Chương 59: Yêu em, sẽ tiếp tục cho đến ngày chị chết

507 33 0
                                    

Họ chỉ thấy cô đứng trên đỉnh cao, hưởng thụ vinh quang vô hạn, nhưng họ đâu biết sau lưng cô đã trải qua những gì, họ chỉ thấy một mặt trong đó.

****

Lisa nói ra tất cả ngọn nguồn sự việc cho Chaeyoung nghe, cô biết rõ điều gì sẽ xảy ra.

Người phụ nữ đa sầu này nhất định sẽ đau lòng, thương hại cô, nói không chừng hốc mắt sẽ đỏ, lộ ra dáng vẻ còn bi thương hơn cả cô.

Nếu là trước kia, đây sẽ là điều Lisa không muốn nhìn thấy nhất, cô từ chối tất cả sự quan tâm và đồng cảm của mọi người, cái này chỉ khiến cô cảm thấy châm chọc.

Vì thế cô tự trang bị cho mình dáng vẻ lạnh lùng, không để cho người khác đụng vào thân thế của mình.

Nhưng lúc mà Lisa quyết định nói sự thật cho Chaeyoung, đã chuẩn bị thật tốt, cam tâm tình nguyện nhận lấy tấy cả phản ứng của nàng, cho dù là những giọt nước mắt làm cô thống khổ.

Lisa nhìn về phía Chaeyoung, sự thật không khác trong tưởng tượng của cô lắm, cô gái trước mặt, mắt đỏ hoe, đôi mắt sáng rưng rưng nước mắt, nhưng mà những thứ cô cho là "Đồng tình" "Thương hại" thì hoàn toàn không phải, ngược lại là... Tức giận.

Mắt Chaeyoung hồng hồng, cố nén nước mắt, đôi tay dùng sức nắm chặt thành quả đấm nhỏ, nhẹ nhàng run rẩy.

Trong lòng nàng đầy căm phẫn mà nói, "Quá đáng giận, Lice, ba mẹ chị còn cả bác chị, sao họ có thể tùy ý quyết định cuộc sống của chị, tùy ý làm bậy, chỉ nghĩ đến bản thân, không được sự đồng ý của chị, sinh ra chị trong một mối quan hệ hỗn loạn như vậy."

Lời này người ngoài nghe thấy, có lẽ cảm thấy tính trẻ con buồn cười. Nhưng mà trên thực tế, lại là Chaeyoung thay Lisa bày tỏ sự không cam lòng.

Lisa chưa làm sai gì cả, thậm chí so với người khác còn làm tốt hơn, cô nghe theo yêu cầu của mẹ La nỗ lực học tập, thi đỗ đại học Thanh Hoa, nghe theo mệnh lệnh của ba La, tiến vào công ty và phát triển nó.

Cô như vậy, vì sao vừa bắt đầu sinh ra đã phải gánh chịu ân oán của bọn họ, chấp nhận sự không công bằng.

Lisa nhìn chăm chú sắc mặt đang đỏ lên của Chaeyoung, một phút trước còn cảm thấy trong lòng nặng trĩu, bây giờ lại cảm thấy thoải mái, tự tại chưa từng có.

Cô cong khóe môi, cười khẽ mở miệng, "Đồ ngốc, chúng ta không thể lựa chọn sinh ra."

"Em biết." Chaeyoung dùng sức gật gật đầu, "Chúng ta đúng là không thể lựa chọn sinh ra, không thể lựa chọn ba mẹ, nhưng mà Lisa có thể lựa chọn cuộc sống của mình, tình yêu mà chị muốn ——"

Nàng chớp mắt, lông mi mảnh dài như cái móc câu, làm xao xuyến trái tim người trước mặt.

"Ví dụ như em." Chaeyoung thò tay chỉ chỉ ngực mình, cười xinh đẹp, "Lice, em yêu chị, em rất yêu chị, em vĩnh viễn chỉ yêu một người là chị."

Lời tỏ tình đến bất chợt.

Ngay cả Lisa luôn trầm ổn bình tĩnh, đối mặt với Chaeyoung đột nhiên phát ra tình cảm nồng cháy, cũng không hề có chuẩn bị, vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

Cho nên lúc Chaeyoung giang hai tay ra, cười chạy về phía cô, giây phút nàng ôm chặt lấy cô, cô bị đẩy lùi về sau hai bước, rồi mới ôm lấy người phụ nữ mềm mại trước ngực, ổn định lại thân thể lảo đảo.

Chaeyoung cố gắng nhón chân, kề môi sát tai Lisa, đôi tay ôm thật chặt, nói đi nói lại.

"Yêu chị, Lice, em rất yêu chị, cả đời sẽ luôn yêu chị."

Trong ngực Lisa từng trận tê dại, giống như bị Chaeyoung đánh trúng, hoặc cũng có thể bị lời nói của nàng lây nhiễm, trên mặt không giấu được nụ cười.

Ánh sáng của cô nhào vào trong lòng ngực, trước mắt là một mảnh xán lạn.

Giờ khắc này, bọn họ quên mất bản thân đang ở trong trường đại học, chung quanh đều là học sinh lui tới.

Huýt ——

Bên người truyền tới tiếng huýt sáo, một tiếng lại một tiếng, hết đợt này đến đợt khác.

Không ít bạn học trẻ tuổi dừng chân, ánh mắt tò mò đổ dồn vào cặp vợ vợ cảnh đẹp ý vui.

Thậm chí có không ít học sinh nam xem náo nhiệt không chê việc lớn, hét lớn về phía Lisa, "Nữ thần, bạn gái chị đã trực tiếp thổ lộ rồi, chị không trả lời sao?"

Bạn gái gì chứ, đây là vợ của tôi!

Lisa chửi thầm trong lòng, nhưng trước mắt tất cả đều thiên thời địa lợi nhân hoà, cô cũng không thèm để ý chi tiết nhỏ như vậy, trong ngực kích động, đang chuẩn bị mở miệng.

Chaeyoung trong ngực cô lại ngẩng đầu trước, nói với đám nam sinh vừa hét lên, "Chỉ có tôi mới được nghe câu trả lời của chị ấy, không cho các người nghe."

Nàng mắc cỡ đỏ mặt, nhưng lại hét rất vang dội.

Nói xong, khuôn mặt càng đỏ, vội vàng kéo cánh tay Lisa, rời khỏi tầm mắt chú ý của mọi người, cũng mặc kệ tiếng cười phía sau.

Đi về phía trước được một khoảng, hai người đi chậm vào con đường nhỏ yên lặng, tay nắm tay, chậm rì rì đi tới.

Lisa hỏi nàng, "Vì sao vừa rồi lại kéo chị đi?"

"Chẳng lẽ Lice, chị muốn trả lời trước mặt mọi người sao?" Chaeyoung kinh ngạc nâng mi, lại cười nói, "Không có việc gì, em không thèm để ý mấy cái đó, hơn nữa em biết chị thích em."

Nàng nói rất tự tin, đuôi mắt nhếch lên, hoàn mỹ che giấu tiếc nuối trong lòng.

Lisa kéo nàng dừng chân, hơi hơi cúi đầu, để sát vào trước mặt Chaeyoung, giọng nói từ tính câu hồn nói, "Em thật sự không muốn nghe?"

"Chị..." Chị thật sự nguyện ý nói?

Môi đỏ Chaeyoung khẽ nhếch, đồng tử đen nhánh mở to, nhìn khuôn mặt xinh đẹp gần trong gang tấc, vô cùng quen thuộc, nhưng trái tim vẫn nhảy bang bang.

Giống như nai con chạy loạn, bùm bùm, bên tai cũng có thể nghe thấy tiếng vang.

"Park Chaeyoung, chị yêu em, từ 6 năm trước đã yêu em, đến bây giờ cũng chưa từng thay đổi, sẽ tiếp tục như vậy cho đến ngày chị chết."

Lisa quả thực là Lisa không lãng mạn, lời tỏ tình cũng bị cô làm cho nghiêm trọng.

Nhưng Chaeyoung rất vui vẻ, trong mắt nóng bỏng chua xót.

"Lice, em tưởng... Em tưởng là cả đời này... Sẽ không được nghe những lời này..."

Nàng hiểu tình cảm của Lisa, nàng có thể cảm nhận từng chi tiết đó khi hai người ở chung. 

Nhưng khi chính tai nghe, Chaeyoung vẫn cảm thấy chấn động, kinh ngạc.

"Chỉ cần em muốn nghe, chỉ cần sau này em ở bên cạnh chị, chị sẽ nói cho em mỗi ngày."

"Được! Lice, nhất định em sẽ làm được!"

Chaeyoung gấp gáp nắm lấy cổ áo Lisa, kéo người cô cúi xuống, có thể trực tiếp hôn mà không cần kiễng chân.

Mạnh mẽ chiếm lấy môi mỏng của cô, đầu lưỡi nhanh chóng thâm nhập, vội vàng muốn cùng lưỡi cô quấn quýt.

Lisa hé môi, hoan nghênh nàng tiến vào, mắt híp lại, vẻ mặt sung sướng, thậm chí ngay lúc này ngoan ngoãn hưởng thụ, nhường hết quyền chủ động giao cho Chaeyoung.

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ