Đáng lẽ bị giáo viên phạt đứng trước mặt nhiều bạn học như vậy, hẳn phải là chuyện vô cùng xấu hổ nhưng lại bị Chaeyoung nói nhẹ nhàng, bâng quơ, còn không thèm che giấu chút cảm xúc thấy may mắn.
Ánh mắt nàng nhìn Lisa vẫn giống y hệt như sáu năm trước. Mà những lời này, sáu năm trước, Chaeyoung chưa bao giờ nói ra, bây giờ được nghe nàng trực tiếp thản nhiên thừa nhận, cũng giống như đang thừa nhận tình yêu của nàng dành cho cô, trong lòng Lisa xuất hiện một cảm giác ngọt ngào.
Trong lúc Chaeyoung đang lẩm bẩm, vẻ mặt nghiêm nghị của Lisa vô thức dịu xuống.
Chỉ là bản tính độc miệng không hề thay đổi.
"Chuyện mất mặt như vậy mà em cũng cảm thấy vui vẻ, thậm chí còn không có một chút xấu hổ nào sao?" Cô chế giễu.
"Cũng không phải xảy ra nhiều lần nên không sao, hơn nữa nếu là vì chị, em tình nguyện." Chaeyoung ít nhiều đã quen với tính cách lạnh lùng, thay đổi thất thường của Lisa, nàng nhẹ nhàng nói, trong đầu lại nhịn không được nghĩ đến chuyện khác. Đầu cúi thấp xuống, hai má cọ cọ vào áo, nhỏ giọng nói: "Hơn nữa, chính chị còn không phải..."
"Tôi thế nào?" Lisa thấy nàng cứ úp úp mở mở, nghe không được câu nói kế tiếp, tiếp tục truy hỏi.
Chaeyoung nhắm hai mắt lại, che giấu vẻ thẹn thùng trong mắt đi, mới mở miệng tiếp tục nói, "Chính chị không phải là người đã đưa cái loại đồ vật đó nhét vào trong thân thể của em, còn bắt em phải đem theo nó lên lớp..."
Nàng càng nói tiếp thì giọng cũng càng nhỏ theo, đây cũng là điều đáng xấu hổ nhất.
Về phần vật đó là cái gì, không cần Chaeyoung trực tiếp nói, Lisa trong đầu cũng hiện lên ký ức tương tự.
Đó là một quả trứng rung màu hồng, cô tự tay nhét vào hoa huyệt của Chaeyoung, buộc nàng phải kẹp trứng rung để đi học, đồng thời cố tình mở trứng rung khi giáo viên yêu cầu nàng đứng dậy trả lời câu hỏi.
Sự xúc động thời niên thiếu lại xuất hiện trong tính cách của Lisa, tựa hồ sáu năm qua nó vẫn chưa bị dập tắt.
Chẳng qua thời gian này...
"Park Chaeyoung, có phải em cố ý ngay lúc này nói với tôi chuyện đó đúng không?" Lisa lạnh lùng liếc nàng, nếu không phải nể tình nàng đang bị bệnh, nói không chừng cô phải đẩy nàng từ trên vai xuống.
"Em..." Chaeyoung muốn nói với cô, nàng không phải cố ý, nhưng khi nhận thấy sự tức giận trong ánh mắt Lisa, nàng lựa chọn im lặng.
Bởi vì nàng thấy được, đũng quần của Lisa bị độn lên thẳng đứng, nhô cao giống như một cái lều lớn.
Dục vọng trước đó vừa mới cố nén chưa được bao lâu, bởi vì những lời đơn giản này lại bùng phát lên.
Lisa nhìn thấy bộ dáng tủi thân như cô dâu nhỏ của nàng, nhưng đây rõ ràng người bị tra tấn chính là cô mà.
Cô không nhịn được mà thở dài trong lòng một hơi, sau đó lại lên tiếng, trong lời nói nhiều thêm một tia bất lực.
"Trời sinh ra em chính là đến khắc tôi mà."
Giống như lần này, bỗng nhiên bị ốm.
Lần đầu tiên của hai người cũng vậy, giữa đường phải dừng lại. Bởi vì cô gái này chưa tính thời gian kinh nguyệt của mình, vừa mới bắt đầu màn dạo đầu, côn thịt còn chưa đưa vào tiểu huyệt, thế nhưng dì cả lại đến.
Chaeyoung và Lisa đều nghĩ đến chuyện đó, ngón chân nàng ở phía dưới chăn co rụt lại, lúc này cả hai mới cảm thấy xấu hổ.
Nhưng Chaeyoung chính là người không biết trời cao đất rộng, có chút nhút nhát sợ sệt lại có chút khao khát.
"Lice, nếu không thì em giống như lần đó, dùng bộ ngực giúp chị làm."
"Em câm miệng." Lisa khó chịu khẽ rên một tiếng, gần như muốn thốt ra bốn chữ không biết tốt xấu, tiếp tục ra lệnh, "Nhắm mắt lại, ngủ!"
"...Ồ."
Chaeyoung co người lại, hướng vào trong vòng tay của Lisa. Ngoại trừ bàn tay phải bị cắm kim tiêm nên không thể động đậy, hơn phân nửa cơ thể nàng đều nép vào ngực cô. Mùi thơm trên cơ thể cô dần khiến nàng cảm thấy buồn ngủ.
Cứ như vậy yên tĩnh hồi lâu.
Đột nhiên, giọng nói của Lisa truyền đến.
"Cái máy rung kia đâu, lúc đó em đã xử lý nó thế nào?"
Cô dùng giọng nói thanh lãnh của mình, công khai nhắc đến từ "máy rung", Chaeyoung lại bởi vì buồn ngủ mà ý thức không rõ, nửa tỉnh nửa mơ, miễn cưỡng trả lời.
"Hôm đó chị về nhà trước, không lấy máy rung ra. Em đã mang về nhà giấu đi."
"Hiện tại vẫn còn chứ?"
"Có lẽ là... Tìm không thấy nữa..."
"Đồ của tôi không thấy, em có nên bồi thường cho tôi không?"
"... Bồi thường." Chaeyoung nhíu mày, dùng một tia ý thức cuối cùng, tự hỏi.
Lisa không ngờ tới Chaeyoung có thể nói chuyện suôn sẻ với mình, vốn dĩ cô chỉ thuận miệng nhắc đến, hiện tại trái ngược với tính cách thường ngày, đôi mắt đen của cô đến ngay cả nháy mắt cũng không nháy mà nhìn chằm chằm vào phản ứng chậm chạp lại đáng yêu của nàng.
Cô thấp giọng dụ dỗ: "Bồi thường chính em cho tôi thì sao?"
"Không được..." Chaeyoung không chỉ có từ chối, lại còn nhẹ nhàng lắc đầu.
Sắc mặt Lisa đột nhiên căng chặt, ngay lúc cảm xúc tức giận bộc phát, cô lại nghe thấy lời nói nhẹ nhàng của Chaeyoung.
"... Em... Em là của LaLisa... Em không cho... Em không cho người khác..." Đôi môi đỏ mọng nhuyễn vài cái, mới ngừng mở ra.
Đối với Lisa, thế là quá đủ.
Cô từ từ đưa tay lên, đặt lên eo của Chaeyoung, gắt gao ôm người này vào lòng.
"Em đó, đừng giống như sáu năm trước. Em phải nhanh chóng hồi phục, để còn trả lại cho tôi tất cả những gì em nợ tôi." Lisa lẩm bẩm một câu, rồi bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi.
Sở dĩ lần này lo lắng cho cơn sốt nhỏ của Chaeyoung như vậy, thậm chí cô còn đột ngột dừng ngay chuyện làm tình chỉ còn một bước nữa là xong. Đó cũng là bởi vì cô chưa bao giờ quên trong tháng cuối cùng bên nhau của hai người, Chaeyoung đã bị cảm, làm thế nào cũng không tốt lên, nàng vẫn luôn trong trạng thái nóng sốt.
Vấn đề này, làm cho trong lòng Lisa đến bây giờ vẫn còn sợ hãi.
Ngày đó, Lisa không trở lại công ty làm việc, sau khi Chaeyoung truyền nước xong, cô lập tức đưa người trở về chỗ ở.
Nói chính xác hơn là mang nàng về phòng của cô.
Chaeyoung thức dậy sau một đêm ngủ say, đánh giá hoàn cảnh xa lạ xung quanh một vòng, mới chậm rãi phản ứng lại, nàng đang ở trong phòng của Lisa.
Lisa trước đây không muốn để nàng vượt qua Lôi Trì dù chỉ một bước, nhưng bây giờ lại để nàng nằm trên giường tràn ngập hơi thở của cô, đây có phải là đặc quyền sau khi kết hôn, thân phận La phu nhân? Hạnh phúc đến với nàng quá đột ngột.
Chaeyoung kéo chăn bông che mũi, ngửi thấy mùi của Lisa còn sót lại trên đó, trộm cười.
Lisa tiến vào, nhìn thấy tình cảnh như vậy, Chaeyoung giống như một con chuột chũi, lặng lẽ chui đầu ra khỏi hang, lộ ra một nửa khuôn mặt, đôi mắt sáng linh hoạt chuyển động khắp nơi.
Nhìn thấy cô đi vào, nàng nóng lòng trực tiếp đứng dậy từ trên giường, ngọt ngào kêu lên, "Lice."
Chỉ là giọng nói này...****
Sorry vì sự chậm trễ này hic.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) HÀM DỤC NỞ RỘ
RomanceTác Giả: Nhất Khối Ngũ Hoa Nhục. Thể Loại: Futa, 1vs1, Hiện đại, Sắc, Đô thị, Sủng. Văn án: "Tôi chỉ làm tình với vợ của mình." "Vậy chị nguyện ý cưới em không?" Lisa mắt lạnh nhìn người phụ nữ đã biến mất suốt 6 năm trời, trong lòng chỉ có một ý...