Author's Note:
Grabe hindi ko iniexpect na ganito kabilis dadami yong readers nito 3 days pa lang siya actually pero almost 100 + na young reader im so happy na medjo sad kasi onti lang yong votes.
Votes din kayo promise gagandahan ko pa to, nakaka inspired kasi mag sulat kapag madami yong nagvovot e e, so vote ang comment kau ha.
So ayan kapag umabot sa qoata mag Ud ako agad.
Eto muna baka naman kasi isipin niyo assuming ako. 8 votes 3 comments ok na ba yan na start.
Basahin niyo muna to ha salamat.
Daniella Nicole Lee on the side --------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kaitleen's POV
Hindi ko alam kong paano akong naka labas ng opisina ni Calvin ng maayos, after that confrontation sobrang nghina ako nanginginig ang tuhod ko, hindi ko iniexpect na sobra pala talaga siyang nasaktan ng iniwan ko siya, pero hindi ako papayag na matalo nag sissimula pa lang ako hindi ako sususko, hindi kita sususkuan Calvin lahat gagawin ko to win you back marami na kong sinakripisyo ngayon paba ko mawawalan ng pagasa ngayong nakita na ulit kita. I can see it mahal pa din niya ako pinipigilan lang niya yon kasi mas na ngingibabaw yong galit niya saakin.
Kaya hindi na ko naka tiis after tnat face off with Calvin tinawagan ko agad ang bestfriend ko si Ella sinabi ko sakanya ng magkita kami somewhere para maikwento ko sakanya ang ngyari kaya ngayon nandito kami sa isang resto malapit sa office ni Calvin.
Hmm so how was the confrontation?? Madugo ba bess
Tanong saakin ni Ella with matching inom pa ng juice, ang cool ang ng bestfriend ko habang tinatanong niya sakin yan smantalang ako parang pinagsakloban.
Yes!! at hindi maganda ang paguusap namin bess
Sinumbat niya sakin lahat, hindi ko alam gannoon ko pala talaga siya nasaktan hindi ko iniexpect na ganoon yon.
He's mad.... Really mad.....
Anong ineexpect mo ha Kaitleen matutuwa siya kasi bumalik kana pagkatapos mo siyang iwan, malamang hindi diba siguro kung ako yong nasa posisyon ni Calvin hindi lang yan inabot mo baka pinalayas pa kita ng opisina.
O____O Ako yan nagtataray na ang bestfriend ko.
Kaibigan ba talaga kita Ella, my god your so mean hindi mo man lang ba ko icocomfort diyan alam mo na ngang my problema ko e.
Bess im just saying the truth ok hindi ko sinasabi yon para lalao kang i down ang akin lang ay kong anon yong totoo.
ok..ok.. So what now Daniella hindi ko na alam gagawin ko, parang ala ng pag asa parang gusto ko na agad sumuko, sinabi pa niyang hindi niya na ko mahal ayon yong pinaka masakit, matatanggap ko pa sana na sigawan niya ko o kaya palayasin pero yong sabihing he doesn't love me anymore parang nadudurog yong pusom ko hiondi ko ata kakayanin yon bess.
Ano kaba Kaitleen nagsissimula ka palang nawawalan kana ng pagasa nasaan na yong bestfriend kong matapang na hindi sumusuko sa kahit saan. Alam mo bess nakikita ko kay Calvin na mahal ka pa din niya tinatago lang niya yon dahil sa pride, ang dapat mong gawin ay mapaamin sa sa true feelings niya para sayao.
At diyan kita matutulungan bess sabay ngisi ni Daniella. ^___^
Nako hindi ko alm kong matutuwa ako sa sinasabi ni Daniella parang kinakabahan ata ako alam ko my palano tong babaeng to kilala ko to hindi to magsasalita ng ganya kong wala tong evil plan.
Kinakabahan ako sa ngisi mong yan Daniella. Anong iniisip mo.
wahaha..You know me well Kait. Well i have a plan my dear bestfriend, and sana mag waok and im sure it will work so trust me. So ano payag ka sa plan ko?? sabay ngisi.
Napabuntong hininga na lang ako. Do i have a choic Ella??
Unfortunately bess you dont have..hahaha
So anong palano mo??
Listen carefully Kaitleen, pagseselosin natin yang masungit mong ex.
What????? Sigaw ko, napatingin tuloy saamin yong mga ibang kumakaen.
Are you out of your mind Daniella baka lalong magalit si Calvin niyan, anong klaseng plano yan ha. Paghkatapos kong sabihin na mahal ko pa siya makikita niya ako na may kasamang ibang lalaki. Ayoko ng palano mo...ayoko...sigaw ko kay Ella.
Pwede ba patapusin mo muna ko bago ka magpanic diyan ok. Hindi ko naman sinabing tototohanin mo e, meaning maghahanap tayo ng guy na magpapanggap na my gusto sayo. Tignan lang natin kundi umamain yang si Calvin.Wahahaha
Eh sino naman papayag sa plano mong yan Daniella?
Hmmm..Teka noong kayo ba ni Calvin sino yong madalas niyang pagselosan ha???
Madalas pagselosan??? Isa lang naman yong pinagseselosan niya dati e si Anthony James Holencio. Si AJ pero wala na kong balita doon eh...
bwahahahahahahahaha!!! Si Daniella yan parang baliw lang na natawa ano naman kayang nakakatawa sa sinabi ko.Amp!!
Well....welll...well bess ako my balita sakanya..
Huh!!! talaga??
Yes bess siya lang namn ang top endorser ng companya ng ex mo, meaning doon siya nag tatrabaho sa GGC oh diba small world. Sabay ngisi..
Alam mo bess para witch yang itsura mo..wahaha
Chee!!! Ganito bess ha tamang tama kasi naghahanap ng designer ang GGC ako yong naka assign doon, ikaw ang irerecomend ko. Then tomorrow my meeting sa office siyempre kasama na doon ang mga models, boss at siyembre ang designer.
So Kaitleen Joice Lim maghanda ka tomorrow mapapasabak ka sa matinding aktingan.
Parang kinakabahan ako sa gagawin natin Daniella e, baka imbes na maging ok kami ni Calvin lalong mpasama.
Ano ba!!!!!!!!!!! Sigaw saakin ng bess ko, gusto mo bang bumalik sayo si Calvin o hindi?
Siyempre gusto ko no.
E yon na man pala e.You have to take the risk Kaitleen.
Hay ano pa nga ba, bahala na nga.
Im so excited for tomorrow Kaitleen..Bwahahahahahahaha!!!!
Baliw tong bestfriend ko, pero i trust her sana umubra to. Hay nako Calvin ka kong hindi lang talaga kita mahal hindi ko gagawin toh eh..
ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bahala na nga bukas....
Vote
and
Comment
8 votes + 3 Comments = Ud tomorrow
Thankyou
~kaytecatherine~
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Teen FictionNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...