Chương 56: Chỉ làm một lần được không?

677 32 3
                                    

Đến cuối cùng Chaeyoung bị Lisa ôm từ trong xe taxi xuống dưới, dùng tư thế bồng trẻ em, để hai chân nàng vòng quanh eo cô, lấy áo khoác của Lisa che phần mông phía sau của nàng, hết thảy cảnh đẹp dụ hoặc bị che kín không một kẽ hở, tuyệt đối không để cho ai nhìn thấy.

Trên người bọn họ nồng nặc mùi rượu, lại còn bày ra tư thế kỳ quái khiến mọi người xung quanh không khỏi tò mò mà ghé mắt nhìn.

Chaeyoung ngủ đến bất tỉnh nhân sự, không biết trời trăng mây đất đâu.

Còn Lisa không chút nào tỏ ra e ngại, ngược lại còn dùng những hành động công khai tuyên bố chủ quyền một cách bá đạo.

Phòng khách sạn là Lisa đặt, người thoạt nhìn không có một tí gen lãng mạn nào lại quyết định lựa chọn một căn phòng xa hoa cho tuần trăng mật, hơn nữa còn giấu không cho Chaeyoung biết để tạo bất ngờ nhỏ cho nàng.

Chỉ tiếc nàng không thể thấy được sự bất ngờ nho nhỏ này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Căn phòng to như vậy, thứ đập vào mắt đầu tiên chính là chiếc giường tròn rộng lớn, chăn nệm phủ màu tuyết trắng, bên trên còn rải cánh hoa hồng thành hình trái tim.

Mấy thứ đồ cô từng cho là rườm rà giờ trong mắt cô nó cũng mang vài phần diễm lệ, đặc biệt là khi đặt Chaeyoung xuống.

Lisa đặt người phụ nữ đã say xỉn nằm ở giữa giường, hoa hồng theo lực nằm xuống của nàng mà tản ra, tung bay trên người Chaeyoung rồi nặng nề rơi xuống trên khăn trải giường trắng tinh.

Cô gái trắng nõn mềm mịn cùng cánh hoa hồng đỏ tươi như hô ứng cho nhau, tà váy tung bay, đôi chân cong trắng như tuyết toả sáng dưới ánh đèn pha lê lộng lẫy.

Lisa cởi cúc cổ áo, cổ tay áo cũng được xắn lên, để lộ cánh tay trắng nõn với những đường con gân cơ hoàn mỹ, khắp cơ thể toả ra một cổ hơi thở phóng đãng không kiềm chế được.

Cô vuốt ve hai chân Chaeyoung, một đường vuốt lên trên, lòng bàn tay không ngừng xoa bóp làn da thịt non mềm, ánh mắt như thiêu đốt nhìn chăm chú khuôn mặt nàng, nhìn lông mày đang nhăn thành một đường của nàng khiến đôi môi mỏng của Lisa không khỏi nhếch lên một nụ cười.

Lisa cắn nhẹ lên tai Chaeyoung, cười khẽ nói, "Còn giả bộ ngủ?"

Lúc nói chuyện, bàn tay cô đồng thời còn vỗ lên mông Chaeyoung phát ra tiếng bạch bạch làm người ta xấu hổ đến nỗi lông mi run rẩy.

Nếu đã bị phát hiện, Chaeyoung cũng chỉ có thể bất đắc dĩ mở mắt ra, ậm ừ hỏi, "Chị phát hiện ra lúc nào?"

"Từ lúc mở cửa phòng... Cơ thể em trở nên khẩn trương." Lisa vẫn luôn ôm chặt Chaeyoung, mỗi một biến hoá trên cơ thể nàng cô luôn nắm rõ như lòng bàn tay.

"Lice, em say rồi, em muốn ngủ." Khi nói chuyện, Chaeyoung còn cố tình ngáp một cái, híp mắt lại, giả bộ buồn ngủ.

Trong lúc không biết dùng chiêu gì thì nàng lại nghĩ ra được một chiêu mới, mục đích cũng chỉ có một đó là lảng tránh những điều nàng đã hứa với Lisa. Với lại nàng cũng không có thói quen nhỏ nhặt khi say xỉn, sau khi cao trào cũng thanh tỉnh không ít. Lúc cơn say rượu tan biến thì những sự tình phát sinh trên xe taxi như hiện rõ ràng ngay trước mắt nàng.

Chỉ cần nhớ lại thôi cũng khiến người ta thở gấp, cơ thể nóng ran lên.

Lisa hoàn toàn nhìn thấy mẹo vặt này của nàng, ngón tay với khớp xương rõ ràng bóp chặt chiếc cằm tinh xảo của nàng rồi nhẹ nhàng nâng nó lên.

Hai người bốn mắt giao tiếp, nhìn chăm chú ảnh ngược của nhau trong mắt đối phương.

Sau đó cô thấp giọng nói, "Muốn chị buông tha em, không phải là không thể?"

"Lice, vậy điều kiện của chị là gì?" Hai mắt Chaeyoung lập tức phát sáng.

Không phải là nàng không muốn làm những việc đó, nhưng thực sự cả ngày hôm nay nàng bị Lisa giở trò dâm loạn, sa vào cơn lốc dục vọng, đã thế buổi tối còn cùng tình địch "Đại chiến 300 hiệp", bị lăn lộn đạt đến cao trào vô số lần, đến bây giờ hai chân nàng vô lực, tay thì nhũn ra, thực sự không thể hoàn thành những nhiệm vụ "siêu khó" của Lisa.

"Hoàn lại gấp đôi, thế nào?" Lisa phát huy tối đa bản tính gian thương, chỉ cần lấy một hoàn hai mà không phải trả gấp mười lần đã là sự nhân từ của cô dành cho Chaeyoung.

Là một hoàn hai...

Chaeyoung cắn đôi môi đỏ, thần sắc có phần do dự, trong lòng có dự cảm mờ mịt khẳng định Lisa sẽ không đơn giản như vậy, lại cầm lòng không được mà nhảy vào cái bẫy mà cô giăng ra.

"Qua thôn này, sẽ không có cửa hàng như vậy nữa." Lisa đè thấp thanh âm, bàn tay với ra sau eo Chaeyoung không ngừng vuốt ve, mắt nhìn đến bụng nhỏ, tiếp tục đi xuống.

"Đồng ý. Lice, em đồng ý. Hai lần thì hai lần." Cả người Chaeyoung run rẩy, vội vàng nhảy vào cái gọi là bẫy rập.

Ngay cả khi nó là cạm bẫy, thì cũng là cái bẫy được phết mật ong, nếu nàng có chết đuối bên trong đó cũng không thành vấn đề.

Nhưng mà sau khi nàng đồng ý, tay Lisa không có dấu hiệu nào sẽ buông tha thân thể nàng, ngược lại còn cởi váy và quần lót của nàng, tất cả ném xuống giường.

"Lice..." Chaeyoung vặn vẹo cơ thể trần trụi, hai mắt ngập nước lên án.

"Em không nhất thiết phải đáp ứng chuyện của chị, chị chưa từng nói chị là người tốt."

Lisa vuốt ve hoa huyệt ướt dầm dề của nàng, hai ngón tay khép lại lưu loát tiến nhập, dâm dịch chảy xuống lúc trước trở thành chất bôi trơn tốt nhất, trơn tru không một chút cản trở.

"A... Lice... Một lần... Chỉ làm một lần thôi được không..." Chaeyoung mềm nhũn thở dốc, cổ vì khoái cảm mà run rẩy vươn dài ra, hai mắt mê man nhìn trần nhà. Những ánh đèn đang quay tròn trước mắt nàng giống như kính vạn hoa đầy màu sắc.

Cuối cùng hình như Lisa nói gì đó, có phải là đáp ứng nàng hay không, nàng cũng không nghe được. Trước mắt Chaeyoung đều là ảo ảnh, nàng như đám mây phiêu du giữa không trung, cả người mềm như bông phập phồng, phập phồng...

Cho đến khi Lisa với cơ thể trần trụi giơ hung khí giữa hai chân tiến sâu vào hoa huyệt, cảm giác được lấp đầy khiến nàng thanh tỉnh phần nào.

"Đầy quá... Lice... quá lớn... quá to... ư ư... a..."

Chaeyoung bất lực nức nở, vách tường ẩm ướt bên trong hoa huyệt hoàn toàn bị căng ra, ma sát với côn thịt của Lisa. Giờ khắc này, nhịp đập và hơi thở của hai người như hoà quyện vào nhau, Lisa ra vào một cách hung hãn, tập trung lực đạo vừa dài vừa dồn dập.

Đêm dài, mới chỉ bắt đầu.

Dục vọng trong đôi mắt đen nhánh của Lisa sâu không thấy đáy, hi vọng "Một lần" của Chaeyoung... hiển nhiên không dễ dàng như vậy.

"Dừng lại... Lice... xin chị... cho em ngủ được không... huhu..."

Tiếng khóc nhu mềm như vậy vang vọng suốt đêm trong phòng.

(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ