok e, ako naman yong my ari ng companya kaya ayos lang. Ang yabang ko no e sa yon yong totoo e. teka....nagpakilala na ba ko???Hindi p noo....

Ako nga pala si Calvin Anthony Go, ako ang my ari ng GGC oo mayaman ako maraming humahabol na babae. Pero once in my life my babaeng nanakit saakin at kasama niyang umalis ang puso ko dahil dala dala niya to.

Sheeet!!! Bakit hanggang ngayon naiisisip ko pa din siya dapat sagad hanggang buto yong galit ko sa kanya pero hindi e kahit anong pilit kong magalit saknya wala e lalo ko pa siyang pinamahal baliw nga siguro ako sakanya.. Masokista ako e dahil hanggang ngayon mahal ko pa din siya.Pero hindinh hindi ko sasabihin s kanya yon ano ko sira my pride din naman ako yon na nga lng natitira saakin e.Kamusta na kaya siya siguro my boyfriend na yon don..aish!!! Iniisip ko pa lang e mamataymatay na ko sa selos fuck!!!!

kring..............................kring.............................kring.................................kring..............................

Aish si Patrick tumatawag bestfriend ko.

Oh pare anong atin??ako yan

Hahahaha....wala lang si Patrick

Ano daw??? Wala ng...Ampotek to inatake na naman ng kabaliwan niya..

Baliw kaba pre..Tatawag ka ng wala lng nyemas ka tol istorbo k ngapapahinga ko dito e..

wahahaha!!! Biro lang eto na man..Eto makinig ka tol ha..

Si kaitleen bumalik ni nandito na siya sa Pilipinas.

O______O Hindi ako nakapag react agad sa sinabi ni Pat.. Nabingi ata ako don..

Hoy calvin buhay ka pa ba?? Sabi ko si Kaitleen naka balik na sinundo siya ni misis s airport.

And so anong paki ko doon. Sagot ko kay Pat pero deep inside ang lakas ng tibok ng puso ko...Sheet hanggang ngayon ganito pa din epekto ng babaeng yon saakin.

hahaha...Hindi ka naman masyadong bitter niyan pre..

Well kaya lang naman ako tumawag para sabihin yon at sabihinh single pa sia..Oh paano cio sabay baba ng cellphone.

Ano yan bastusan babaan ba daw ako ng cellphone.banas oh

bakit ako naapektohan ng ganito wala na kami matagal na.

Fuck kasi mahal na mahal ko pa din siya. E ano ngayon hinding hindi niya malalaman yon ayoko ng magmukang tanga no.

Sinaktan niya ko ng sobra sobra.....

FLASHBACK

Calvin's POV

Shit..........................Shit............................  Late na ko sa date namin ng baby ko.

Pagdating ko sa meeting place namin nakita ko na siya agad. Ang ganda talaga ng baby ko.

Hi babae sorry im late an traffic kasi e----->Calvin

Ok lang sabay smile ni Kaitleen pero halatang pilit...

bakit para iba yong pakiramdam ko ngayon..Parang my mali..

Ok ka lng ba babe prang ang putla mo ha..

No im ok...

Calvin kaya kita pinapunta dito kasi.......................

binitin niya pa yong sasabihin niya. Fuck bat ako kinakabahan feeling ko tuloy nakasalalay yong buhay ko sa sasabihin niya.

Kasi...........................

Im breaking up with you.........................................

Halos madurog yong puso ko sa sinabi niya hindi ko ma explain yong feeling...

What???

Im breaking up with you Calvin im so sorry Natanggap ako sa modelling agency lstweek and i need to go to Korea nextweek 3 years ako don.

Pero bakit ka nakikpag break pwede naman tayo kahit long distance e. Hindi ko napigilang umiyak ang bakla lang.

Hindi ako dersrving sayo Calvin. Naiyak na din siya, Marami pa kong pangarap sa buhay, hindi ako magiging mabuting girlfriend sayo pag naging busy na ko sa Korea mawwawalan na ko ng oras sayo. Magiging unfair ako sayo non.

Im sorry Calvin...Im sorry....o

So ano yon ha itatapon mo na lang yong 4 years Kaitleen....Shit!!!! mas pipiliin mo yong creer mo over me. Akala ko sapat na ako sayo hindi pala. Do you still love me ba Kaitleen? mahal mo pa ba ko?

Damn!!!!!!!!!!!!!!!!! Sagutin mo ko!!!!

I love you!!!!

Mahal kita Calvin sobra... Pero gusto kong my marating gusto ko maipagmamalaki mo ko kaya ko ggawin to.Kaya please wag mo na ko pahirapan..

Wag pahirapan kaya ako yong pahihirapan mo, kala mo ba hindi ako nahihirapan.

God Kaitleen hindi madali to para saakin...

Im sorry calvin pero nakapag decide na ko....Im sorry!!!

So mas pipiliin mo nga yang lintek na career ba yan kesa saakin.

Im sorry Calvin..... Im sorry.......

END OF FLASHBACK

Yon yung huling pagkikita namin ni Kaitleen, break up scene pa. Hindi ko namalayan tumulo na pala yong luha ko.

Sa pagbalik ni Kaitleen prang bumalik din yong sakit. bakit bumalik pa siya kung kealn ok na ko kung kelan ok na yong lahat kung kelan nasanay na ko na wala siya at kung kelan naka pag move on na ko, napaka unfair niya talaga.. Ang unfair mo Kaitleen.

Pero kahit anong gwin ko, kahit anong pilit kong alisin ka dito sa puso ko pilit at plit na ikaw pa rin, ano bang meron ka na kahit 3 taon kang hindi nagpakita at nagparamdam ikaw parin. Ikaw parin ang nandito, ikaw parin ang nasa puso ko. Ginayuma mo ba ako..

Kasi mahal na mahal pa din kita................

Kaitleen Joice Lim

Authors Note:

Grabe bakit kinikilig ako kay Calvin..Oh ayan ang Pov ni Calvin...

.

Next chapter yong pakikita nila..haha...

excited much na ako..

please support this story.

Vote

and

comment

~kaytecatherine~

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon