Chương 8: Kéo mép quần lót xuống

2.1K 92 1
                                    

Ánh mắt của Lisa vô thức nhìn theo chiếc cằm gầy của Chaeyoung, nhẹ nhàng đảo qua bầu vú sữa cao như núi, cuối cùng dừng ở chiếc quần tất màu đen dưới váy.

Một lớp mỏng manh, ôm sát vào da thịt, xuyên thấu qua một tầng sa mỏng, có thể nhìn thấy hoa văn phía dưới nước da trắng mịn.

Nõn nà như ngọc nhưng lại cố gắng che đi dục vọng xấu hổ, như vậy càng làm cho dục vọng của cô càng ngày càng bùng phát.

Trước đây ở trong sách, đã từng có người nói rằng "Phụ nữ mang vớ lụa là để cho đàn ông đến xé rách."

Hơi thở của Lisa rối loạn, ánh mắt cô nhìn chằm chằm vào hai chân của Chaeyoung, nháy mắt trong đầu cô hiện lên hình ảnh tất chân giữa hai chân nàng bị xé rách, có thể nhìn thấy rõ chiếc quần lót chữ T mỏng manh, chỉ sợ hiện tại chiếc quần lót đó đã hút no nước nên dán chặt vào miệng hoa huyệt.

Cô đã từng xé đôi tất của Chaeyoung, hơn nữa chính là ở trong thư viện...

Khi đó, sau lưng là kệ sách, trước mặt là cửa sổ, bọn họ ngồi chung một cái ghế, Lisa đưa tay mình vào dưới váy của Chaeyoung, ngón tay không ngừng chơi đùa phía trong hoa huyệt, chỉ dựa vào cái bàn để che lấp cảnh xuân.

Lisa đột nhiên rơi vào ký ức của sáu năm trước.

Nhìn Lisa đang chìm trong kí ức, không biết từ lúc nào Chaeyoung đã dừng lại những động tác muốn quyến rũ cô, rồi ở trong mắt cô, nàng bỗng nhìn thấy một nét gì đó dường như rất quen thuộc... Nhu tình?

Nó khiến nàng quyến luyến.

Nhưng lúc này, bên ngoài nhà vệ sinh có tiếng bước chân đang đến gần.

Lộc cộc, lộc cộc... là tiếng của giày cao gót.

"Có người tới! Làm sao bây giờ, chị không thể bị bọn họ nhìn thấy."

Chaeyoung biến sắc, nhanh chóng hoảng hốt không thôi, nàng lo lắng nhìn về phía Lisa, rồi lại quay đầu nhìn vào nhà vệ sinh, không biết phải giấu người này ở nơi đâu thì tốt.

Lại nói, Lisa là chủ tịch của một công ty lớn, chuyện này tuyệt đối không thể truyền ra ngoài, nếu không sẽ phải dính sự gièm pha, khó có thể giải thích được.

Tình thế đột ngột xoay chuyển, Chaeyoung nắm chặt tay Lisa, trong lòng vừa rối bời vừa lo lắng.

Nó giống như...

Bọn họ vì yêu đương vụng trộm mà đến lớp muộn, Chaeyoung không chút do dự nhận mọi trách nhiệm về mình, không muốn người khác chỉ trích Lisa dù chỉ một chút.

Một lần khác, ở trước cửa nhà cô, nàng cũng như thế này...

Mỗi khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nàng luôn không chút do dự đứng trước mặt cô cản mọi nguy hiểm, chẳng sợ thân hình mảnh mai căn bản không thể ngăn nổi được sóng gió.

Mắt Lisa lóe lên, ánh mắt thâm trầm nhìn chằm chằm vào Chaeyoung, cánh tay một lần nữa nắm chặt lấy cổ tay nàng.

Cô kéo người bước vào buồng vệ sinh bên cạnh.

Lúc họ đóng cửa lại, cửa nhà vệ sinh cũng bị đẩy ra, hai người phụ nữ vừa đi vừa nói chuyện với nhau, chủ đề không gì khác ngoài mỹ phẩm, quần áo và đàn ông.

Không gian trong buồng vệ sinh không quá nhỏ, nhưng Chaeyoung và Lisa lại thân mật dựa sát vào nhau.

Tay của cả hai vẫn nắm chặt lấy nhau, như thể không muốn tách rời.

Chaeyoung nhận thấy điều đó, cúi đầu nhìn, khuôn mặt vui sướng còn lén cười trộm, đôi mắt to tròn ngấn nước cũng sáng lên.

Lisa đột nhiên tỉnh táo lại, nhíu mày, trong mắt lại một lần nữa lạnh như băng, cô bóp eo Chaeyoung, đẩy nàng ra một lần nữa.

Chaeyoung phản ứng nhanh hơn cô, hai tay nàng ôm chặt, rúc vào ngực cô không buông.

"Buông ra." Lisa thấp giọng ra lệnh.

"Chị cứng rồi." Chaeyoung nhướng mày, vẻ mặt tràn đầy vui sướng.

Lisa đã cứng.

Ngay cả bản thân cô cũng không biết khi nào côn thịt đột nhiên cứng. Có lẽ là khi cô nhìn chằm chằm vào chân của Chaeyoung, hoặc có lẽ là khi cô nghĩ đến hoa huyệt ẩm ướt của nàng... Cũng có lẽ là từ lúc Chaeyoung gửi ảnh, đã làm kích thích sự ham muốn của Lisa.

"Tôi lặp lại lần nữa, Park Chaeyoung, buông tay ra!" Mày kiếm của Lisa nhíu lại, lạnh lùng hạ quyết tâm, cánh tay gắt gao siết chặt eo Chaeyoung tỏ vẻ uy hiếp.

Với sức mạnh của Lisa hoàn toàn có thể đẩy Chaeyoung ra mà không cần sử dụng quá nhiều sức lực.

Nhưng cuối cùng cô vẫn không nhẫn tâm làm như vậy.

Ngoài cửa, một người phụ nữ đột nhiên hỏi: "Vừa rồi cô có nghe thấy gì không? Hình như là giọng nói thì phải?"

"Cô có nghe nhầm không? Có thể là từ ngoài cửa truyền vào, đừng tự hù dọa mình..."

Hai người nói chuyện hùng hồn nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng người trốn trong phòng vệ sinh lúc này lại là sếp lớn của họ.

"Suỵt! Lisa, chị không muốn giữ hình tượng à? Đừng ầm ĩ." Chaeyoung bắt lấy cơ hội, tựa vào lỗ tai cô nhẹ giọng nói.

Trong khi nói chuyện, nàng đưa tay chạm vào phần đũng quần đang nhô lên của Lisa.

Tiếng kéo khóa nhẹ vang lên, quần tây bị mở ra, bàn tay trắng nõn mềm mại sờ xâm nhập vào bên trong lớp vải đen, lòng bàn tay nhanh chóng chạm phải côn thịt thẳng đứng, rắn chắc vẫn luôn bị bó buộc trong quần lót, nhịn đến muốn hỏng rồi, nóng bỏng và ẩm ướt, căng trướng khó chịu.

Chaeyoung cúi đầu nhìn quần lót căng phồng, sau đó kéo mép quần lót xuống.

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ