"Mệt rồi?"
Chaeyoung vừa mới tỉnh, mí mắt động đậy, đôi mắt còn chưa mở, bên tai đã truyền đến tiếng nói của Lisa.
Nàng hoảng hốt, không rõ bản thân đang ở nơi nào, là trong phòng Lisa, là khách sạn, hay là sáu năm về trước, lúc nàng và Lisa còn chưa tách ra.
Thời gian và không gian trong đầu vặn vẹo thác loạn, khiến nàng sững sờ chốc lát.
"Đau đầu?" Lisa duỗi tay, nhẹ vuốt ve nếp gấp giữa hai bên mày, tựa như cố gắng an ủi những dấu vết nhợt nhạt, có một chút nghiêm khắc, cũng có một chút bất đắc dĩ nói, "Ngày hôm qua không nên để em uống nhiều rượu như vậy, bây giờ cảm thấy khó chịu à? Chị chuẩn bị cho em trà tỉnh rượu rồi, uống một ít nhé?"
Dưới giọng nói trầm thấp của cô, lúc này Chaeyoung mới mơ mơ màng màng mở to mắt."Lice..." Nàng uống say, cộng thêm rên rỉ suốt một buổi tối, giọng nói bắt đầu nghẹn ngào, nghi hoặc, cảm thấy trước mắt vô cùng xa lạ.
Lisa chống tay lên trán, mắt đen chăm chú nhìn mỹ nhân đang ngủ, cười hỏi, "Ngủ cả đêm, em không quen biết chị?"
Chaeyoung lại chớp chớp mắt, trước mắt hình ảnh Lisa không hề thay đổi, cũng không biến mất, hơi thở ấm áp của cô bao vây lấy cơ thể nàng.
Cô là thật sự Lisa, tồn tại chân thật, không phải ảo giác do nàng tạo ra!
Chaeyoung đột nhiên chấn động, giống như hoàn toàn tỉnh táo, không quan tâm nhào vào lòng Lisa, cả khuôn mặt đều chôn vào ngực cô, run rẩy phát ra âm thanh rầu rĩ.
"Lice!"
Lisa không hề phòng bị, bị Chaeyoung không nặng không nhẹ đẩy ngã trên giường, ngực đỡ lấy trọng lượng của nàng, bàn tay vẫn nhẹ nhàng vuốt ve, dưới đáy mắt lóe lên một tia thâm trầm.Đối với chuyện Chaeyoung đột nhiên biến mất sáu năm trước, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, cô có thể buông, có thể không để bụng, có thể coi như chưa xảy ra chuyện gì.
Nhưng một số lúc ở thời điểm đó Chaeyoung sẽ đột nhiên toát ra vẻ bi thương, hoặc là có một ít phản ứng kỳ quái, khiến cô có thêm hoài nghi mới với chuyện sáu năm trước.
Rốt cuộc nàng giấu cô chuyện gì?
Lisa giấu hết nghi ngờ ở đáy lòng, vẫn như cũ nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Chaeyoung, vỗ vai nàng, khuyên dụ như dỗ trẻ con, "Em làm sao vậy?"
"Đau..." Giọng nói rầu rĩ của Chaeyoung lại phát ra một lần nữa, chôn mặt trong ngực cô không muốn ngẩng đầu, làm nũng nói, "Đau quá... Lice... em đau quá..."
Đau...
Đau đầu...
Sau khi say rượu, trong đầu đau đớn như bị xé rách, đánh thức ký ức của Chaeyoung.Không nhiễm một hạt bụi, phòng bệnh trắng toát, trừ cửa sổ có thể nhìn ra bầu trời xanh thẳm, những cái khác đều không thể nhìn thấy, bác sĩ, y tá mặc áo trắng không ngừng ra ra vào vào.
Mùi nước sát trùng gay mũi, dụng cụ chữa bệnh lạnh băng.
Nàng đau quá... Đau đớn như có người bổ đầu nàng ra thành hai nửa.
Khoảng thời gian đó, trước mắt nàng luôn hiện lên bóng dáng của Lisa, gần như vậy, rõ ràng như vậy, chỉ cần nàng duỗi tay là có thể chạm vào, nhưng cái nàng chạm tới chỉ có khoảng không lạnh lẽo.
Giả, đều là giả.
Chaeyoung rất đau, là đau đớn sáu năm trước vẫn chưa được xoa dịu, cộng thêm đau đớn sau khi say rượu, hỗn loạn dày vò trong đầu nàng.
"Xem em về sau còn dám uống nhiều rượu như vậy không." Lisa răn dạy nàng một câu, sau đó đem ngón tay di chuyển đến huyệt thái dương của nàng, nhẹ nhàng mát xa, chậm rãi nói, "Có đỡ hơn chút nào không? Có phải muốn nôn không? Nhưng đừng nôn lên người chị, nếu không chị không cần em nữa đâu.""Hừ." Hai mắt Chaeyoung nhắm nghiền, nhăn mũi hừ một tiếng, "Chị không thể không cần em, chúng ta đã đăng ký kết hôn, là vợ chồng được pháp luật quốc gia bảo vệ."
Cười đùa một hồi, giọng nói Chaeyoung so với khi nãy khá hơn nhiều, cảm xúc bi thương cũng bị tiêu tán trong không khí.
Lisa rầu rĩ bật cười, khiến khuôn mặt Chaeyoung đang dán trên ngực cũng bị rung theo, một bên ngón tay vẫn chuyển động, một bên hỏi, "Còn đau không?"
"Đau..." Chaeyoung ôm ngực Lisa không chịu buông tay, càng quyến luyến sự dịu dàng của cô giờ phút này.
"Như vậy sao..." Lisa thở dài một hơi, tiếc hận nói, "Cơ thể em không thoải mái, xem ra hành trình hôm nay phải hủy bỏ rồi."
"Hành trình? Hành trình gì?" Hai mắt Chaeyoung sáng ngời, giống một con chuột chui từ dưới đất ngẩng đầu khỏi ngực Lisa, cọ cọ lên trên, bốn mắt giao nhau với Lisa, kích động hỏi, "Lice, chị muốn đưa em đi chơi hả?""Lớn như vậy rồi, chỉ biết đi chơi." Lisa nhéo nhéo mũi nàng, "Không phải chơi, muốn đưa em tới chỗ này. Nhưng mà cơ thể em không thoải mái, chúng ta ở lại khách sạn nghỉ ngơi, tiếp tục ngủ."
Ngủ, nhưng lại có hai nghĩa.
Lisa chủ động muốn đưa nàng đi một nơi, sao Chaeyoung có thể bỏ lỡ.
Nàng kích động nói, "Lice, em không đau, em hết đau đầu rồi. Chị muốn đưa em tới nơi nào? Là chỗ chị ở lúc trước hả? Chúng ta khi nào xuất phát, bây giờ ra ngoài còn kịp không?"
Chaeyoung như đứa trẻ được tới thành phố khác chơi, cảm xúc vô cùng phấn khởi.
"Em mặc quần áo trước đi, uống trà tỉnh rượu, rồi ăn chút đồ ăn..."
"Lice, nếu muốn đưa em ra ngoài, sao không nói sớm cho em biết, cũng không biết đánh thức em sớm một chút."
"Nơi này không xa, không cần gấp, em có thể từ từ tới.""Không phải chị muốn đưa em đi gặp người nhà chị đấy chứ? Không đúng, ba mẹ chị không ở thành phố này."
"Park Chaeyoung, đừng suy nghĩ bậy bạ, em mặc quần áo vào trước đi, đừng mông trần xuống giường..."
...
Một giờ sau, đã tới địa điểm hai người cần tới.
"Lice, chỗ chị muốn đưa em tới, chính là nơi này?" Chaeyoung nhìn trường đại học Thanh Hoa trước mắt, nhíu mày mờ mịt.
Đại học Thanh Hoa và đại học P chỉ cách nhau một con đường, từ xa nhìn lại, bọn họ đang đứng ở vị trí gần tương tự ngày hôm qua.
"Đúng là nơi này, em chỉ cần đi theo chị là được."
Lisa nắm tay Chaeyoung, đi nhanh về phía trước.
Chaeyoung quá hiểu Lisa, một ánh mắt, một động tác của cô, thậm chí hơi thở thay đổi, nàng đều có thể cảm nhận được cảm xúc của Lisa.Lúc ở khách sạn, cô có thể vui đùa ầm ĩ với nàng, bây giờ cô lại bắt đầu nghiêm túc, biểu thị chuyện sắp xảy ra, đối với cô vô cùng quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...