Bạt điểu vô tình: nghĩa là sau khi ăn kiền mạt tận con người ta rồi quay lưng bỏ đi.
****
Chaeyoung cơ hồ có thể nghe thấy âm thanh tinh dịch rơi xuống mặt nước.
Tí tách, tí tách.
Cũng như là âm thanh cõi lòng nàng tan nát.
Trong không khí nóng bỏng đầy dục vọng, ngực của nàng vẫn luôn bị một bàn tay vô hình gắt gao bắt lấy, đè ép nặng xuống, đau đến mức khó thở.
Sắc mặt hồng hào ban đầu nháy mắt trở nên tái nhợt, hai chân do ngồi xổm quá lâu nên tê dại, dâm dịch từ hoa huyệt chảy ra cũng lạnh băng, dính trên da lại khó chịu như vậy.
Lisa cụp mắt, mắt đen sắc bén nhìn thấy biểu cảm thay đổi trên mặt Chaeyoung, lại chưa từng dừng lại động tác trên tay.
Đem côn thịt đã phát tiết trở lại quần lót, gài cúc quần tây bị Chaeyoung mở ra, rồi sửa sang lại vạt áo sơ mi.
Sau đó, một tay đẩy cửa toilet, nhanh chóng rời đi.
Bóng dáng cao ráo, tây trang chỉnh chu, sắc mặt lạnh nhạt. Ở trên người cô, một chút cũng không nhìn thấy dấu vết tình dục lưu lại, thật đúng là bạt điểu vô tình.
Nếu không phải cô đi ra từ toilet, chắc chắn không ai nghĩ đến, một phút trước bên chân cô còn có một cô gái, tiểu huyệt ướt át khẩu giao cho cô.
Cộc cộc cộc, tiếng chân đều đặn khi rời đi của Lisa vang lên.
Phanh một tiếng, cửa bên ngoài lập tức bị đóng lại, lúc này Chaeyoung mới phục hồi tinh thần, nhìn bốn phía trống rỗng, rốt cuộc cũng tin Lisa thật sự đã rời đi rồi.
Đáy mắt nàng đầy nước, nước mắt cơ hồ muốn chảy ra.
Nhưng cũng chính vào lúc này, nàng cố chấp giương khoé môi lên, run rẩy lộ ra một nụ cười.
Park Chaeyoung nàng năm đó rời đi so với Lisa bây giờ, càng tuyệt tình hơn nhiều.
Cho đến hôm nay, Lisa còn để cho nàng ở bên chân cô, ngậm lấy côn thịt cô, nàng hẳn nên cười mới đúng.
Hẳn là... nên cười...
Từ ba ngày trước, tuy rằng đã phát tiết nhưng côn thịt vẫn sưng to, thế nên trở lại văn phòng Lisa không thoải mái, từ đầu đến cuối luôn nhíu mày, khí áp trầm thấp trên người thật lâu không tiêu tan, giám đốc nhân sự nói chuyện cùng cô cũng không dám nói lớn.
Khí áp trầm thấp cứ liên tục quanh quẩn bên người cô cho đến lúc hết giờ làm việc.
Lisa nhận được tin nhắn của bạn tốt nhiều năm Tần Phong gửi đến, có ba chữ, "Uống rượu không?"
Đây đã nói trúng tim đen của Lisa.
Cô nghĩ cùng không nghĩ lại, lập tức gửi lại hai chữ, "Chỗ cũ"
Cô so với Tần Phong lời ít ý nhiều, lạnh nhạt đến mức một dấu chấm câu cũng không thèm có, nhiều năm như vậy, cũng chỉ có Tần Phong mới chịu được tính tình này của cô, từ năm cấp ba đã bắt đầu chơi thân.
Mà cậu ta, cũng là người biết rất rõ giữa Lisa và Chaeyoung đã xảy ra những chuyện gì.
Chỗ cũ của hai người là một quán bar cũ nát, chen chúc, âm nhạc đinh tai nhức óc, bán rượu mạnh giá rẻ, một chút cũng không xứng với thân phận hiện giờ của Lisa.
Tần Phong thích nơi này, Lisa đến đây vài lần, cũng dần dần thích, đặc biệt là nhìn thấy những người trẻ tuổi trên sàn nhảy ra sức vặn vẹo thân thể, cô mới có cảm giác tồn tại.
Lisa vừa đi đến, lập tức thấy Tần Phong ngồi ở quầy bar, duỗi cánh tay ra gọi cô.
"Lisa, ở đây."
Tần Phong thân hình cao lớn tục khí, cậu ta mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, ba cúc áo bên trên còn chưa đóng, lộ cơ ngực màu đồng, một thân hơi thở tiêu sái phong lưu, ở trong đám người đặc biệt chói mắt.
Lisa đi về phía cậu ta.
Hai người bọn họ, một người trầm ổn nội liễm, một người hành vi phóng khoáng, khí chất hoàn toàn bất đồng, nhưng lại là bạn tốt đã mười năm, người bình thường tuyệt đối không thể nghĩ ra được.
Lisa ngồi xuống, lạnh lùng nhìn lướt qua Tần Phong, sau đó nói với bartender muốn một chai Whisky không lạnh.
"Chậc, tức giận đến vậy sao?" Tần Phong tay chống cằm, trong ánh mắt mang theo hứng thú dạt dào, cười nhẹ, ngữ khí thoải mái mở miệng, "Park Chaeyoung đi tìm cậu?"
Lisa đột nhiên nhìn lên, trong mắt lửa giận bắn ra bốn phía, tay cầm chén rượu nổi lên gân xanh, hận không thể đánh cho Tần Phong đến không thể cười được nữa.
"Lại muốn đánh nhau với tôi?" Tần Phong không những không né tránh ánh mắt tức giận của Lisa mà miệng còn nở một nụ cười, "Tính ra, chúng ta cũng đã sáu năm không đánh nhau. Tôi cũng thật là ngứa tay."
Lisa nghe vậy, kí ức sáu năm trước giấu ở trong đầu không muốn bị đụng tới, theo lời Tần Phong lại hiện ra.
Cô, Chaeyoung, Tần Phong đều là bạn học cấp ba.
Cuối năm lớp 12, Lisa và Chaeyoung ở bên nhau, một người là thiếu nữ lạnh lùng, học giỏi, một người là người trầm tính, trong lớp luôn cúi đầu yên lặng.
Thế nhưng không hiểu vì sao lại lừa gạt thầy chủ nhiệm và gia đình, cùng nhau yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...