"Tại sao lại không được?" Khuôn mặt Lisa tối lại, dùng vẻ mặt nghiêm khắc liếc nhìn nàng, môi mỏng khẽ nhếch lên, "Không phải em là sinh viên dâm đãng hả? Sao không tiếp tục quyến rũ tôi?"
"Lice, làm ơn tha cho em đi... em không thể... thật sự không thể... Lice, chị mau ôm em đi."
Chaeyoung nâng cánh tay hướng về Lisa, khát khao cái ôm từ cô.
Đóng vai sinh viên dâm đãng và giảng viên nghiêm khắc tuy rằng kích thích, nhưng nàng lại thích Lisa lúc bình thường hơn, càng sung sướng hơn nữa khi cô ôm chặt nàng vào lồng ngực ấm áp.
Lisa không để cho sự chờ mong của Chaeyoung trở nên vô nghĩa, cô duỗi tay ôm nàng từ ghế lên, cuối cùng ngồi trên cái bàn cô đã từng học.
"Hừ hừ..."
Khoảnh khắc khi được dựa sát vào ngực Lisa, Chaeyoung phát ra tiếng rên rỉ thoả mãn, nàng không khỏi nheo mắt lại, thoải mái như một con mèo.
Chẳng qua, đó là một con mèo dâm đãng.
Nàng lén lút kéo khoá sau váy liền áo xuống làm áo bên trên tuột xuống, nội y cũng xộc xệch, một bên ngực có vết đỏ loang lổ, một bên lại trắng nõn không tì vết.
Nàng không ngừng xoa bóp ngực mình, còn cầm lấy tay Lisa đặt lên nó.
"Lice, chỗ này... chị chưa có sờ chỗ này đâu?" Chaeyoung tủi thân nói.
"Không muốn cô La sờ em nữa sao?" Lisa giả vờ trêu chọc.
"Muốn... muốn cô La... cũng muốn chị... nhanh lên... núm vú... núm vú cũng muốn xoa bóp... Lice, thích nhất, yêu chị nhất..." Chaeyoung nói năng lung tung, thần trí bị dục vọng chiếm giữ, thật ra chính nàng cũng không biết mình đang nói điều gì.
Nhưng một Chaeyoung mềm mại, quyến rũ, đáng yêu như vậy lại hấp dẫn Lisa.
Cô không chỉ xoa bóp núm vú hồi lâu mà còn cúi đầu xuống, nặng nề ngậm lấy hạt đậu đỏ tươi đang hếch lên vào trong miệng, không ngừng mút vào.
"A..." Chaeyoung ôm chặt cổ Lisa, cơ thể ưỡn ra, phát ra một tiếng rên rỉ dài.
Tay cô thật nóng, môi thật mềm, đặc biệt là đầu lưỡi liếm theo vòng tròn, liếm hết núm vú đang cương lên cùng quầng vú nho nhỏ đến sáng lấp lánh.
Bỗng một tay Lisa ôm sau eo Chaeyoung, cách lớp vải tìm kiếm thứ gì đó, cuối cùng dừng lại ở địa phương hẹp nhỏ.
Đây là eo của Chaeyoung.
Năm đó Lisa dựa vào cái này để xác định người chụp ảnh dụ dỗ mình là Chaeyoung.
Đầu ngón tay không ngừng xoay vòng thành lốc xoáy nhỏ, ve vãn một cách nhẹ nhàng, thậm chí còn không phải là âu yếm nhưng lại khiến cho dục vọng của Chaeyoung như tăng vọt lên, cả người run rẩy.
Nàng còn nói, "Lice... Mau lấy máy rung ra... lấy ra... xin chị... Em muốn...Ư ưm... muốn..."
Cộng thêm vài lần trước dục vọng của nàng bị hụt làm cho Chaeyoung không thể chân chính phát tiết khiến nàng như đang bị tra tấn đến nỗi phát điên vậy.
Vách hoa bên trong không ngừng hút lấy máy rung, nhưng nó vừa nhỏ vừa ngắn, ngay cả tần suất rung cũng chỉ hơi tê dại, thời gian dài nàng cũng làm quen được.
Chaeyoung bắt đầu nhớ lần Lisa chỉnh máy rung đến mức cao nhất làm nàng cảm thấy có bao nhiêu điên cuồng khuấy đảo bên trong.
"Cũng chỉ muốn máy rung, vậy không cần côn thịt của tôi nữa hả?" Lisa ngẩng đầu khỏi ngực Chaeyoung, âm thanh tuy nhẹ nhàng nhưng lại đầy ý vị thâm trường.
"Chị... chị muốn ở... ở chỗ này làm em sao?"
Vẻ mặt Chaeyoung mê ly, buột miệng thốt ra theo bản năng. Suy cho cùng chỗ này cũng là trường học, lại còn là ở trong lớp học, theo thời gian sẽ có người lui tới. Bọn họ có thể che giấu tai mắt mọi người mà làm những trò đồi bại, nhưng nếu làm tình ở đây thì thật sự có chút nguy hiểm...
Như vậy thì tính thế nào.
Nhưng khi thấy Lisa im lặng, Chaeyoung mới nhận ra mình thực sự sai rồi.
"Muốn." Nàng không chờ nổi gấp gáp mở miệng, như sợ cô đổi ý mà dùng hai chân khoá eo Lisa lại.
Muốn máy rung...
Muốn cao trào...
Lại càng muốn Lisa...
"Lice, em muốn chị, em muốn chị làm em ở chỗ này."
Chaeyoung tuyên bố khao khát bên trong của mình, cúi xuống hôn lên mắt, mũi... Lisa. Từng cái từng cái rơi xuống rồi dừng lại trước đôi môi bạc mỏng của cô.
Cái lưỡi mang theo nước bọt ngọt ngào thâm nhập vào miệng cô. Trong nháy mắt, Lisa đã chiếm lại quyền chủ động, mút và gặm cắn cánh môi tinh tế, hoàn toàn chiếm hữu thật sâu.
Cùng lúc đó bàn tay cô luồn vào dưới váy nàng sờ soạng làm tay dính đầy chất lỏng ẩm ướt.
Cách một lớp quần lót như thế mà hoa huyệt của nàng đã ướt thành cái dạng gì thì không cần phải nói.
Chaeyoung thật vất vả mới tách ra được, sau khi hít một hơi vẫn còn đau khổ cầu xin, "Lice... muốn côn thịt... trực tiếp... tiến vào trực tiếp..."
Nói đúng ra, côn thịt của Lisa mới là thống khổ nhất, nó đã nóng, trướng lớn và cứng rắn như sắt nhưng cũng chỉ có thể ngủ đông ở bên trong đũng quần nhỏ hẹp, không thể sờ, không thể động, lại càng không thể lấy ra.
Tại một khắc này, cuối cùng cũng được giải phóng.
Khoảnh khắc cởi đũng quần xuống, nó đã nghẹn thành màu đỏ sậm, thậm chí quy đầu chảy ra ít chất lỏng, mang theo đó là một cỗ nhiệt khí dày đặc, nặng nề mà đánh vào phía trước hoa huyệt Chaeyoung.
"A..."
"Ưm..."
Chỉ mới gần như tiến vào cũng khiến cho Lisa không cách nào nhịn xuống được, cổ họng phát ra tiếng thoả mãn trầm thấp.
Dưới sự tiếp xúc da thịt như vậy khiến cho nhiệt độ cơ thể hai người không ngừng tăng cao, dục vọng như thiêu như đốt.
Lisa xiết chặt bụng dưới, cọ xát côn thịt vào phía trước quần lót đã ướt dầm dề khiến cả cây côn thịt đều dính dâm thuỷ, đồng thời còn cảm giác được hoa huyệt của Chaeyoung không ngừng truyền tới sự chấn động.
Sau 6 năm, cái máy rung còn hoạt động khá tốt.
Lisa đang gặm cắn cổ Chaeyoung, liếm láp tĩnh mạch nhô lên sau mỗi lần hít vào thở ra của nàng, đột nhiên ánh mắt cô tối lại, trong lòng như loé lên một ý tưởng.
"Tiến vào... Lice... Mau tiến vào..."
Chaeyoung hoàn toàn ý loạn tình mê, toàn bộ trọng lượng đều dựa vào Lisa, chỉ nghĩ tới cảnh hoa huyệt sớm một chút được lấp đầy, chờ cô nhanh chóng đâm vào rút ra mà làm nàng.
Nhưng mà, nàng chờ lúc Lisa cởi quần lót của nàng nhưng lại không thấy cô lấy cái máy rung ra.
Ngược lại, quy đầu cực lớn theo dâm thuỷ ẩm ướt đẩy máy rung vào sâu hơn...
"Lice! Máy rung... Máy rung còn ở... Bên trong em..." Chaeyoung gấp gáp vỗ sau lưng Lisa.
Nhưng động tác Lisa không hề có ý dừng lại, mà không chút lưu tình nào nhanh chóng tiến vào.
Cô, hiển nhiên là cố ý làm vậy.
"A......"
Một khắc kia, sợ hãi cùng khoái cảm như ngập tràn trong cơ thể Chaeyoung. Hoa huyệt của nàng nhỏ như vậy, côn thịt của Lisa lại lớn như vậy, sao có thể cùng với máy rung di chuyển bên trong.
Sẽ bị hỏng... Nàng sẽ nứt vỡ mất...
Hai mắt Chaeyoung choáng váng, thân thể nóng rực căng cứng, hoa huyệt hung hăng bị căng ra, ở phía dưới thân Lisa không ngừng run rẩy...
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...