Miệng của Lisa không thể cử động, cô chớp mắt, xem như đang khích lệ Chaeyoung.
Dưới ánh mắt nhu tình của cô, Chaeyoung thoáng thả lỏng một chút.
Khi cổ tay nàng không còn siết chặt nữa, Lisa mới buông tay ra rồi yêu cầu nàng cố gắng tự mình làm, trong khi đó cánh tay cô vòng qua eo nàng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve sợi tóc đang rơi xuống.
Sau vài lần thử tới lui, động tác trên tay của Chaeyoung càng ngày càng thông thạo.
Lisa cao hơn nàng nửa cái đầu, trước đây khi hai người lui tới chỉ có nàng ngửa đầu nhìn về phía cô, nhưng hiện giờ tư thế đã thay đổi.
Đây là lần đầu tiên nàng từ trên cao nhìn Lisa như vậy nên có chút mới lạ, khuôn mặt đã khắc sâu trong lòng thế nhưng nàng vẫn cảm thấy xa lạ.
Nhưng dù ở bất cứ thời điểm nào, khuôn mặt của Lisa vẫn rất nổi bật. Cô thật sự là một người phụ nữ quá xinh đẹp, nhưng may mắn thay cô không có thói quen xấu trêu hoa ghẹo nguyệt.
Chaeyoung không chỉ áp sát vào cơ thể Lisa mà ngay cả mạch đập, các đường gân và mạch máu trên cổ của cô đều nằm dưới lòng bàn tay của nàng, mỗi lần yết hầu hoạt động nàng luôn có thể nhìn thấy rõ ràng.
Sau khi rửa sạch bọt sữa trên mặt Lisa, nàng dùng khăn xoa xoa rồi lại dùng ngón tay sờ sờ, thật mịn màng và vô cùng sạch sẽ.
"Được rồi." Sau một hồi tự do hoạt động, đầu ngón tay quyến luyến miễn cưỡng rời đi.
Lisa cũng duỗi tay sờ sờ, môi mỏng mỉm cười, "La phu nhân, tay nghề của em thật không tồi."
Hai má của Chaeyoung vì sự trêu chọc của cô mà đỏ lên, Lisa như bị nghiện, luôn thích gọi nàng là La phu nhân.
Ánh mắt nàng né tránh, nói sang chuyện khác: "Mới thức dậy chị đã đi rửa mặt, sao không ở trên giường nghỉ ngơi cho tốt. Hiện tại chị là người bệnh, việc cần nhất chính là nghỉ ngơi."
La phu nhân đang dặn dò, chẳng qua Lisa có mục đích riêng của chính mình. Cô nói: "Đương nhiên là vì muốn hôn em."
Trong khi Chaeyoung kinh ngạc mở to mắt, bàn tay của Lisa đã luồn sâu vào giữa tóc, đè đầu nàng xuống, môi của cô gắt gao hôn lên môi nàng.
Thật ra Lisa đã lên kế hoạch từ lâu, ngay cả tư thế hôn môi hay là kem đánh răng bạc hà mát lạnh giữa miệng. Cũng bởi vì chủ mưu đã lâu nên nụ hôn chắc chắn sẽ không sớm kết thúc.
Môi lưỡi gắt gao quấn chặt nhau, đầu lưỡi móc lấy đầu lưỡi, trơn trượt cuốn đẩy, dùng sức mút lấy.
Những tức giận vì mấy ngày hôm nay "hữu tâm vô lực" của Lisa, tất cả đều phát tiết vào trong nụ hôn này, lúc mút cô có chút mất kiểm soát khiến đầu lưỡi của Chaeyoung đau đến tê dại, lại căn bản không buông bỏ được đẩy người ra.
Nàng thuận theo tự nhiên vòng qua cổ Lisa, mà bàn tay của Lisa lại cố ý mò vào áo nàng.
Động tác thành thạo gần như khiến người ta nghi ngờ. Đầu tiên, cô cởi móc khóa áo lót ở phía sau lưng, sau đó men theo đường cong của bầu vú tiến về phía trước. Lập tức lòng bàn tay nóng rực của cô nắm lấy bầu ngực mềm mại.
Vì hôn môi, Chaeyoung ở tư thế hơi cúi người, bộ ngực mềm mại rủ xuống, đó là tư thế đầy đặn nhất.
Lisa nắm lấy cánh tay nàng, ngón tay không ngừng qua lại xoa bóp, tận hưởng sự nặng trĩu trong lòng bàn tay.
Sau khi thỏa mãn một chút, cô tự nhiên sẽ không thờ ơ với đầu vú đang đơn độc, dựng đứng, ngón tay của cô bóp lấy núm vú.
Chaeyoung sửng sốt, trong cơ thể nhanh chóng truyền đến luồng nhiệt quen thuộc, một tiếng rên rỉ thốt ra giữa đôi môi đang bị hôn chặt.
"Ưm..." Nàng động tình, không thể kiềm chế bản thân.
Lisa yêu thích không buông tay, chơi đùa không mệt mỏi với núm vú của nàng, nhẹ nhàng kéo chúng ra hết lần này đến lần khác, phối hợp môi lưỡi, khi cô rời đi thì nghe thấy tiếng kêu rên của Chaeyoung phát ra từ sâu trong cổ họng.
"Thoải mái không em?" Cô vươn đầu lưỡi ướt át liếm nhẹ lên môi và cằm nàng.
"Thoải mái..." Vẻ mặt của Chaeyoung ý loạn tình mê, ngay cả gương mặt cũng không nhịn được cọ cọ vào Lisa, dán chặt vào chiếc cằm vừa mới được nàng rửa sạch sẽ.
Lisa càng thêm làm càn, không chỉ thỏa mãn với cái chạm trong lòng bàn tay.
Cô giữ hai bầu vú to tròn trong lòng bàn tay, bóp mạnh kéo hai bên vú vào giữa, thấy một cái rãnh sâu trong đường viền cổ lỏng lẻo của Chaeyoung.
Cô dùng giọng nói gợi tình hỏi nàng, "Ngực lớn như vậy là để chị tới làm nó. Em có muốn chị dùng côn thịt làm nó không?"
"Muốn..." Giọng nói Chaeyoung run rẩy, giữa bầu ngực bị giữ chặt, chưa chạm vào đã nóng rực, như bị cái gì cọ xát.
Chẳng qua...
Nàng nghiêng người, eo lõm xuống, sắc mặt ửng đỏ, tư thế mê người, bộ dáng của nàng như vẻ tùy ý người đùa nghịch, nhưng trong đáy lòng vẫn duy trì sự trong sáng khó cưỡng.
"Lice, được rồi, lần sau được không? Chị... chị đang ốm."
Ánh mắt Lisa đột nhiên lộ ra vẻ tức giận, dùng ngón tay nắm lấy một đầu vú, hung tợn nói: "Em có tin không, chị bị bệnh nhưng vẫn có thể làm em không thể xuống giường được."
"Tin... Em đương nhiên tin tưởng..." Chaeyoung vội vàng gật đầu, ý đồ thuận theo, ngoan ngoãn làm cho Lisa thay đổi chủ ý, "Chờ thêm mấy ngày, chỉ cần chị khỏe lại, làm em ba ngày ba đêm không xuống giường cũng không sao... Làm bất cứ điều gì chị muốn..."
Lisa nghe nàng nói xong, lửa giận không những không dập tắt được mà ngược lại như lửa cháy đổ thêm dầu.
Cô vừa ảo não lại tràn đầy bất đắc dĩ.
Thật ra ngay từ đầu cô không có ý định làm nàng, bằng không cũng sẽ không chỉ sờ vú, mà không chạm vào hoa huyệt. Ngược lại, những lời suy đoán của Chaeyoung liên tục kích thích sự tự chủ của cô.
"Lice, được không?" Nàng cầu xin.
"Vợ... vợ ơi, làm ơn." Nàng tiếp tục cầu xin.
Mắt đen của Lisa tối lại, trầm giọng ra lệnh: "Lại gọi một lần nữa."
"Lice... Vợ ơi."
"Lần sau có muốn bị vợ làm không?"
"Muốn. Em thích nhất bị vợ làm, đâm thật mạnh, thật tàn nhẫn, mỗi một lần lên đỉnh rất lâu."
Lisa khống chế tự chủ đang trên đà suy sụp, buông lỏng sự kiềm chế đối với Chaeyoung, khi cô thu tay lại còn vỗ nhẹ vào mông nàng, mắng một câu dâm đãng.
Chaeyoung nghe thấy, hai tai nóng bừng, nhưng thật vất vả để có cơ hội rút lui. Nàng thậm chí không quan tâm mặc lại quần lót của mình, ngay lập tức lùi lại một bước dựa vào vách tường lát gạch men lạnh lẽo, từng ngụm thở dốc.
Nàng giống như kiệt sức, thân thể không mảnh vải che thân, thần thái Lisa trái lại sảng khoái, tóc tai đều gọn gàng.
"Nên... chị nên trở về giường đi." Chaeyoung nhắc nhở.
"Nhanh như vậy đã trở mặt không nhận người." Lisa nhướng mày, cười khẽ hỏi nàng, "Quần lót của em có bị ướt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...