Chính bức ảnh này đã thổi bùng lên hoàn toàn cơn tức giận kìm nén trong lòng Lisa suốt sáu năm trời.
Sáu năm trước, cô và Chaeyoung là bạn cùng lớp cấp ba, chính điều này đã khiến nàng thu hút sự chú ý của cô.
Tuy nhiên, hai người mới quen nhau được hai tháng, sau khi Lisa đi tham gia cuộc thi của trường trở về, cô gái luôn miệng nói yêu cô này không ngờ lại bỏ học.
Không một lời chia tay, không một lời tạm biệt, thậm chí cả một lý do cũng không có, nàng cứ nhẫn tâm rời đi như vậy.
Sau sáu năm, hôm nay cô gái này lại công khai xuất hiện trước mặt cô với bộ dạng như chưa có chuyện gì xảy ra, còn muốn dùng thủ đoạn vụng về như thế để thu hút sự chú ý của cô.Lisa nhìn Chaeyoung đang cứng đờ đứng ở nơi đó, thầm chế nhạo nói: "Park Chaeyoung, cô sẽ không cho rằng đến bây giờ mà tôi vẫn còn thích cô đấy chứ? Cô căn bản không xứng, ngay cả hận, cô cũng không xứng!"
Cô... không xứng!
Giọng nói trầm thấp, mạnh mẽ, nặng nề đánh sâu vào trái tim Chaeyoung.
Từ khi bước vào văn phòng này, nàng luôn tỏ ra bình tĩnh, điềm đạm và hào phóng, nhưng khi nghe Lisa nói câu này, sắc mặt nàng đột nhiên tái nhợt, ánh mắt càng mơ hồ.
Lisa không nhìn nàng, cô cúi đầu nhìn xuống tài liệu, ra lệnh đuổi khách: "Mang tư liệu của cô cút ra khỏi văn phòng cho tôi."Chaeyoung sửng sốt, nụ cười trên mặt chậm rãi biến mất, khóe miệng hoàn toàn sụp đổ. Nàng ngồi xổm xuống nhặt bản sơ yếu lý lịch bị Lisa ném xuống đất, xếp chồng lên nhau ngay ngắn, trong đó còn có ảnh của nàng.
Nàng dùng ngón tay trắng nõn nắm chặt, một lúc sau mới đứng dậy.
Tuy nhiên, một lần nữa khi Chaeyoung đứng dậy, khuôn mặt lại nở một nụ cười, như thể cảnh vừa rồi không xảy ra. Nàng đặt hồ sơ của mình lên bàn của Lisa rồi nói: "La tổng, tôi hoàn toàn là ứng cử viên thích hợp nhất cho vị trí thư kí, mong chị cân nhắc kỹ lưỡng."
Chaeyoung chờ một lúc nhưng vẫn không thấy Lisa ngẩng đầu, mới xoay người đi ra khỏi văn phòng.
Lúc nàng quay lưng lại, nụ cười mạnh mẽ trên mặt lập tức tan đi, toàn thân run rẩy, nước mắt nhanh chóng tràn đầy trong hốc mắt.Lisa, đã lâu không gặp...
Khi nghe thấy tiếng đóng cửa rời đi của Chaeyoung, Lisa ngẩng đầu lên, đôi mắt đen láy nhìn vào bản sơ yếu lý lịch mà Chaeyoung để lại, cô nhặt lên rồi ném thẳng vào thùng rác.
Một lúc sau, trợ lý thư ký lại gõ cửa, đưa những ứng cử viên tiếp theo đến phỏng vấn, tất cả cô gái được chọn ở đây đều có trình độ học vấn và ngoại hình xuất sắc.
Lisa nhìn bọn họ, không khỏi nhớ tới cảnh Chaeyoung nghiêng người khi nãy.
Cặp vú to tròn trắng nõn cứ đung đưa trước mắt cô.
Cuối cùng, trợ lý nhìn sắc mặt Lisa ngày càng đen thì lo lắng hỏi: "La Tổng, đây đã là người phỏng vấn cuối cùng rồi, ngài đã chọn được người nào chưa?"Khi nói chuyện, trợ lý bị hấp dẫn bởi bản sơ yếu lý lịch trong thùng rác, không ngừng liếc trộm.
Lisa ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén quét qua anh ta.
Trợ lý lập tức thẳng lưng nhìn thẳng về phía trước, không dám nhìn lung tung nữa.
Lisa lạnh giọng nói: "Tất cả người hôm nay đều không được, báo với bộ phận nhân sự tuyển chọn thêm người mới."
"Vâng, La tổng, bây giờ tôi sẽ đi thông báo ngay."
Trợ lý nhanh chóng rời đi, nếu còn đứng ở đây anh ta sợ sẽ bị chết cóng bởi hơi lạnh tỏa ra từ người Lisa.
Cuộc hội ngộ sau sáu năm xa cách không chỉ có vậy, nó như thủy triều đánh úp vào lòng cô.
Lisa tăng ca đến tận khuya mới về nhà, sau một ngày làm việc bận rộn, cô vẫn chỉnh tề bước ra khỏi thang máy, tây trang phẳng phiu, cà vạt chỉnh chu, từ mái tóc đến đôi cao gót sang trọng đều toát lên vẻ nghiêm nghị, cấm dục, hơi thở lúc nào cũng tinh tế.Cô sải bước ra cửa với đôi chân dài miên man trong chiếc quần âu ống rộng, chỉ thấy bên ngoài có một người đang ngồi xổm.
Cô gái ngồi trên mặt đất, hai tay ôm đầu gối, cả khuôn mặt vùi vào trong, không thể nhìn thấy khuôn mặt, nhưng mái tóc sau đầu vương vãi trên lưng theo bả vai trượt xuống.
Nó dài và mềm mại, đuôi tóc khẽ đung đưa, gần như quét xuống đất.
Nhìn cảnh này, trong đầu Lisa chợt lóe lên một hình ảnh tương tự.
Trên sân chơi của trường, ánh nắng chiếu vào mái tóc đuôi ngựa của cô gái, lắc lư khi nàng đang chạy, tạo thành một vòng cung nhẹ nhàng quét qua làn da trắng ngần trên cổ nàng.
Cô gái trong trí nhớ đột nhiên quay đầu lại, khẽ cười với cô, "Lisa, em đã trở về rồi."Cảnh tượng mờ ảo, nhưng giọng nói nhẹ nhàng của cô gái hiện rõ bên tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...